17:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30

09:56 17/11/2019

(THPL) - Tối 16/11, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tổng cục Thể dục - Thể thao tổ chức lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam dự Đại hội thể thao Đông - Nam Á lần thứ 30 năm 2019 (SEA Games 30 - 2019) tại Philippines.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao nỗ lực, sự cố gắng của các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam trong quá trình chuẩn bị tham dự SEA Games 30.

Quang cảnh Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30. 

"Trong thời gian qua, các huấn luyện viên, vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam đã khắc phục khó khăn, tập luyện với tinh thần và ý chí quyết thắng để quyết tâm sẽ giành được nhiều thành tích tại Đại hội. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực đó của các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam," Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ .

Thay mặt các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam, Phó Tổng cục trưởng Thể dục - Thể thao, Trưởng Đoàn Thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn đã báo cáo với lãnh đạo Bộ về công tác chuẩn bị của đoàn, hứa quyết tâm sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng và tình cảm của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước và người hâm mộ cả nước. 

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu, động viên và giao nhiệm vụ cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30.

Tham dự SEA Games 30, Đoàn TTVN có 856 thành viên, trong đó có 568 VĐV tranh tài ở 43/56 môn thi đấu, mục tiêu giành từ 65 HCV trở lên, phấn đấu vào top 3 đoàn có thành tích tốt nhất.

Vận động viên bơi Nguyễn Huy Hoàng, thay mặt các VĐV tham dự SEA Games 30 tuyên thệ trong Lễ xuất quân.

Đoàn thể thao Việt Nam sẽ góp mặt tại hơn 40 bộ môn; trong đó, chúng ta đặt kỳ vọng vào những môn thế mạnh như điền kinh, bắn súng, thể dục dụng cụ, đấu kiếm, đua thuyền, bơi, cờ vua, cử tạ... và chắc chắn không thể không nhắc tới môn bóng đá nam.

SEA Games 30 được tổ chức ở Philippines từ 30/11 đến 11/12/2019 (một số môn thi đấu từ ngày 22/11).

Một chương trình nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng công phu đã được các nghệ sĩ nổi tiếng và chính các vận động viên thể thao Việt Nam thể hiện với các ca khúc và những giai điệu ca ngợi tình yêu Tổ quốc, niềm tự hào dân tộc, niềm đam mê thể thao và khát khao chiến thắng. Đây cũng chính là những lời chúc, cổ vũ, động viên tinh thần cho Đoàn TTVN gặt hái thành công tại SEA Games 30.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu