14:09 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Le House Art tổ chức đấu giá nghệ thuật trực tuyến 35 tác phẩm mỹ thuật đương đại

10:13 11/07/2023

Ngày 15/7/2023, Nhà đấu giá Le House Art sẽ mở bán đấu giá trực tuyến 35 tác phẩm mỹ thuật đương đại, đa dạng nhiều tác phẩm và họa sĩ.

Với sự phát triển của công nghệ thông tin và viễn thông, việc đấu giá nghệ thuật đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các buổi đấu giá trực tuyến đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu nghệ thuật trên toàn thế giới, cho phép chúng ta tiếp cận với những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và quý giá một cách nhanh chóng, tiện ích.

Le House Art tổ chức đấu giá nghệ thuật trực tuyến: 35 tác phẩm mỹ thuật đương đại - 1

Le House Art là nơi trưng bày các tác phẩm

Trong thời gian qua, Le House Art đã trở thành một trong những nhà đấu giá mới nổi tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu giá và mua bán các tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ và đồ quý hiếm, Le House Art đã tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng từ phía khách hàng và cộng đồng nghệ sĩ.

Sứ mệnh của Le House Art không chỉ đơn thuần là tạo ra một sàn đấu giá để mua bán các tác phẩm nghệ thuật, mà còn là góp phần bảo tồn và phát triển các giá trị nghệ thuật và văn hoá của Việt Nam. Nhờ vào các buổi đấu giá, những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và quý giá của các nghệ sĩ Việt Nam đã có cơ hội được trưng bày đấu giá tại Le House Art và trở nên thu hút trên thị trường Việt Nam và Quốc Tế.

Le House Art tổ chức đấu giá nghệ thuật trực tuyến: 35 tác phẩm mỹ thuật đương đại - 2

Nhà đấu giá Le House Art với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và đấu giá các tác phẩm mỹ thuật, đồ cổ và đồ quý hiếm.

Bên cạnh việc thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật Việt Nam, Le House Art cũng tạo điều kiện thuận lợi cho những người yêu nghệ thuật có thể sở hữu những tác phẩm nghệ thuật đáng giá. Điều này đã tạo ra một sự kết nối giữa các nghệ sĩ, nhà sưu tập và người yêu nghệ thuật trên khắp thế giới, tạo nên một cộng đồng nghệ thuật đa dạng và phong phú.

Le House Art không chỉ đảm nhận vai trò là nhà đấu giá mà còn là một cầu nối quan trọng trong việc xây dựng và phát triển mô hình kinh doanh tuy là cũ so với thế giới, nhưng tại Việt Nam còn rất hiếm hoi và mới mẻ.

Thời đại 4.0 lên ngôi thì cũng là lúc nhu cầu mua sắm online của khách hàng ngày càng tăng cao. Hiểu được điều đó, Le House Art đã cho ra đời dịch vụ đấu giá online đầy thú vị và tiện lợi.

Chủ nhân Nhà đấu giá - anh Lê Quang chia sẻ rằng đây không chỉ là một hoạt động thú vị mà còn là nơi tin cậy để các khách hàng có thể tìm kiếm những sản phẩm độc đáo và chất lượng thông qua đấu giá trực tuyến. Mỗi sản phẩm được đưa lên sàn đấu giá tại Le House Art đều được chọn lọc kỹ lưỡng và đánh giá chất lượng bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm. Chúng tôi đam mê muốn lan tỏa tới cộng đồng bằng nhiều tác phẩm và họa sĩ khác nhau, không phân chia sắp xếp, mọi thứ chúng tôi để tự nhiên ngẫu hứng, giá cả tùy thuộc vào khách hàng quyết định.

“Bản thân tôi là người đam mê nghệ thuật, rất yêu nghệ thuật, tôi xác định luôn ngoài việc đầu tư ra tôi rất say mê, thật sự tôi rất nghiện tranh, đồ cổ các loại trên các sàn đấu giá quốc tế và tôi cũng thường xuyên săn lùng các đồ cổ quý tại Việt Nam có nguồn gốc lai lịch rõ ràng. Tôi mong rằng Le House Art sẽ mang tới cho tất cả người sưu tầm những tác phẩm phong phú, ấn tượng, có giá trị, lai lịch chuẩn xác. Đặc biệt là khi đấu giá trực tuyến, khách hàng sẽ không cần phải đến tận nơi mà vẫn có thể tham gia buổi đấu giá và mang về những sản phẩm mình yêu thích”, anh Lê Quang nói.

Le House Art tổ chức đấu giá nghệ thuật trực tuyến: 35 tác phẩm mỹ thuật đương đại - 3

Le House Art có 4 phòng trưng bày.

Le House Art cho ra mắt nền tảng đấu giá online chuyên nghiệp và tiện lợi. Nhờ có nền tảng này mà người yêu nghệ thuật và đồ cổ có thể tiếp cận với những sản phẩm độc đáo và quý giá từ khắp nơi trên thế giới chỉ qua các thiết bị kết nối internet như máy tính, điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Le House Art tổ chức đấu giá nghệ thuật trực tuyến: 35 tác phẩm mỹ thuật đương đại - 4

Nền tảng đấu giá online chuyên nghiệp và tiện lợi của Le House Art

Được biết, các thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được công bố minh bạch trước khi diễn ra phiên đấu giá. Qua đó, khách hàng có thể tiếp cận thông tin đầy đủ và đưa ra quyết định mua sắm một cách chính xác và đúng đắn. Le House Art cam kết bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đảm bảo các giao dịch được thực hiện một cách công khai, minh bạch.

Ngoài ra, Le House Art cũng nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực bởi độ uy tín khi có sự kết hợp trợ giúp của nhiều chuyên gia mỹ thuật trong nước và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Từ đó, Le House phát triển đúng hướng, tạo nên sự đột phá cho nền Mỹ Thuật Việt Nam, trở thành một Nhà đấu giá chuyên nghiệp, uy tín, có tâm, có tầm, có đạo đức nghề nghiệp.

Với tầm nhìn phát triển bền vững, Le House Art cam kết duy trì và phát triển đấu giá online đều đặn, góp phần tạo ra một thị trường đấu giá nghệ thuật và đồ cổ minh bạch, uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Đồng thời, có thể tạo ra một cộng đồng yêu nghệ thuật và đồ cổ, giúp các thành viên có cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau.

Bởi trong cuộc sống hàng ngày, nghệ thuật không chỉ là một món ăn tinh thần quan trọng mà còn là một phương tiện để con người tìm thấy sự động viên, nguồn cảm hứng. Le House Art mong rằng mình có thể trở thành một phần trong công cuộc theo đuổi đam mê của những người yêu nghệ thuật trong và ngoài nước. Đăng ký tham gia ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những tác phẩm nghệ thuật hay những món đồ cổ và quý hiếm mà bạn luôn mong muốn!

Buổi đấu giá trực tuyến sẽ được tổ chức ngày 15/07/2023.

Theo Arttimes.vn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu