18:49 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Shark Liên và ATA Holdings

10:47 18/01/2022

(THPL) - Vừa qua tại phòng khánh tiết nhà máy nước mặt sông Đuống thuộc Tập đoàn Aquaone đã diễn ra buổi gặp mặt cổ đông và Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa 3 cổ đông sáng lập Tập đoàn ATA Holdings, cùng với đó là nhiều nội dung quan trọng khác cũng được thông qua.

Năm 2020 – 2021 đại dịch COVID-19 hoành hành khiến cho cả nhân loại bắt đầu ý thức hơn về việc chăm sóc sức khoẻ. Điều này được thể hiện trong báo cáo mới nhất từ các đơn vị nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới như: Kantar Wordpanel, Nielsen. Theo kết quả nghiên cứu, đa số những người được hỏi đều cho rằng với họ sức khoẻ là mối bận tâm hàng đầu và việc tìm kiếm những giải pháp mang tính lâu bền trở thành điều trăn trở lớn nhất trước viễn cảnh u ám mà cơn đại dịch đem lại. 

Thêm một kết quả báo cáo tìm kiếm do Google tổng hợp cho thấy tính cấp thiết của việc tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cá nhân và gia đình toàn diện nhằm gia tăng chất lượng sống, để từ đó đem lại sự an yên trước bàn tay thao túng của đại dịch. Điều này tạo ra nền tảng và cơ sở cho doanh nghiệp tạo ra những giải pháp toàn diện cho khách hàng. Đây được xem như một “vùng biển xanh” đầy tiềm năng để cho các doanh nghiệp hướng đến và khai thác.

Với tầm nhìn chiến lược, ATA Holdings đã chính thức ra mắt. Đây là tập đoàn hàng đầu tiên tại Việt Nam tạo nên một hệ sinh thái toàn diện về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp thật sự có giá trị, lan toả những điều tốt đẹp và sự tử tế đến với cộng đồng khách hàng của mình. Đánh dấu cho sự mở đầu này chính là sự đi vào hoạt động của Trung tâm chăm sóc sức khoẻ - làm đẹp quy mô lớn vào đầu năm 2022 tại Vĩnh Phúc. 

Với tổng diện tích lên đến hơn 1.500m tại đây sẽ hội tụ 3 thương hiệu làm đẹp lớn:

- Tây Thi Danh Viện với các liệu pháp chăm sóc sức khoẻ dưỡng sinh Đông y 

  • - Sera Clinic: Viện làm đẹp và thẩm mỹ công nghệ cao 

  • - DZ: Đưa công nghệ chăm sóc sức khoẻ nổi tiếng của Đức về Việt Nam 

Đặc biệt, lần đầu tiên một tập đoàn làm đẹp có sự hợp tác của những tên tuổi lớn: Shark Đỗ Liên - Chủ tịch tập đoàn Aquaone, ông Nguyễn Công Bình - Đại diện Tập Đoàn DA.Group và bà Phạm Thu Thuỷ - nhà sáng lập Tập đoàn ATA Holdings. Shark Đỗ Liên - Một nữ tướng, bậc thầy trong lĩnh vực kinh doanh, người đã có nhiều đóng góp to lớn vào việc hình thành và hỗ trợ phát triển các doanh nghiệp vững mạnh trên cả nước. Hợp tác với ATA Holdings trong vai trò là thành viên thuộc Hội đồng quản trị, bà sẽ chịu trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ chiến lược truyền thông và cung cấp sản phẩm công nghệ lõi.

Với ông Nguyễn Công Bình - người thầy mang giá trị 5 loại Kim Cương đến với hàng triệu người dân Việt, ứng dụng gieo hạt trong cuộc sống của thầy giúp nhiều người có được những phép màu kỳ diệu cho bản thân và mọi người xung quanh. Tập đoàn DA.Group tham gia hợp tác trong vai trò định hướng chiến lược về đào tạo và vận hành phát triển tập đoàn.

Người sáng lập ATA Holdings là Chủ tịch Phạm Thu Thủy, chị được mệnh danh là “phù thuỷ” trị nám tại Việt Nam, người luôn cháy hết mình với công việc, với những đam mê hoài bão và mong muốn tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp cho ngành làm đẹp cho xã hội.

Tại buổi lễ, 3 nội dung quan trọng đã được diễn ra: Đó là cuộc gặp mặt, ký kết hợp tác giữa 3 Founder sáng lập ATA Holding, những chia sẻ về chiến lược phát triển giai đoạn 2022-2027. Cũng trong buổi làm việc, 3 Founder đều thể hiện những tâm tư và mong muốn phát triển ATA Holdings, cùng chung chí hướng, cùng một tầm nhìn là xây dựng Tập đoàn uy tín hàng đầu với các thương hiệu về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thực sự có giá trị, lan tỏa những điều tốt đẹp, sự tử tế đến với tất cả mọi người. 

Như vậy, với sự kết duyên tuyệt vời của Chủ tịch Phạm Thu Thuỷ - nhà sáng lập Tập đoàn ATA Holdings cùng với 2 thành viên kỳ cựu là Shark Đỗ Liên - Chủ tịch Tập đoàn Aquaone và ông Nguyễn Công Bình đại diện Tập đoàn DA.Group hứa hẹn sẽ tạo ra một cú hích lớn trong cuộc chạy đua vì sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho người Việt Nam, với những thương hiệu uy tín: Tây Thi Danh Viện, Sera Clinic và thương hiệu DZ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu