04:15 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Khánh Linh đạt danh hiệu bàn tay đồng - Phun xăm thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

09:35 11/06/2019

(THPL) – Vào chiều ngày 16/5, tại nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), vòng chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Xuất sắc đạt danh hiệu bàn tay đồng - Phun xăm thẩm mỹ, cô gái trẻ 9X Lê Khánh Linh đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi giọng nói nhẹ nhàng, phong thái điềm tĩnh và tự tin, thí sinh Lê Khánh Linh còn để lại dấu ấn trên suốt chặng đường gây dựng sự nghiệp của mình. Nhân dịp Lê Khánh Linh tham dự cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để hiểu hơn về con đường theo đuổi đam mê lĩnh vực làm đẹp của cô gái trẻ 9X này.

Lê Khánh Linh đạt danh hiệu bàn tay đồng - Phun xăm thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” 

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Thuận Thành – Bắc Ninh, cô gái trẻ Lê Khánh Linh, 22 tuổi mang trong mình trái tim yêu nghệ thuật. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu cái đẹp và thích được làm đẹp. Cô luôn ấp ủ trong mình niềm đam mê được làm đẹp và muốn mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến với mọi người, vì vậy cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng.

Đam mê là thế, nhưng mãi đến năm 21 tuổi mới được bước chân vào con đường mà Khánh Linh yêu thích. Tuy mới làm nghề được hơn ba tháng, nhưng bằng sự sáng tạo, thông minh luôn chăm chỉ rèn luyện, học hỏi và cập nhập những kĩ thuật mới, nên Khánh Linh tiếp thu rất nhanh. Cùng với đó, Khánh Linh cảm thấy may mắn vì có gia đình luôn đứng sau ủng hộ khi mà Linh quyết định chọn ngành làm đẹp này.

Nỗ lực không ngừng cùng niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng ngày càng lớn lên trong cô gái nhỏ bé ấy. Khánh Linh chia sẻ: “Tôi rất yêu cái đẹp và cảm nhận được nó, tôi luôn muốn hoàn thiện bản thân và được làm đẹp cho tất cả mọi người. Mỗi ngày được trực tiếp làm cho khách, chứng kiến sự thay đổi diện mạo, nhìn thấy niềm vui rạng ngời và sự hài lòng của họ tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đó cũng lại trở thành động lực để tôi tiếp tục nỗ lực hơn nữa để nâng cao tay nghề cho mình”.

Thành công rồi cũng đến với những người luôn cố gắng và biết phấn đấu trong sự nghiệp, vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cô gái trẻ 9X Lê Khánh Linh đã được trao tặng danh hiệu bàn tay đồng - Phun xăm thẩm mỹ. Suốt cuộc thi, Khánh Linh còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình trong bài thi.

Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Lê Khánh Linh mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Khánh Linh mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Khánh Linh cho hay: “Tôi cảm thấy may mắn vì đạt danh hiệu bàn tay đồng - Phun xăm thẩm mỹ ở cuộc thi Ngôi Sao Thương Hiệu Thẩm mỹ Việt Nam. Cuối cùng, thành tích rèn luyện của tôi cũng được đền đáp xứng đáng. Một khởi đầu thật tốt, tôi sẽ còn cố gắng thêm nhiều hơn nữa để phát triển nghề phun xăm thẩm mỹ mà tôi đã chọn.

Tôi xin chân thành cảm ơn BTC cuộc thi Ngôi Sao Thương Hiệu Việt Nam đã tạo ra sân chơi bổ ích- lành mạnh. Đặc biệt, tôi được giao lưu học hỏi các bạn thí sinh khác rất nhiều điều mới mẻ. Cảm ơn Ban tổ chức, cảm ơn anh chị rất nhiều!- Khánh Linh bày tỏ.

Cùng với đó, ước muốn của Khánh Linh sau này là trở thành Master có tiếng và mở 1 chuỗi cơ sở làm đẹp và luôn cập nhập các kĩ thuật mới nhất, phù hợp nhất với thị hiếu khách hàng của mình.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Khánh Linh ở hiện tại, tin chắc rằng Khánh Linh sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu