07:16 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Lịch thi đấu AFF Cup 2022: Tuyển Việt Nam ra quân gặp đội tuyển Lào

Mạnh Nghiệp | 20:33 19/12/2022

(THPL) - Lịch thi đấu mới nhất của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Bảng đấu còn lại có sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và Brunei. Trong các đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở bảng B, Malaysia và Singapore được đánh giá cao hơn so với Myanmar và Lào. Đây sẽ là 2 đối thủ chính của thầy trò HLV Park Hang Seo trong hành trình vào bán kết, hướng tới trận chung kết và chức vô địch.

 

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2022

Ở vòng bảng AFF Cup 2022, các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Tại mỗi bảng đấu, các đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Đội thắng mỗi trận đấu giành 3 điểm, hòa được 1 điểm và thua được tính 0 điểm. Đội nhất và nhì mỗi bảng sẽ giành vé vào vòng knock-out. Đội nhất và nhì mỗi bảng đấu giành quyền vào vòng loại trực tiếp.

Trong trường hợp 1 bảng đấu có từ 2 đội bóng bằng điểm trở lên, chỉ số phụ được đưa ra làm tiêu chí xếp hạng theo thứ tự sau: Hiệu số bàn thắng bại, số bàn thắng, số điểm ở các trận đối đầu trực tiếp, hiệu số bàn thắng - bàn thua trong các trận đối đầu trực tiếp, số bàn thắng ghi được trong các trận đối đầu trực tiếp, chỉ số fair-play, bốc thăm. Từ vòng bán kết, thể thức đấu lượt đi, lượt về có luật bàn thắng sân khách được áp dụng.

Sau chiến thắng ở trận giao hữu với Philippines cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo nói: "Làm sao có đội bóng nào hoàn hảo được. Chúng tôi có nhiều điểm mạnh và cũng có những điểm yếu. Chúng tôi còn phải làm việc nhiều để cải thiện những điều chúng ta làm chưa tốt. Có một vấn đề là khi họ phòng ngự số đông, tuyển Việt Nam tỏ ra loay hoay và đó là điều chúng tôi cần chuẩn bị kỹ hơn trong thời gian tới".

Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu