04:19 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm She Luxury - Germ Cell Regen

14:19 04/12/2020

(THPL) – Ngày 29/11/2020 vừa qua, tại Tràng An Palace - Tòa nhà Hei Tower, Hà Nội, Công ty TNHH LTF đã long trọng tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm She Luxury tại thị trường Việt Nam với sản phẩm nội tiết tố nữ Germ Cell Regen.

Tới tham dự sự kiện có các lãnh đạo trong Ban giám đốc LTF, đại diện nhà sáng lập thương hiệu She Luxury và các đại lý, khách mời danh dự cùng đông đảo khách hàng trên cả nước.

Đại diện khách mời tại lễ ra mắt thương hiệu thẩm mỹ She Luxury - Germ Cell Regen

Đáng chú ý, sự kiện còn có sự góp mặt của diễn viên Lã Thanh Huyền, một trong những gương mặt sáng giá trong làng giải trí.

Diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ tại sự kiện

Được biết, công ty TNHH LTF là nhà cung cấp và phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm She Luxury. Trải qua một thời gian nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, LTF đã cho ra mắt sản phẩm nội tiết tố nữ Germ Cell Regen cao cấp, an toàn của She Luxury.

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, Germ Cell Regen là sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên với nguyên liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ, mỗi sản phẩm của LTF đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đến tay người dùng, và đặc biệt đã được chứng minh phù hợp với đặc điểm làn da, cơ địa của người Việt.

Bộ sản phẩm Germ Cell Regen

Với thành phần chính là cao thiên môn - loại dược liệu tốt hỗ trợ làm đẹp da và ổn định nội tiết tố nữ, chứa các thành phần asparagine, saponin, chất nhày, tinh bột… chiết xuất từ rễ thiên môn có khả năng hỗ trợ chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và giảm các gốc tự do. Hơn nữa, loại dược liệu này cũng hỗ trợ ổn định giấc ngủ ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Ngoài ra, sản phẩm Germ Cell Regen còn chứa các loại dược liệu quý khác như đẳng sâm, hương phụ, L-glutathione giúp hỗ trợ hạn chế nám, làm đẹp da, hỗ trợ giảm lão hóa và kích thích tế bào, thải độc cho cơ thể, cải thiện các dấu hiệu tuổi tiền mãn kinh. Cùng với đó là thành phần mầm đậu nành và Collagen Peptide cũng hỗ trợ chống nhăn và chống lão hóa da cho chị em phái đẹp.

 Diễn viên Lã Thanh Huyền cùng khách mời chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện
Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm She Luxury đã diễn ra thành công tốt đẹp

Với sự ra mắt TPBVSK Germ Cell Regen tại Việt Nam, thương hiệu She Luxury mong muốn dòng sản phẩm mới này sẽ góp phần vào giải pháp tổng thể giúp giải quyết mọi vấn đề về nội tiết tố nữ mà chị em phụ nữ gặp phải, từ đó nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

She Luxury - Germ Cell Regen được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH LTF

Cơ sở 1: 1028 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội (miền Bắc).

Cơ sở 2: 67 Lê Quốc Hưng, P12, Quận 4, Hồ Chí Minh (miền Nam)

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu