17:56 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải thưởng giá trị

15:22 21/03/2023

(THPL) - Xe Ô tô Mazda 3, Macbook Air, iPhone 14 Pro max, sổ tiết kiệm và hàng trăm quà tặng tiền mặt… là những giải thưởng siêu giá trị mà Lienvietpostbank dành tặng khách hàng qua chương trình quay số trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất”.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm sinh nhật 15 năm (2008 – 2023), Lienvietpostbank đặc biệt tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất” dành cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Lienvietpostbank và khách hàng sử dụng LienViet24h.

Chương trình dành cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Lienvietpostbank và ứng dụng LienViet24h

Theo đó, từ ngày 16/03/2023 đến 16/06/2023, mỗi khách hàng có thể nhận nhiều mã dự thưởng khi thực hiện giao dịch thanh toán thành công qua thẻ tín dụng Lienvietpostbank và trên LienViet24h, cụ thể:

Đối với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của Lienvietpostbank, khách hàng kích hoạt thẻ tín dụng mới lần đầu tiên trên LienViet24h sẽ được nhận 05 mã dự thưởng (áp dụng cho cả thẻ chính và thẻ phụ). Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng qua POS/Ecom thành công, các giao dịch có giá trị tối thiểu từ 100.000 VNĐ sẽ được tặng 01 mã dự thưởng, cứ mỗi 500.000VNĐ trong giá trị giao dịch khách hàng sẽ nhận được thêm 01 mã dự thưởng. Tối đa mỗi khách hàng sẽ nhận 10 mã dự thưởng/ngày. Chương trình không áp dụng với các giao dịch rút tiền mặt tại ATM và các giao dịch nghi ngờ, hay các giao dịch thanh toán sử dụng nguồn tiền từ thẻ tín dụng trên LienViet24h (Đối với loại giao dịch thanh toán này, khách hàng sẽ được tặng mã dự thưởng theo hạng mục giao dịch thanh toán trên LienViet24h).

Đối với khách hàng mở mới tài khoản LienViet24h, sau khi đăng nhập, định danh và liên kết với tài khoản thanh toán của Lienvietpostbank, sẽ được tặng 05 mã dự thưởng. Còn đối với khách hàng cũ đã có tài khoản LienViet24h nhưng chưa định danh, hoặc chưa đăng nhập trên LienViet24h, hoặc chưa liên kết tài khoản thanh toán, cần đáp ứng đủ các điều kiện: đăng nhập ứng dụng LienViet24h, thực hiện định danh tài khoản và liên kết tài khoản thanh toán trong thời gian triển khai chương trình. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được 05 mã dự thưởng.

Dành cho người giới thiệu khách hàng mới sử dụng LienViet24h, Lienvietpostbank không giới hạn số mã dự thưởng nếu khách hàng giới thiệu được nhiều khách hàng mới sử dụng LienViet24h. Người giới thiệu sẽ được tặng ngay 05 mã dự thưởng sau khi mỗi khách hàng mới đăng ký sử dụng, đăng nhập, định danh và liên kết tài khoản trên LienViet24h thành công

Với khách hàng giao dịch thanh toán trên LienViet24h, khi phát sinh giao thanh toán thành công có giá trị tối thiểu từ 50.000 VNĐ sẽ nhận 01 mã dự thưởng, mỗi loại dịch vụ nhận tối đa 05 mã dự thưởng/ngày. Các dịch vụ áp dụng bao gồm: dịch vụ điện thoại, mua sắm online, bảo hiểm, thanh toán hóa đơn (không bao gồm giao dịch thanh toán thẻ tín dụng).

Đặc biệt, trong tuần lễ sinh nhật Lienvietpostbank (21/03/2023 - 28/03/2023) các hạng mục nhận mã dự thưởng sẽ được nhân đôi số mã dự thưởng theo thể lệ chương trình. Qua đó, gia tăng cơ hội cho khách hàng nhận được tất cả các giải thưởng tương ứng với các mã trúng thưởng.

Tổng giá trị giải thưởng gần 03 tỷ đồng với nhiều quà tặng giá trị hấp dẫn

Cuối chương trình, Lienvietpostbank sẽ tổ chức quay thưởng để chọn ra các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng của chương trình. Chương trình quay thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 26/06/2023 tại tòa nhà Lienvietpostbank, 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự chứng kiến của đại diện của Ngân hàng, đại diện khách hàng tham gia chương trình. Khách hàng có thể xem chương trình quay thưởng được phát trực tiếp trên Fanpage chính thức của Lienvietpostbank.

Dựa trên các kết quả quay thưởng, Lienvietpostbank sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng bằng các hình thức: liên hệ trực tiếp từ tổng đài Chăm sóc khách hàng của Lienvietpostbank hoặc gửi thông báo trên ứng dụng LienViet24h. Đồng thời, Ngân hàng sẽ thông báo công khai danh sách khách hàng trúng thưởng trên website: Lienvietpostbank.com.vn; Ứng dụng LienViet24h; Fanpage Facebook của Lienvietpostbank/LienViet24h.

Chương trình quay số trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất” chính là lời tri ân của Lienvietpostbank gửi tới Quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng trong suốt chặng đường 15 năm hoạt động. Hi vọng trong hành trình mới với nền tảng vững vàng của Ngân hàng cùng với sự nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng phục vụ, khách hàng sẽ tiếp tục lựa chọn Lienvietpostbank cho các hoạt động và giải pháp tài chính của mình.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ với các điểm giao dịch của Lienvietpostbank gần nhất trên toàn quốc hoặc tổng đài CSKH 24/7: 1800 577 758 (miễn phí).

Tú Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu