14:53 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ tôn vinh những người thầy trong ngành tóc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, spa

17:22 21/11/2023

(THPL) - Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2023), Hiệp hội ngành Tóc và Làm đẹp TP.HCM (HHAM) vừa tổ chức chương trình “Tỏa sáng giữa đời thường” nhằm tri ân những người thầy ngành tóc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Việt Nam

Theo đó, tối ngày 20/11, chương trình có sự tham gia của nhiều cơ quan sở ban ngành, các thầy cô giáo ngành tóc và làm đẹp qua nhiều thế hệ, các nghệ nhân, chuyên gia, trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp (trang điểm hóa trang, phun xăm, spa, thẩm mỹ, dược mỹ phẩm…) cũng như đại diện thầy cô các trường dạy nghề trong nước, quý doanh nghiệp.

-
-

Phát biểu tại chương trình, bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch HHAM khẳng định những đóng góp của những bậc tiền bối, người thầy, người cô ngành tóc và làm đẹp cho sự phát triển của nghề. "Các thầy, các cô mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ học trò tiếp bước, noi theo. Đó là đạo đức, kinh nghiệm, kiến thức và cả những phương pháp đào tạo, hướng dẫn tận tuy, tận tâm cho học trò", bà Cao Thị Hồng Lam nhấn mạnh.

-
-

Tại buổi lễ, HHAM đã tôn vinh những thầy cô, nghệ nhân ngành tóc và trang điểm hóa trang, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia, giáo viên xuất sắc ngành làm đẹp đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành.

-

Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực thường niên của HHAM để ghi nhận và động viên những người thầy đã gắn bó với ngành tóc và làm đẹp.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu