LienVietPostBank ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế JCB
(THPL) - Chính thức từ ngày 1/8/2020, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB. Đây là dòng thẻ cao cấp với nhiều ưu đãi và đặc quyền đặc biệt, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp thượng lưu.
Tin liên quan
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020
Khai lộc may mắn đầu năm với combo “Bay Bamboo - Nghỉ Vinpeal”
LienVietPostBank hoàn thành trước thời hạn cả 3 trụ cột theo Hiệp ước vốn Basel II
» LienVietPostBank triển khai chương trình thúc đẩy sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng
» Hose đã nhận hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu LPB của Lienvietpostbank
» 6 tháng đầu năm LienVietPostBank hoàn thành 59% kế hoạch lợi nhuận năm 2020
JCB là tổ chức thẻ của Nhật Bản với lịch sử 60 năm phát triển, hoạt động rộng khắp tại 190 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, JCB là một trong 3 tổ chức thẻ lớn nhất với thị phần được phát triển không ngừng bởi định hướng phát triển và đầu tư của JCB tại Việt Nam.
Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ Ngân hàng số, LienVietPostBank đã đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm mang đến những dịch vụ Ngân hàng số an toàn, tiện lợi và nâng cao tuyệt đối sự trải nghiệm của khách hàng.
Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB ra mắt lần này được LienVietPostBank sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như Chip EMV Contactless và công nghệ bảo mật 3D Secure, nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Với nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, LienVietPostBank đã số hóa 100% tất cả các thao tác, trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số. Các tính năng như kích hoạt, mở/khóa thẻ, tra cứu giao dịch, thanh toán dư nợ, chuyển đổi hình thức thanh toán… đều đã được số hóa và dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng Ví Việt. Đặc biệt, đối với khách hàng hiện hữu, LienVietPostBank đã đưa ra chính sách “Paperfree” để cấp thẻ tín dụng cho khách hàng – khách hàng không cần cung cấp bất cứ giấy tờ gì cho ngân hàng mà vẫn được sở hữu Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB khi có nhu cầu mở thẻ, khách hàng chỉ cần liên hệ CN/PGD gần nhất để được hỗ trợ.
Bằng việc định vị Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB là dòng thẻ cao cấp, LienVietPostBank đã hội tụ nhiều tiện ích mặc định cho chủ thẻ như: nhận diện khách hàng VIP vào phòng chờ sân bay, dịch vụ golf, đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*, tích lũy dặm bay đối với tất cả các hãng hàng không, tặng quà khi chi tiêu ở nước ngoài…

Ngoài ra, nhân dịp ra mắt sản phẩm, LienVietPostBank triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả chủ thẻ có giao dịch chi tiêu từ 6/8 đến hết 31/10/2020. Cụ thể, chủ Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB sẽ được hoàn tiền 30% trên tổng giá trị giao dịch thanh toán trong thời gian khuyến mại (không áp dụng đối với giao dịch rút tiền mặt).
Đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho biết: “Nằm trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng với mong muốn đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng trong việc đa dạng hóa các sản phẩm, tối đa hóa quyền lợi, tiện ích cho khách hàng. Việc hợp tác với các tổ chức thẻ uy tín trên thế giới nói chung và JCB nói riêng để cho ra mắt các sản phẩm thẻ quốc tế hiện đại và tiện lợi là một trong những bước đi cụ thể hóa định hướng này.Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB sở hữu những tính năng và tiện ích vượt trội, góp phần giúp LienVietPostBank tự tin khẳng định vị thế trên thị trường thẻ Việt Nam.”
Trong xu thế phát triển không ngừng của công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng Ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng, tiêu biểu là ứng dụng Ví Việt – ứng dụng đưa toàn bộ dịch vụ ngân hàng và dịch vụ thanh toán lên nền tảng số, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ ra mắt ứng dụngngân hàng số LienViet24h, được phát triển với công nghệ eKYCnhằm đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tạo thuận lợi cho khách hàng, góp phần mang đến trải nghiệm ngân hàng số thuận tiện và an toàn nhất cho khách hàng.
Thông tin chi tiết liên hệ các Chi nhánh/Phòng giao dịch trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 57 77 58.
Minh Đức
Tin khác
Thùy Dung hạnh phúc được Võ Hoàng Yến khen ngợi kỹ năng MC
Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
Cục Đường sắt Việt Nam công bố đường dây nóng dịp Đại hội Đảng XIII
Đại hội Đảng lần thứ XIII: Bầu 17 Uỷ viên Bộ Chính trị và Chủ tịch MTTQVN vào Đoàn Chủ tịch
Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 mới nhập cảnh
Kiểm soát an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ trong dịp Tết
Bộ GTVT yêu cầu VEC khắc phục hư hỏng trên các tuyến cao tốc
(THPL) - Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) khắc phục, sửa chữa hạ tầng giao thông...25/01/2021 17:01:00Doanh nghiệp FDI xuất siêu gần 34 tỷ USD trong năm 2020
(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong năm 2020, doanh nghiệp FDI có trị giá xuất khẩu đạt 202,89 tỷ USD, tăng 10,7% so với năm 2019 và...25/01/2021 17:01:03Ngừng nhập điện thoại 2G, 3G về Việt Nam từ ngày 1/7/2021
(THPL) - Theo Thông tư 43 về "Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất - phần truy cập vô tuyến" do Bộ...25/01/2021 14:56:48Cần Thơ: Triệt phá tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền
(THPL) - Công an thành phố Cần Thơ bắt quả tang 19 người đang tham gia đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn thua bằng tiền, thu giữ tang vật liên...25/01/2021 15:24:18
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart, Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. - Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
(THPL) - Việc lãi suất liên tục giảm khiến lợi suất đầu tư từ kênh gửi tiết kiệm không còn tối ưu và đây là thời điểm để bảo hiểm liên kết đầu tư, quỹ mở… lên ngôi. - Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc