18:03 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Let’s Card – Bùng nổ ưu đãi từ thẻ doanh nghiệp BIDV

21:27 25/05/2023

(THPL) - Từ 01/05/2023 đến hết ngày 31/12/2023, khách hàng tổ chức mở mới thẻ doanh nghiệp sẽ được hoàn tiền với tỷ lệ hấp dẫn, lên tới 8 triệu đồng/thẻ.

Bộ đôi sản phẩm Thẻ tín dụng doanh nghiệp BIDV Visa Business và Thẻ ghi nợ doanh nghiệp BIDV MasterCard Business đã trở thành những sản phẩm thanh toán hiện đại, an toàn, gắn liền với hoạt động doanh nghiệp. Để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn tiện ích từ thẻ quốc tế doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Let’s Card - Ưu đãi vượt trội, mở lối thành công”.

Ưu đãi hoàn tiền vượt trội

Từ 01/05/2023 đến hết ngày 31/12/2023, khách hàng tổ chức mở mới thẻ doanh nghiệp sẽ được hoàn tiền với tỷ lệ hấp dẫn, lên tới 8 triệu đồng/thẻ. 

Cụ thể, đối với thẻ tín dụng BIDV Visa Business, khách hàng được hoàn ngay 01 triệu đồng/thẻ mới khi tổng doanh số chi tiêu hợp lệ đạt từ 10 triệu đồng trở lên. Bên cạnh đó, với tất cả các giao dịch chi tiêu hợp lệ, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 2,4% các giao dịch chi tiêu nước ngoài, bao gồm cả các giao dịch thanh toán trực tuyến tại các website/ứng dụng nước ngoài (Facebook, TikTok, Amazon,…) và 0,4% đối với các giao dịch chi tiêu còn lại.

Đối với thẻ ghi nợ BIDV MasterCard Business, khách hàng được hoàn ngay 500.000 VND/thẻ phát hành mới khi tổng doanh số chi tiêu đạt từ 10 triệu đồng và hoàn tiền 0,3% tất cả giao dịch chi tiêu hợp lệ.

Đồng thời khách hàng được miễn phí phát hành và miễn phí thường niên thẻ năm đầu tiên, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng và thực hiện các giao dịch thanh toán qua thẻ BIDV.

 BIDV dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi “Let’s Card - Ưu đãi vượt trội, mở lối thành công”.

Lãi suất cạnh tranh chỉ 10%

Bên cạnh các ưu đãi hoàn tiền, BIDV dành tặng riêng khách hàng sử dụng thẻ tín dụng BIDV Visa Business mức lãi suất cạnh tranh chỉ 10%/năm cùng nhiều tiện ích vượt trội. Doanh nghiệp có thể đề nghị phát hành không giới hạn số lượng thẻ phụ cùng hạn mức tín dụng lên tới 5 tỷ đồng. Cùng với thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày, hạn mức tín dụng lớn, lãi suất cạnh tranh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hoạt động và chủ động trong chi tiêu doanh nghiệp.

Thẻ doanh nghiệp BIDV là giải pháp trọn gói giúp doanh nghiệp thuận tiện trong việc chi tiêu và quản lý nguồn chi phí, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính thông qua việc số hóa các giao dịch. Doanh nghiệp được quản lý chi tiêu trực tuyến trên nền tảng ngân hàng số BIDV iBank, tách bạch chi tiêu cá nhân và doanh nghiệp, giảm thiểu rủi ro khi thanh toán không dùng tiền mặt.

Đặc biệt, sở hữu thẻ tín dụng BIDV, khách hàng có cơ hội nhận được hàng loạt đặc quyền từ các nhà cung ứng sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp theo chương trình ưu đãi của Visa và MasterCard dành cho chủ thẻ doanh nghiệp tại Việt Nam như nhà hàng cao cấp, khách sạn, ưu đãi tại các sân golf lớn, ưu đãi từ các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến quốc tế.

Với công nghệ bảo mật hiện đại theo chuẩn EMV và phương thức bảo mật 3D Secure khi giao dịch trực tuyến, áp dụng công nghệ không tiếp xúc Contactless, ngoài việc được trải nghiệm các giao dịch thanh toán có tốc độ xử lý cao, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật khi giao dịch qua BIDV tại mọi điểm chấp nhận thẻ trong, ngoài nước cũng như các hoạt động thanh toán trực tuyến quốc tế. 

Để được tư vấn, hỗ trợ các thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh BIDV gần nhất, Tổng đài CSKH 1900 9247 hoặc địa chỉ https://bidv.com.vn/vn/doanh-nghiep/khach-hang-doanh-nghiep/the-doanh-nghiep.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu