09:44 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lệ Quyên bất ngờ đi dự sự kiện cùng con trai

16:14 29/10/2022

(THPL) - Ca sĩ Lệ Quyên gây bất ngờ khi đưa con trai Anthony đến thăm gian hàng của Audi tại Triển lãm Ôtô Việt Nam.

Nữ ca sĩ dự sự kiện cùng con trai (bên trái ảnh).
Nữ ca sĩ điệu đà với chiếc váy cocktail bèo nhún phối với túi xách vân da cá sấu Himalaya của nhà mốt Louis Vuitton trị giá hơn một tỷ đồng.  

Ngoài hàng hiệu, Lệ Quyên cũng là một tín đồ của xe sang. Cô từng tậu chiếc Audi A8 trị giá hơn 5 tỷ hồi tháng 12/2020 và đang ngắm nghía một chiếc SUV điện dáng thể thao của hãng xe này. Đó cũng là lý do cô đưa con trai đến thăm triển lãm và tìm hiểu về các tính năng của xe.

Shark Khoa, doanh nhân nổi tiếng với chương trình ‘Thương vụ bạc tỷ’ cũng ghé thăm gian hàng. Anh xuất hiện lịch lãm với bộ vest tối màu và phong thái đĩnh đạc khi tìm kiếm mẫu xe thích hợp với nhu cầu của bản thân.

Tại sự kiện, ca sĩ Lệ Quyên và shark Khoa cùng hội ngộ Tracy Thư Lương, bà chủ đội bóng rổ Thăng Long Warriors.

Tracy Thư Lương cùng hai thành viên nhóm nhạc LipB (giữa) hội ngộ các cầu thủ bóng rổ của đội Thăng Long Warriors.

Dịp này, các cầu thủ của đội bóng rổ Thăng Long Warriors bao gồm Justin Young, Nguyễn Văn Hùng, Đặng Thái Hưng… dù bận rộn với lịch trình dày đặc cũng có mặt tại gian hàng của Audi Vietnam tại Vietnam Motor Show 2022. Họ xuất hiện với áo đồng phục khởi động, cùng nhiều loại quần dài và giày sneakers chất lừ, tạo cảm giác trẻ trung, năng động, đa màu sắc.

Đây là lần thứ hai các Chiến binh được tới tham quan và trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Audi Vietnam tại sự kiện triển lãm ô tô thường niên có quy mô lớn nhất Việt Nam. Sau mùa giải VBA 2022, nửa đỏ Thủ Đô Thang Long Warriors gồm: Justin Young, Nguyễn Văn Hùng, Đặng Thái Hưng,… và Lê Hiếu Thành vinh dự góp mặt trong danh sánh tập huấn của Đội tuyển Quốc gia, chuẩn bị cho vòng sơ loại giải FIBA Asia Cup 5x5 Pre-Qualifier tại Mông Cổ.

Ca sĩ Liz nhóm LipB.

Đồng hành cùng các Chiến binh Khủng long tại sự kiện lần này là những cô ca sĩ đáng yêu đến từ nhóm LipB, Liz và Annie. Hai cô nàng là “fan ruột” của Thang Long Warriors và đã nhiều lần xuất hiện tại hàng ghế Courtside trong các trận đấu của đội bóng mùa giải VBA 2022. Các cầu thủ và hai nàng ca sĩ đáng yêu đã cùng nhau tham quan không gian trưng bày, tạo dáng cùng dàn xe Audi cực chất.

Cầu thủ Hiếu Thành và Hoàng Tuấn chụp hình cùng các ca sĩ của LipB và Bà Tracy Thư Lương cạnh xe Audi Q3.

Song song đó, các cầu thủ và hai mảnh ghép của nhóm LipB đã có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng đại diện nhãn hàng: ông Laurent Genet - Tổng Giám Đốc, Nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam cùng bà Tracy Thư Lương - Nhà sáng lập, chủ tịch đội bóng rổ Thang Long Warriors và cũng tham gia với vai trò quản lý tại Audi Việt Nam. 

Sự kiện Vietnam Motor Show lần thứ 19 diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TP.HCM từ ngày 26 đến ngày 30/10/2022.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu