10:37 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lexus LM 2024 nhận đặt cọc tại Việt Nam

21:50 28/01/2024

(THPL) - Mặc dù chi tiết về giá cả, thời gian giao xe và các thông số kỹ thuật vẫn chưa được công bố rõ ràng, tuy nhiên mới đây nhân viên bán hàng Lexus tại Hà Nội đã đăng tin thông báo bắt đầu nhận đặt cọc cho dòng xe Lexus LM 500h.

Lexus LM 2024 đã ra mắt toàn cầu vào tháng 4 năm ngoái tại triển lãm ô tô Thượng Hải (Trung Quốc). Sau dó, mẫu xe này đã được giới thiệu và trưng bày tại một số thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Brunei,...

Mẫu MPV hạng sang này được nâng cấp toàn diện, trong đó, độ cứng vững tăng 50% so với thế hệ cũ nhờ gia cố khung gầm. Hệ thống treo thích ứng cũng được nâng cấp giúp cải thiện đáng kể khả năng vận hành và giảm rung lắc.

Về nội thất, Lexus LM thế hệ mới được trang bị những công nghệ tiện nghi hiện đại, tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm ngồi trong xe. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là dàn ghế mới. Hàng ghế trước được thiết kế để ôm sát người dùng, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn hơn. Trong khi đó, hàng ghế sau mang đến sự êm ái cho người dùng nhờ vào hai loại chất liệu hấp thụ lực giúp giảm rung chấn cả khi xe đứng yên và khi đang vận hành.

Lexus LM 2024 có ba tùy chọn cấu hình gồm 4, 6 và 7 chỗ ngồi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, phiên bản 4 ghế nổi bật với sự sang trọng vượt trội, bao gồm vách ngăn riêng biệt giữa hàng ghế trước và sau. Hành khách sẽ được trải nghiệm không gian giải trí đỉnh cao với màn hình 48 inch phục vụ riêng cho hàng ghế sau, cùng với những tiện ích như tủ lạnh, khoang để đồ cá nhân, bàn làm việc và tựa đầu có tính năng sưởi ấm. Ngoài ra, Lexus LM 2024 còn được trang bị hệ thống “điều hòa” tiên tiến với khả năng đo thân nhiệt của người dùng ở từng bộ phận khác nhau như đầu, ngực, hông, và chân. Từ đó, hệ thống sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, đảm bảo khả năng làm mát/sưởi ấm đồng đều.

Lexus LM 500h 2024 sử dụng động cơ hybrid kết hợp cùng động cơ xăng 2.4L và 2 mô-tơ điện. Động cơ này sản sinh tổng công suất 349 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Lâm Tới

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu