05:56 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Liên tiếp phát hiện ma túy tại sân bay Cam Ranh

17:50 01/11/2018

(THPL) - Trong tháng 10 vừa qua, lực lượng An ninh hàng không sân bay Cam Ranh phát hiện 4 vụ đưa ma túy qua sân bay Cam Ranh với 5 đối tượng liên quan

Theo báo Sài Gòn giải phóng, sáng 1/11, Đại tá Nguyễn Bá Đoàn, Trưởng Công an TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý các vụ vận chuyển ma túy trái phép qua sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Hiện số ma túy vận chuyển qua sân bay Cam Ranh chưa thể xác định cụ thể vì đang chờ kết quả giám định.

Trước đó, ngày 23/10, khi đang kiểm tra hành lý xách tay đi trên máy bay VJ776 Cam Ranh – Hà Nội, lực lượng An ninh hàng không đã phát hiện trong hành lý của khách B.C.H. (SN 1984, thường trú tại Q.12, TPHCM) có một bộ dụng cụ dùng để hút ma túy đá và một túi nilon hiệu Pure Smile.

vận chuyển ma túy
Ma túy được ngụy trang tinh vi bị thu giữ tại sân bay Cam Ranh. Ảnh: Báo Sài Gòn giải phóng

Qua điều tra, lực lượng An ninh hàng không được biết hành khách này đi cùng 2 hành khách khác tên là P.N.M.H. (SN 1994, thường trú tại Q8, TPHCM) và N.T.L. (SN 1987, thường trú tại Hoa Lư, Ninh Bình).

Theo báo Người lao động, sau khi kiểm tra trực quan, lực lượng an ninh tại sân bay đã phát hiện trong hành lý của họ có các túi nilon, bên trong chứa các tinh thể, viên nén màu trắng, màu vàng cam và chất bột màu hồng, một số thảo mộc khô nghi là ma túy.

Đại tá Nguyễn Bá Đoàn cho biết đây là vụ thứ 4 mà cơ quan này đã tiếp nhận các đối tượng vận chuyển ma túy từ lực lượng An ninh hàng không sân bay Cam Ranh. Trước đó, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 vụ khác với 3 đối tượng vận chuyển chất ma túy. Mặc dù số lượng ma túy không lớn nhưng đủ để khởi tố hình sự.

Lãnh đạo An ninh hàng không sân bay Cam Ranh cho biết chỉ trong tháng 10/2018, lực lượng này đã phá hiện 3 vụ cố tình đưa các dạng nghi ma túy lên máy bay với những phương thức, thủ đoạn vô cùng tinh vi như: vách thùng bao bì hàng hóa, trong ruột hoa quả, ổ cứng máy vi tính...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu