Lễ ra mắt siêu phẩm Jena Derma giúp trẻ hóa da, mờ thâm nám
(THPL) - Ngày 21/12 vừa qua, lễ ra mắt siêu phẩm Jena Derma đến từ Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong chờ nhất năm 2022 của hàng nghìn chủ spa, thẩm mỹ trên cả nước.
Tin liên quan
- “Vinh quang thầm lặng 2024”: Dấu ấn đầy sáng tạo của đạo diễn Mai Thanh Tùng
Hàn Quốc hợp tác cùng ĐH Tôn Đức Thắng để phát triển đồ hoạ chuyện tranh
Nhộn nhịp du khách tại Nam đảo Phú Quốc kỳ nghỉ 2/9
Điểm danh những điểm đến sôi động bậc nhất tại miền Bắc dịp 2/9
Ngày hội "Truy tìm Vua Tiếng Việt": Hoạt động ý nghĩa dịp Lễ 2/9
» CEO Himalaya Health Spa: Nữ doanh nhân tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương
» Thẩm mỹ viện Seoul Spa – Thương hiệu làm đẹp đẳng cấp tại Việt Nam
Theo ghi nhận, có khoảng hơn 1200 khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc đã quy tụ về Hà Nội để tham gia sự kiện chuyển giao công nghệ mờ nám sáng da, trẻ hóa này. Các vị khách mời cho biết, họ đã sắp xếp thời gian trước cả tháng và vượt hàng trăm km để tới chương trình với hy vọng được nhận chuyển giao công nghệ hot này đến từ xứ sở Hàn Quốc.
Đại diện phía sản phẩm và công nghệ Jena Derma - Chủ tịch Hiền Nguyễn chia sẻ: “Công ty đã phải mất hơn 1 năm làm việc và phối hợp với Công ty và nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc để hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và tối ưu chất lượng dịch vụ để đưa được sản phẩm về Việt Nam phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em những ngày cuối năm.”
Chủ tịch Hiền Nguyễn - Đại diện phía sản phẩm và công nghệ Jena Derma
Sự kiện diễn ra trang trọng với những bộ cánh màu xanh lấp lánh, màu sắc chủ đạo của siêu phẩm Jena Derma, thể hiện sắc xanh của thiên nhiên và màu xanh của hy vọng.
Theo một số khách hàng chia sẻ, dù sự kiện diễn ra vào dịp cuối năm nhưng vẫn thu hút lượng lớn khách mời bởi Công ty TNHH Dược mỹ phẩm BSSC Group đã có hơn 8 năm kinh nghiệm và sở hữu nhiều chiến lược kinh doanh thành công, được huấn luyện và đào tạo bởi Cố vấn chiến lược - Ông Nguyễn Bá Hưởng.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Bá Hưởng cho biết: “Với cương vị là cố vấn cho BSSC Group và đồng thời huấn luyện đào tạo đội ngũ kinh doanh thành công thực chiến rất nhiều năm thì đây là chương trình mà các chủ spa, thẩm mỹ viện, các salon nail, mi, tóc, hoặc đơn giản là các bạn đang kinh doanh online nên nghiêm túc tham gia tìm hiểu để có thêm 1 công nghệ tiên tiến nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh thu”.
Cũng tại sự kiện, hàng nghìn khách hàng đã được thực tế sản phẩm, dùng thử tại chỗ, được nghe các chương trình phát triển gia tăng doanh số spa, thẩm mỹ dịp cuối năm.
Đặc biệt, trong khuân khổ sự kiện có hàng chục phần bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng bao gồm ô tô, xe máy, thậm chí cả vàng 9999….
Kết thúc sự kiện hàng nghìn khách hàng đều tỏ ra hài lòng với gương mặt rạng ngời cùng những phần quà trị giá cao đến từ siêu phẩm Jena Derma. Đây cũng là món quà mà BSSC Group đã mạnh tay đầu tư với mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm tuyệt vời đến từ xứ sở kim chi.
__________________________________________
Công ty: Công ty TNHH Tập Đoàn Dực Mỹ Phẩm BSSC Group
Hotline: 0926.25.9999
Website: https://jena.vn/
Mai Linh
Tin khác
-
Hạ Long phát động chiến dịch khắc phục sau bão số 3: "Mỗi người dân là một chiến sĩ"
-
Bác thông tin vỡ đê ở 2 tỉnh Phú Thọ và Quảng Ninh
-
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
-
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn vụ sập cầu Phong Châu
-
Vietbank củng cố ba nhân tố thúc đẩy hoạt động ngân hàng
-
Russin & Vecchi - Dịch vụ pháp lý toàn diện trong lĩnh vực luật lao động
Trải nghiệm không gian sống lý tưởng với mô hình Coliving Space của The Sentry
(THPL) - Coliving Space của The Sentry đang dần khẳng định vị thế là một xu hướng nhà ở mới, phù hợp với lối sống hiện đại và nhu cầu...09/09/2024 16:30:56Khôi phục cấp điện cho 4,2 triệu khách hàng bị ảnh hưởng do bão Yagi
(THPL) - Tính đến 8h sáng nay 9/9, các đơn vị ngành điện đã khôi phục cung cấp điện cho 4,2 triệu khách hàng, tương ứng tỷ lệ khôi phục cung...09/09/2024 18:52:14Bộ Y tế chỉ đạo khắc phục thiệt hại do bão số 3 tại các cơ sở khám chữa bệnh
(THPL) - Ngày 9/9, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết đã có công văn về việc khắc phục tác động và hậu quả sau bão số 3 (Yagi)...09/09/2024 14:59:31Thanh Hóa: Cứu sống ngoạn mục cụ ông 86 tuổi ngừng tim, ngừng thở ngoại viện
Với sự cấp cứu kịp thời, chuyên nghiệp, phối hợp nhịp nhàng liên chuyên khoa và áp dụng kỹ thuật hạ thân nhiệt chỉ huy, các bác sĩ và...09/09/2024 15:01:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại TP. Thủ Đức
(THPL) - Ngày 10/09/2024, DOJI - thương hiệu trang sức tinh hoa Việt Nam, tự hào khai trương trung tâm trang sức (TTTS) mới tại 146 - 148 Võ Văn Ngân, Thành phố Thủ Đức. Sự kiện nằm trong chiến lược không ngừng mở rộng hệ thống bán lẻ của Tập đoàn DOJI tại khu vực trọng điểm TP. Hồ Chí Minh, đem tới cho khách hàng không gian trải nghiệm trang sức đẳng cấp và tinh tế. - Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
- Những tính năng nổi bật của VinFast VF DrgnFly thu hút khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...
- đặt hàng pinduoduo
- Nguyên nhân trẻ bị rối loại tiêu hóa mẹ phải biết
- Thiết bị thẩm mỹ
- Tìm hiểu căng chỉ da mặt megagangnam.vn