Leadjoy là đối tác khai thác thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc
(THPL) - Leadjoy trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA của Sconnect tại thị trường Trung Quốc, trong đó nổi bật là IP Wolfoo.
Tin liên quan
- Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 15 chính hãng, giá tốt tại TP.HCM
Từ 15/4, nhà mạng phải chịu trách nhiệm nếu có SIM mới sai quy định
Thị trường smartphone thế giới có thể sẽ khởi sắc
Cảnh báo chiêu trò lừa đảo giả danh sàn thương mại điện tử
Ngày 6/6/2023, Công ty Truyền thông Văn hóa Leadjoy (Trung Quốc) và Sconnect Việt Nam đã ký hợp đồng cấp quyền khai thác hình ảnh Wolfoo cho các sản phẩm và dịch vụ tại thị trường Trung Quốc.
Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, Leadjoy sẽ trở thành đối tác phân phối các sản phẩm trong hệ sinh thái WOA (nổi bật là IP Wolfoo) tại thị trường Trung Quốc. Ngoài các sản phẩm như sách và truyện, hai bên đã thảo luận về kế hoạch phát triển Wolfoo cho các ngành thời trang, đồ chơi, văn phòng phẩm và quà tặng.
Năm 2022, Sconnect đã cấp quyền khai thác phim hoạt hình Wolfoo cho Leadjoy. Theo bà Brie Yan, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của Leadjoy, sau khi được phát sóng tại nhiều kênh truyền hình và nền tảng phát sóng trực tuyến, Wolfoo nhanh chóng trở nên phổ biến tại đất nước tỷ dân. “Trẻ em Trung Quốc rất thích bộ phim Wolfoo” bà Brie Yan nhấn mạnh.
Mở rộng tiềm năng của sản phẩm này, Sconnect đã hợp tác với Leadjoy để khai thác, phát triển hình ảnh Wolfoo cho nhiều lĩnh vực, trong đó ngành kinh doanh xuất bản phẩm được lựa chọn đầu tiên.
Theo dự kiến, bộ sách, truyện đầu tiên về Wolfoo sẽ được đưa lên hệ thống các kênh bán lẻ Trung Quốc từ tháng 11/2023. Bên cạnh đó, Leadjoy cũng mang IP Wolfoo tham dự China Licensing Expo 2023 để giới thiệu đến đông đảo đối tác và khách hàng tiềm năng.
Theo ông Tạ Mạnh Hoàng, Tổng Giám đốc Sconnect, tiềm năng và cơ hội hợp tác với Leadjoy để mở rộng phát triển các sản phẩm khai thác quyền sở hữu trí tuệ tại thị trường Trung Quốc rất lớn.
“Trung Quốc là một thị trường lớn và đầy tiềm năng. Leadjoy và Sconnect có nhiều điểm tương đồng về các sản phẩm và tệp khách hàng mục tiêu. Do đó chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng cơ hội hợp tác với Leadjoy - 1 đơn vị uy tín và am hiểu thị trường Trung Quốc”, ông Hoàng nói.
Bên cạnh việc cấp quyền cho Leadjoy phân phối những sản phẩm hoạt hình của Sconnect tại đất nước tỷ dân thì Sconnect cũng sẵn sàng phân phối nội dung, sản phẩm sở hữu trí tuệ (IP) của Leadjoy tại Việt Nam và các khu vực chiến lược mà Sconnect nắm giữ.
Trong khuôn khổ lễ ký kết, Leadjoy đã tham quan quy trình sản xuất phim hoạt hình của Sconnect. Bà April Mao, CEO của Leadjoy bày tỏ sự ngưỡng mộ khi được chứng kiến tận mắt cách ra đời một bộ phim hoạt hình “make in Vietnam”.
Công ty Truyền thông Văn hóa Leadjoy được thành lập năm 2015 tại Thượng Hải (Trung Quốc), tập trung vào việc phân phối và sáng tạo nội dung chất lượng cho trẻ nhỏ, bao gồm hoạt hình, các ứng dụng, tài sản trí tuệ (IP) đã có thương hiệu thông qua các kênh lớn như iQiyi, Youku, MangoTV, Tencent…
Với kinh nghiệm phong phú trong việc cấp phép và quản lý thương hiệu, công ty được biết đến với khả năng tạo ra và thực hiện các chiến lược cấp phép sáng tạo, gây tiếng vang với người tiêu dùng trên thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, WOA Universal lại giàu chuyên môn trong sản xuất nội dung hoạt hình và sự hiểu biết sâu sắc về nhân vật do đơn vị tạo nên. Hai bên cam kết tối đa hóa tiềm năng thương hiệu Wolfoo, giúp Wolfoo có thể tiếp cận một lượng fan đông đảo trên toàn thế giới và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở mọi lứa tuổi
Thành lập năm 2014, Sconnect là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại Việt Nam. Khởi đầu từ việc sản xuất bộ nhân vật hoạt hình Wolfoo, công ty ngày càng phát triển với 13 bộ nhân vật đa dạng, đồng thời tạo nên hệ sinh thái hài hòa giữa tính giáo dục và tính giải trí để đồng hành cùng hàng triệu trẻ nhỏ.
Tuấn Nguyễn
Tin khác
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
-
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
(THPL) - Hôm nay 23/4, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi không khí lạnh yếu nên ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông,...23/04/2024 07:55:34Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
(THPL)- Trước diễn biến phức tạp của các đối tượng khai thác vàng trái phép trên địa bàn huyện Quan Hóa, ngày 22/4, ông Nguyễn Đức Dũng,...23/04/2024 09:20:15Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18Cục Đường bộ Việt Nam sẽ kiểm tra, giám sát 14 trạm thu phí BOT
(THPL) - Mới đây, Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) đã ban hành kế hoạch kiểm tra, giám sát các trạm thu phí đường bộ trên hệ thống quốc...23/04/2024 09:16:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Địa chỉ bán rolex replica chất lượng cao
- Cửa hàng bán giày lười lv chất lượng
- Đồng Hồ Chất 8668 bán đồng hồ rolex rep
- Xưởng sản xuất bóp da nam chất lượng tại FOR Shoes
- Nike KD