03:03 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lệ Quyên “chơi lớn” mời U22 Việt Nam đến xem Q SHOW 2

19:11 13/12/2019

(THPL) - Cũng như hàng triệu trái tim Việt Nam yêu bóng đá vừa qua, sau sự lên ngôi của cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ tại chung kết SEA Games 30, Lệ Quyên đã vô cùng phấn khích và chia sẻ trên trang cá nhân: “Cúp vàng... Bão đê. Chị thiết tha mời cả đội tuyển đi xem Q Show 2. Và không quên chúc mừng đội tuyển nữ 6 năm đoạt cúp vàng liên tiếp... Chị mời cả 2 đội tuyển luôn nhé!”. Và nói là làm, mới đây, Lệ Quyên đã bất ngờ tiết lộ ê-kíp của cô đã làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để ngỏ lời mời đúng như tuyên bố của mình.

Cụ thể, dù tình hình vé liveshow Q SHOW 2 đang vào thời điểm căng thẳng nhưng Lệ Quyên đã quyết định “chơi lớn” dành những chiếc vé đẹp nhất có thể để dành cho hai đội tuyển bóng đá đến xem đêm diễn kỉ niệm 20 năm ca hát của mình.

Phía đại diện của hai đội bóng rất hào hứng sau khi nhận được lời mời và cho biết sẽ sắp xếp thời gian đến tham dự, cũng như chung vui cùng Lệ Quyên trong một dịp đặc biệt này.

Theo tiết lộ, nếu không có gì thay đổi thì đội tuyển bóng đá nữ sẽ có mặt tại đêm Q SHOW 2 ở Tp.HCM, riêng đội tuyển bóng đá nam do phải sang Hàn Quốc tập huấn nên có thể sẽ đến thưởng thức liveshow ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Cho đến hiện tại chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Q SHOW 2 của Lệ Quyên sẽ chính thức sáng đèn tại Nhà hát Hoà Bình, Tp.HCM vào ngày 20, 21/12/2019 và ngày 4/1/2020 ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Lệ Quyên cùng ê-kíp đã tập trung cao độ và đầu tư cực lớn cho show diễn kỉ niệm 20 năm ca hát của mình với mong muốn mang đến cho khán giả một đêm nhạc nghệ thuật mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Con số đầu tư lên đến 30 tỷ cùng hàng hoạt tiết lộ thời gian qua từ chiếc micro đắt nhất nhì thế giới, hệ thống ánh sáng đến từ Hollywood… đã khiến khán giả vô cùng háo hức và chờ đợi.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu