21:22 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa AirVietnam Aviation và đối tác

11:16 26/08/2022

(THPL) - Ngày 24.8 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa AirVietnam Aviation và các đối tác. Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 200 khách mời đại diện cho các bộ, ban ngành cùng doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Hàng không là một ngành vận tải hiện đại và tiên tiến hiện nay trên thế giới, là cầu nối giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội giữa các quốc gia trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Ngành hàng không ở Việt Nam đang ngày càng phát triển và có vị thế trong khu vực và trên toàn thế giới.

Trong những năm vừa qua, cùng với sự phát triển chung của đất nuớc, ngành hàng không dân dụng Việt Nam cũng đạt được những thành tựu đáng khích lệ. Toàn ngành không ngừng đổi mới, nâng cấp trang thiết bị nhằm nâng cao chất lượng, phạm vi phục vụ, đóng góp không nhỏ vào Ngân sách Nhà nước.

Toàn cảnh Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Air Việt Nam Aviation và đối tác

Trong 5 năm tới, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) dự báo Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới và nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á, dự kiến sẽ đạt mức tăng trưởng trung bình gần 14% và cán mốc 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.

Nắm bắt được tiềm năng của thị trường và đáp ứng nhu cầu của khách hàng AirVietnam Aviation đã và đang chuẩn bị cho sự gia nhập của mình vào thị trường hàng không quốc tế bằng lễ ký kết với các đối tác quốc tế mở đầu cho lộ trình gia nhập ngành hàng không Việt Nam.

 

 

Giáo sư tiến sỹ Nguyễn Thị Hồng – Chủ tịch AirVietNam Aviation phát biểu khai mạc

Thái an Fintech là đơn vị trực thuộc hệ sinh thái Thái an HOLDINGS, cổ đông lớn của Air VietNam Aviation tổ chức thành công sự kiện. Chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 200 khách mời đại diện các Bộ/Ban ngành trung ương và địa phương cùng các doanh nghiệp quốc tế. Trong sự kiện trọng đại này AirVietnam Aviation đã tiến hành các ký kết quan trọng với các đối tác Columbia Helicopter, Inc, EDES Group, Brunei…  Đặc biệt điểm nhấn quan trọng nữa của lễ ký kết là phần trao chủ trương đầu tư các dự án trường cao đẳng Sky Captain, Trung tâm bảo dưỡng máy bay và khu phi thuế quan của Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Thuận cho AirVietnam Aviation. Ngoài ra khách mời cũng được chiêm ngưỡng phần ra mắt đầy ấn tượng đồng phục của tiếp viên và phi công AirVietnam Aviation.

 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

 

Và tặng hoa cho các đối tác

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa AirVietnam Aviation và đối tác thành công sẽ mở đường cho sự ra nhập của AirVietnam Aviation vào thị trường AirVietnam Aviation, mang đến những chặng bay quốc tế đẳng cấp, an toàn với chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Thu Trần

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu