Leadjoy là đối tác khai thác thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc
(THPL) - Leadjoy trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA của Sconnect tại thị trường Trung Quốc, trong đó nổi bật là IP Wolfoo.
Tin liên quan
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
iPhone 15 Series chính hãng đã đến tay người dùng Việt
Hoàng Hà Mobile mở bán iPhone 15 Series: Giá tốt, nhiều ưu đãi bất ngờ
Di Động Việt tiếp tục nhận đặt hàng iPhone 15 series
iPhone 15 Pro Max màu Titan tự nhiên hút khách Việt
Ngày 6/6/2023, Công ty Truyền thông Văn hóa Leadjoy (Trung Quốc) và Sconnect Việt Nam đã ký hợp đồng cấp quyền khai thác hình ảnh Wolfoo cho các sản phẩm và dịch vụ tại thị trường Trung Quốc.
Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, Leadjoy sẽ trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA (nổi bật là IP Wolfoo) tại thị trường Trung Quốc. Ngoài các sản phẩm như sách và truyện, hai bên đã thảo luận về kế hoạch phát triển Wolfoo cho các ngành thời trang, đồ chơi, văn phòng phẩm và quà tặng.

Năm 2022, Sconnect đã cấp quyền khai thác phim hoạt hình Wolfoo cho Leadjoy. Theo bà Brie Yan, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của Leadjoy, sau khi được phát sóng tại nhiều kênh truyền hình và nền tảng phát sóng trực tuyến, Wolfoo nhanh chóng trở nên phổ biến tại đất nước tỷ dân. “Trẻ em Trung Quốc rất thích bộ phim Wolfoo” bà Brie Yan nhấn mạnh.
Mở rộng tiềm năng của sản phẩm này, Sconnect đã hợp tác với Leadjoy để khai thác, phát triển hình ảnh Wolfoo cho nhiều lĩnh vực, trong đó ngành kinh doanh xuất bản phẩm được lựa chọn đầu tiên.
Theo dự kiến, bộ sách, truyện đầu tiên về Wolfoo sẽ được đưa lên hệ thống các kênh bán lẻ Trung Quốc từ tháng 11/2023. Bên cạnh đó, Leadjoy cũng mang IP Wolfoo tham dự China Licensing Expo 2023 để giới thiệu đến đông đảo đối tác và khách hàng tiềm năng.
Theo ông Tạ Mạnh Hoàng, Tổng Giám đốc Sconnect, tiềm năng và cơ hội hợp tác với Leadjoy để mở rộng phát triển các sản phẩm khai thác quyền sở hữu trí tuệ tại thị trường Trung Quốc rất lớn.
“Trung Quốc là một thị trường lớn và đầy tiềm năng. Leadjoy và Sconnect có nhiều điểm tương đồng về các sản phẩm và tệp khách hàng mục tiêu. Do đó chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng cơ hội hợp tác với Leadjoy - 1 đơn vị uy tín và am hiểu thị trường Trung Quốc”, ông Hoàng nói.
Bên cạnh việc cấp quyền cho Leadjoy phân phối những sản phẩm hoạt hình của Sconnect tại đất nước tỷ dân thì Sconnect cũng sẵn sàng phân phối nội dung, sản phẩm sở hữu trí tuệ (IP) của Leadjoy tại Việt Nam và các khu vực chiến lược mà Sconnect nắm giữ.
Trong khuôn khổ lễ ký kết, Leadjoy đã tham quan quy trình sản xuất phim hoạt hình của Sconnect. Bà April Mao, CEO của Leadjoy bày tỏ sự ngưỡng mộ khi được chứng kiến tận mắt cách ra đời một bộ phim hoạt hình “make in Vietnam”.

Công ty Truyền thông Văn hóa Leadjoy được thành lập năm 2015 tại Thượng Hải (Trung Quốc), tập trung vào việc phân phối và sáng tạo nội dung chất lượng cho trẻ nhỏ, bao gồm hoạt hình, các ứng dụng, tài sản trí tuệ (IP) đã có thương hiệu thông qua các kênh lớn như iQiyi, Youku, MangoTV, Tencent…
Với kinh nghiệm phong phú trong việc cấp phép và quản lý thương hiệu, công ty được biết đến với khả năng tạo ra và thực hiện các chiến lược cấp phép sáng tạo, gây tiếng vang với người tiêu dùng trên thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, WOA Universal lại giàu chuyên môn trong sản xuất nội dung hoạt hình và sự hiểu biết sâu sắc về nhân vật do đơn vị tạo nên. Hai bên cam kết tối đa hóa tiềm năng thương hiệu Wolfoo, giúp Wolfoo có thể tiếp cận một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở mọi lứa tuổi
Thành lập năm 2014, Sconnect là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại Việt Nam. Khởi đầu từ việc sản xuất bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo, công ty ngày càng phát triển với 13 bộ nhân vật đa dạng, đồng thời tạo nên hệ sinh thái hài hòa giữa tính giáo dục và tính giải trí để đồng hành cùng hàng triệu trẻ nhỏ.
Tuấn Nguyễn
Tin khác
Việt Nam đón gần 9 triệu lượt khách quốc tế trong 9 tháng qua
Ba kịch bản tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2023
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Bộ Công Thương: Đảm bảo cung ứng, tránh thiếu điện cục bộ
Dự báo thời tiết ngày 1/10: Cả nước nắng nóng, mưa dông vài nơi về chiều tối
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
(THPL) - Ngày 29-9, Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP Đà Nẵng - SURF 2023 đã chính thức khai mạc với chủ đề “Khát vọng Sông Hàn -...30/09/2023 20:17:25Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
(THPL) - Chiều tối 28/9, UBND TP.Hội An (Quảng Nam) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia do Bộ VH-TT-DL trao tặng...30/09/2023 20:12:43Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
(THPL) - Ngày 29/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có ý kiến đồng ý Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch thay mặt Chính phủ...30/09/2023 18:41:00Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
(THPL) - Tại sự kiện Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các...30/09/2023 11:26:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...