06:56 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

10 năm khó khăn, gian khổ và thành công của Yến Sào Sài Gòn

11:31 16/12/2019

(THPL) - Ngày 13/12/2019 tại Diamond place (Tầng 2, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội), công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập, là sự kiện quan trọng để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường phát triển, những thành tựu đạt được và tương lai phía trước. Đây cũng là dịp để mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng sinh nhật của công ty, cùng nhau giao lưu.

Tham dự buổi lễ, có ông Vũ Hoàng Lương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn; Ông Vũ Công Tài; Bà Đặng Ngọc Anh; ông Phạm Ngọc Hùng; Cùng các vị khách mời là Đối tác, bạn bè, quý Khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc cùng toàn thể CBNV Công ty.

Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về những sản phẩm là yến. Có thể nhắc tới một số dòng sản phẩm chủ đạo của công ty như Yến thô, Yến nước và vi cá. Với quy trình được thực hiện khép kín, công ty luôn có nguồn cung trực tiếp từ các nhà yến của công ty, quá trình sơ chế, chế biến sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ. Sử dụng “3không” trong quy trình chế biến; Không chất phụ gia, không chất tẩy trắng, không chất bảo quản. Yến sào Sài Gòn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn được thành lập từ năm 2009, với mục đích khai thác kinh danh hiệu quả mặt hàng thủy hải sản, yến sào và một số lĩnh vực khác. Mỗi năm quy mô công ty ngày càng được mở rộng tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước.

Ông Vũ Hoàng Lương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn

Hệ thống chi nhánh của Yến Sào Sài Gòn được phân bố rộng khắp đất nước với những cửa hàng đặt ở vị trí trung tâm các thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng,…và trụ sở công ty đặ tại 426A đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Mỗi năm trôi qua, Yến Sào Sài Gòn từng bước phát triển mạnh mẽ, liên tục mở thêm các chi nhánh mới. Mức tang trưởng hàng năm đều vượt qua  hai con số.

Với triết lý kinh doanh “Sự hài lòng của khách hàng là thước đó thành công của công ty”. Yến Sào Sài Gòn liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, thay đổi cách phục vụ để đáp ứng được những khách hàng khó tính nhất. Cùng với đó Ban giám đốc cũng coi trọng việc chăm lo,  phát triển toàn diện về chất lượng cuộc sống, vật chất và tinh thần của CBCNV trong công ty cũng như có nhiều hoạt động san sẻ gánh vác trách nhiệm xã hội.

Đông đảo khách hành và đối tác đến tham dự lễ kỉ niệm

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Vũ Hoàng Lương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn bày tỏ: “Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn thách thức đến nay công ty đã trở thành đơn vị có uy tính trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm yến sào. Từ những ngày đầu thành lập, phía công ty đã nỗ lực xây dựng uy tín, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, cung cấp các sản phẩm dịch vụ về yến đa dạng, đáp ứng mọi như cầu của người tiêu dùng.

Đồng thời, cùng với sự tin tưởng hợp tác từ các cán bộ nhân viên, quý đối tác, quý khách hàng và những người bạn khi nhìn về tương lai, Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn hoàn toàn có thể lạc quan và tin tưởng về một giai đoạn phát triển mới đầy triển vọng”, ông Vũ Hoàng Lương nhấn mạnh.

Chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành SHAC muốn gửi đến quý lãnh đạo, quý đối tác quý khách hàng và toàn thể CBNV vì sự tin tưởng hợp tác mà quý vị đã dành cho công ty TNHH Yến Sào Sài Gòn suốt thời gian qua.

Song Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu