17:14 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LienVietPostBank ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế JCB

10:36 04/08/2020

(THPL) - Chính thức từ ngày 1/8/2020, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB. Đây là dòng thẻ cao cấp với nhiều ưu đãi và đặc quyền đặc biệt, giúp khách hàng nâng cao trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp thượng lưu.

JCB là tổ chức thẻ của Nhật Bản với lịch sử 60 năm phát triển, hoạt động rộng khắp tại 190 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, JCB là một trong 3 tổ chức thẻ lớn nhất với thị phần được phát triển không ngừng bởi định hướng phát triển và đầu tư của JCB tại Việt Nam.

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ Ngân hàng số, LienVietPostBank đã đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm mang đến những dịch vụ Ngân hàng số an toàn, tiện lợi và nâng cao tuyệt đối sự trải nghiệm của khách hàng.

Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB ra mắt lần này được LienVietPostBank sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như Chip EMV Contactless và công nghệ bảo mật 3D Secure, nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

LienVietPostBank JCB là dòng thẻ cao cấp với nhiều ưu đãi và đặc quyền đặc biệt

Với nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, LienVietPostBank đã số hóa 100% tất cả các thao tác, trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số. Các tính năng như kích hoạt, mở/khóa thẻ, tra cứu giao dịch, thanh toán dư nợ, chuyển đổi hình thức thanh toán… đều đã được số hóa và dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng Ví Việt. Đặc biệt, đối với khách hàng hiện hữu, LienVietPostBank đã đưa ra chính sách “Paperfree” để cấp thẻ tín dụng cho khách hàng – khách hàng không cần cung cấp bất cứ giấy tờ gì cho ngân hàng mà vẫn được sở hữu Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB khi có nhu cầu mở thẻ, khách hàng chỉ cần liên hệ CN/PGD gần nhất để được hỗ trợ.

Bằng việc định vị Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB là dòng thẻ cao cấp, LienVietPostBank đã hội tụ nhiều tiện ích mặc định cho chủ thẻ như: nhận diện khách hàng VIP vào phòng chờ sân bay, dịch vụ golf, đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*, tích lũy dặm bay đối với tất cả các hãng hàng không, tặng quà khi chi tiêu ở nước ngoài…

Thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB

Ngoài ra, nhân dịp ra mắt sản phẩm, LienVietPostBank triển khai chương trình ưu đãi dành cho tất cả chủ thẻ có giao dịch chi tiêu từ 6/8 đến hết 31/10/2020. Cụ thể, chủ Thẻ Tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB sẽ được hoàn tiền 30% trên tổng giá trị giao dịch thanh toán trong thời gian khuyến mại (không áp dụng đối với giao dịch rút tiền mặt).

Đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho biết: “Nằm trong định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, cùng với mong muốn đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng trong việc đa dạng hóa các sản phẩm, tối đa hóa quyền lợi, tiện ích cho khách hàng. Việc hợp tác với các tổ chức thẻ uy tín trên thế giới nói chung và JCB nói riêng để cho ra mắt các sản phẩm thẻ quốc tế hiện đại và tiện lợi là một trong những bước đi cụ thể hóa định hướng này.Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB sở hữu những tính năng và tiện ích vượt trội, góp phần giúp LienVietPostBank tự tin khẳng định vị thế trên thị trường thẻ Việt Nam.

Trong xu thế phát triển không ngừng của công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, LienVietPostBank luôn chú trọng đầu tư xây dựng nền tảng Ngân hàng số trở thành kênh giao dịch quan trọng, tiêu biểu là ứng dụng Ví Việt – ứng dụng đưa toàn bộ dịch vụ ngân hàng và dịch vụ thanh toán lên nền tảng số, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian tới, LienVietPostBank sẽ ra mắt ứng dụngngân hàng số LienViet24h, được phát triển với công nghệ eKYCnhằm đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tạo thuận lợi cho khách hàng, góp phần mang đến trải nghiệm ngân hàng số thuận tiện và an toàn nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ các Chi nhánh/Phòng giao dịch trên toàn quốc hoặc liên hệ Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7): 1800 57 77 58.

Minh Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu