Liên tục mở rộng quỹ đất, Tập đoàn Geleximco thể hiện những bước đi “dài hơi”
(THPL) - Việc triển khai hàng loạt dự án tại các tỉnh thành trên cả nước không chỉ cho thấy chiến lược “dài hơi” mà còn khẳng định vị thế trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, thương mại - dịch vụ của Tập đoàn Geleximco.
Tin liên quan
- Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
Thị trường vào giai đoạn hồi sinh, dòng tiền tìm đến các dự án có chính sách đột phá
T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millenia Long An
Tập đoàn TNT góp vốn đầu tư vào dự án hơn 1,800 tỷ đồng
» Thủ tướng yêu cầu xử lý việc lãng phí quỹ đất vàng ven sông ở TP.HCM
» Liên tục phát hiện giao dịch bất động sản bằng "sổ đỏ" giả ở Đà Nẵng
» Sở hữu bất động sản có thời hạn: Bước tiến trong thời đại mới
Sức hút nơi cửa khẩu
Mới đây, Tập đoàn Geleximco đã tiến hành ký kết biên bản hợp tác với UBND tỉnh Lào Cai. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Lào Cai 2019.
Là một trong những đối tác lớn của tỉnh Lào Cai, Tập đoàn Geleximco đang lên kế hoạch phát triển nhiều dự án tại địa phương này với tổng số vốn lên tới hàng trăm triệu USD. Đại diện Geleximco hy vọng rằng với vai trò là nhà đầu tư chiến lược, bằng uy tín của một thương hiệu lớn trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản, thương mại - dịch vụ, Geleximco sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội bền vững của địa phương, thay đổi diện mạo khu vực.
Nói về lý do chọn Lào Cai để phát triển các dự án quy mô, đại diện Geleximco cho biết, tỉnh được đánh giá cao bởi vai trò trung tâm trên tuyến hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh và tính chất kết nối thông suốt về hạ tầng giao thông liên vùng, liên quốc tế gồm đường bộ cao tốc, đường sắt, đường thủy và tương lai gần có đường hàng không.
Trong đó, sức bật của Lào Cai đến từ ngành kinh tế mũi nhọn là du lịch. Với việc sở hữu nhiều di sản văn hóa vật thể, phi vật thể và những địa danh nổi tiếng như Sa Pa, Bắc Hà, Bát Xát, năm 2018, lượng khách du lịch đến với Lào Cai đạt hơn 4,2 triệu lượt. Cùng với du lịch, tiềm năng phát triển công nghiệp, kinh tế cửa khẩu của Lào Cai cũng rất lớn.
Chiến lược mở rộng quỹ đất
Trước đó, các dự án của Tập đoàn Geleximco đã có mặt tại nhiều tỉnh thành khác ngoài Hà Nội như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hòa Bình… Trong đó, Quảng Ninh là một trong những địa phương được Geleximco quan tâm đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản, thương mại dịch vụ.
Tại đây, Tập đoàn Geleximco đã phát triển Khu đô thị Cái Dăm được biết đến với hệ thống thảm thực vật xanh, sạch cùng với những tiện ích cao cấp và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. Khu đô thị Cái Dăm Geleximco có tổng diện tích 37.04ha, tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch của khu du lịch Bãi Cháy. Vị trí đắc địa này có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các điểm du lịch đang phát triển tại Hạ Long như: Bến tàu Du lịch Tuần Châu, Khu vui chơi giải trí Chợ đêm Hạ Long Marina, Đảo Rều…
Nằm trong Khu đô thị Cái Dăm, khu chung cư New Life Tower gồm 3 tòa cao 27 tầng sở hữu hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, tiện lợi dành cho cư dân và khách du lịch như trung tâm thương mại, bể bơi tiêu chuẩn 4 sao, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí…
Tại Hải Phòng, Geleximco cũng đang bắt tay vào việc phát triển các dự án du lịch, dịch vụ, bất động sản, trong đó nổi bật là Dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng. Đây là một dự án thuộc phường Vạn Hương, trung tâm Quận Đồ Sơn. Dự án có quy mô 480 ha, bao gồm các hạng mục: Trung tâm hội nghị, hội thảo; nhà ở nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ du lịch; khách sạn 5 sao; sân golf; resort; khu phố thương mại; biển nhân tạo; bể bơi nước ngọt, bể bơi nước mặn; công viên nước; khu vui chơi giải trí…
Đại diện Geleximco cho biết, tại mỗi địa phương mà Geleximco đầu tư, bên cạnh yếu tố chất lượng, tiến độ, tập đoàn luôn quan tâm và tôn trọng bản sắc của từng vùng đất, luôn nhất quán quan điểm coi trọng việc bảo vệ môi trường, tạo lập không gian sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Quan điểm này phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của nhiều địa phương.
Qua đây, Geleximco cũng khẳng định chiến lược mở rộng quỹ đất ra các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản, thương mại - dịch vụ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
-
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
-
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
(THPL) – Một khu chợ chuyên về sản phẩm OCOP nổi tiếng của Thanh Hóa và đồ hải sản tươi, ngon sẽ được đưa vào hoạt động trong mùa du...28/03/2024 20:45:54Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
(THPL) - Có 3 đối tượng là nữ “ cấu kết sản xuất và buôn bán hàng giả” từ Hà Nội vào Thanh Hóa, đã bị cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh...28/03/2024 17:58:02ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
(THPL) - Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội....28/03/2024 17:46:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...