11:43 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ ký kết quản lý vận hành giữa Hoian D’or và IHG Hotel & Resorts

16:20 31/05/2022

(THPL) - Sáng ngày 31/5/2022, tại Anantara Hoi An Resort, thành phố Hội An đã diễn ra lễ ký kết quản lý vận hành giữa Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp và tập đoàn IHG Hotels & Resorts cho không chỉ một mà ba thương hiệu khách sạn tọa lạc trong quần thể dự án Hoian d’Or.

Tham gia sự kiện có sự hiện diện của ông Trần Ánh - Bí thư Thành uỷ Tp Hội An, ông Nguyễn Văn Sơn - Chủ tịch UBND Tp Hội An, ông Văn Bá Sơn - Phó GĐ Sở Văn Hoá thể thao & Du lịch tỉnh Quảng Nam, cùng các đối tác và khách hàng thân thiết.

Bộ ba khách sạn sắp ra mắt lần đầu tiên tại Hội An bao gồm Hotel Indigo Hoi An Ancient Town (175 phòng), Crowne Plaza Hoi An Ancient Town (300 phòng) và khách sạn Holiday Inn Hoi An Ancient Town với quy mô 193 phòng nằm trong khu nghỉ dưỡng Hoian d’Or. Nơi đây còn có trung tâm hội nghị quy mô nhất Hội An với diện tích rộng hơn 2.000m2 nằm trong khuôn viên khách sạn Crowne Plaza Hoi An Ancient Town.

Là dự án BĐS nghỉ dưỡng duy nhất hiện nay tại trung tâm phố cổ Hội An, Hoian d'Or mang nhiều ưu thế vượt trội, đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần và đủ để mang đến một tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước. Tiêu biểu có thể kể đến lợi thế về: vị trí đắc địa nằm trên khu vực cửa sông Thu Bồn, cảnh quan tự nhiên hiếm có với 3 mặt giáp sông; nằm cách phố cổ Hội An 800m; một thương cảng vàng son nơi giao thoa văn hoá và tâm điểm kết nối di sản giữa lòng phố Hội; khu nông nghiệp sinh thái hoà mình vào thiên nhiên.

Sự hợp tác với tập đoàn IHG, cụ thể là sự hiện diện của 3 thương hiệu khách sạn cao cấp là Hotel Indigo Hoi An Ancient Town, Crowne Plaza Hoi An Ancient Town và Holiday Inn Express Hoi An Ancient Town giữa lòng dự án Hoian d’Or là minh chứng cho đẳng cấp quốc tế và uy tín của chủ đầu tư, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng của hàng chục triệu du khách tới Hội An du lịch trong tương lai, đồng thời, giữ gìn trọn vẹn những giá trị tinh hoa của thành phố di sản này, đưa Hoian d’Or trở thành một điểm nhất định “phải đến” chứ không chỉ là ghé qua trên dải đất miền Trung Việt Nam.

Với vai trò là chủ đầu tư và là đơn vị phát triển dự án Hoian d’Or, tập đoàn VNGroup đã góp phần quan trọng trong việc kết nối và thiết lập thành công mối quan hệ hợp tác chiến lược với IHG Hotels & Resorts - một tập đoàn khách sạn đa quốc gia với bề dày kinh nghiệm ở thị trường trong nước cũng như trên thế giới - cùng kiến tạo nên một biểu tượng trung tâm mới, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao, góp phần khẳng định vị thế của Hoian d'Or nói riêng và của thành phố Hội An nói chung trên bản đồ du lịch quốc tế.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu