08:46 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ Thượng cờ Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

21:24 01/06/2024

(THPL) - Sáng 1/6, Lễ thượng cờ cho Đoàn thể thao của các quốc gia Đông Nam Á tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 13 diễn ra trang trọng tại Cung Thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Thực hiện nghi thức Thượng cờ Việt Nam.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường bày tỏ niềm vinh dự khi thành phố Đà Nẵng đại diện cho Việt Nam đăng cai Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 13 và tổ chức Lễ thượng cờ; đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các vận động viên.

 Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường cho biết, thành phố Đà Nẵng được đánh giá là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á, là thành phố của những sự kiện, lễ hội và là cửa ngõ để đến với các di sản văn hóa thế giới tại miền Trung Việt Nam. Vì vậy khẳng định việc tổ chức sự kiện này vừa là quyền lợi, vừa là nghĩa vụ, trách nhiệm của nước chủ nhà đối với khu vực Đông Nam Á.

Ông Trần Chí Cường -  Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng phát biểu tại lễ thượng cờ Đại hội.

 "Cùng với sự phối hợp chặt chẽ của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan ban, ngành ở Trung ương và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các quốc gia với hơn 1.500 quan chức, trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên của các đoàn thể thao học sinh trong khu vực Đông Nam Á, thành phố chúng tôi càng có thêm niềm tin, quyết tâm để tổ chức một kỳ Đại hội thành công và an toàn cho tất cả những người tham dự. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về thiên nhiên, đất nước và lòng hiếu khách của con người Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời gian tham dự Đại hội", Phó Chủ tịch Trần Chí Cường bày tỏ.

  Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường nhấn mạnh, Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 13 năm 2024 tại Đà Nẵng - Việt Nam thực sự là ngày hội của tình đoàn kết hữu nghị trong khu vực Đông Nam Á, của tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đúng như khẩu hiệu của Đại hội: "Asean - Kết nối cùng tỏa sáng".

 Bên cạnh đó, thành phố Đà Nẵng sẽ nỗ lực hết mình, góp sức và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các vận động viên có những cuộc tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, những buổi giao lưu thắm thiết tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân thành phố Đà Nẵng với du khách và các vận động viên đến từ các quốc gia Đông Nam Á trong thời gian sắp đến.

 Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 có chủ đề “ASEAN - Kết nối cùng toả sáng” diễn ra tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 31/5 đến 9/6. Lễ khai mạc chính thức của Đại hội diễn ra vào 20 giờ tối ngày 1/6.

Văn Nhuận

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu