08:10 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ hội Trái cây Nam Bộ lần thứ 20 sắp diễn ra tại TPHCM

15:21 21/05/2024

(THPL) - Sáng 21-5, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên giới thiệu Lễ hội Trái cây Nam Bộ - Suối Tiên Farm Festival lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “Hành trình làm nông hạnh phúc” hứa hẹn mang đến một mùa hè sôi động, trọn niềm vui cho du khách thập phương.

Lễ hội Trái cây Nam Bộ - Suối Tiên Farm Festival lần thứ 20 có chủ đề “Hành trình làm nông hạnh phúc” sẽ diễn ra từ ngày 1-6 đến 31-8. Lễ hội là sự kiện văn hóa, du lịch được tổ chức tại Khu du lịch văn hóa Suối Tiên nhằm giới thiệu đến du khách nét đặc sắc, phong phú và đa dạng các chủng loại trái cây miền nhiệt đới.

Buổi họp báo thông tin về Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20.

Thông tin đến báo chí, bà Bùi Thị Tố Trinh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên cho biết, lễ hội là sự kiện văn hóa, du lịch nhằm giới thiệu đến du khách nét đặc sắc và đa dạng các chủng loại trái cây miền nhiệt đới; đồng thời tôn vinh thành quả lao động của những người làm nông nghiệp và giữ lửa đam mê, lan tỏa nét đẹp truyền thống của nghệ thuật tạo hình bằng trái cây.

Ban tổ chức trả lời báo chí tại chương trình gặp gỡ báo chí Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 20.

Điểm nhấn của lễ hội lần thứ 20 chính là chuỗi hoạt động mới kêu gọi tinh thần đoàn kết chung tay bảo vệ và hành động vì môi trường xanh - sạch - lành, như: Đẩy mạnh quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP; giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm xanh; hội thi Green Unity Campaign; triển lãm mô hình nông nghiệp công nghệ cao, mô hình nông nghiệp du lịch xanh Suối Tiên Farm...

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi Green Unity Campaign lên đến 50 triệu đồng.

Ban Tổ chức lễ hội cũng giới thiệu đến người dân và du khách về “Suối Tiên Farm - Mô hình du lịch nông nghiệp xanh” có diện tích hơn 5ha với hơn 30 giống cây có nguồn gốc từ các nước trên thế giới, được trồng theo công nghệ kỹ thuật cao Nhật Bản và phương pháp hữu cơ cho ra sản phẩm sạch, an toàn theo chuẩn VietGAP.

Đặc biệt dịp này, Suối Tiên cũng cho khánh thành Vườn cây Hữu nghị - Friendship Garden (vườn cây hội tụ nhiều loài thực vật đặc trưng, biểu tượng của 27 quốc gia) nhân kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị TP HCM.

Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội còn tổ chức các khu phố ẩm thực, hoạt động diễu hành, chương trình nghệ thuật, văn nghệ hấp dẫn... và Ngày hội Sinh vật cảnh dành cho những người yêu thích, nuôi dưỡng loài bò sát đến giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Ngày 1/6 (Ngày Quốc tế Thiếu nhi): Miễn 100% vé cổng cho trẻ em (cao từ 1 - 1,4m) đi cùng phụ huynh.

Từ ngày 1/6 - 31/8: Giảm 50% vé cổng xe lửa cho học sinh giỏi, xuất sắc có giấy khen trong năm học 2023 - 2024; khách mua từ 20 combo vé bất kỳ sẽ được tặng 2 vé biển Tiên Đồng trẻ em; tặng phiếu giảm giá 10% khi dùng bữa tại nhà hàng Phố Lẩu.

Mừng ngày Gia đình Việt Nam: Giảm giá Combo vé tham quan cho người lớn chỉ còn 150.000 đồng, trẻ em chỉ còn 90.000 đồng.

Từ ngày 1/7 - 31/8: Tặng vé cổng Xe lửa cho du khách có sinh nhật trong tháng 7 và 8.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu