Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 - cơ hội truyền thông cho thương hiệu cà phê Việt
THPL - Sáng 10/2, buổi họp báo thông tin về Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã diễn ra tại Hà Nội.
Tin liên quan
- Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
Việt Nam thu hút hơn 27 tỷ USD vốn FDI trong 10 tháng
Nhiều nét đổi mới hấp dẫn trong lễ hội lần thứ 8
Được sự đồng ý của Chính phủ, tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với chủ đề “ Buôn Ma Thuột - Điểm điến của Cà phê thế giới”, diễn ra từ ngày 10/3/2023 đến ngày 14/3/2023 tại Thành phố Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh. Qua 7 lần tổ chức, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột đã trở thành sự kiện nổi bật của ngành cà phê Việt Nam, có sức ảnh hưởng lớn và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết: Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 được tổ chức với quy mô lớn hơn so với những lần trước, đi theo xu hướng hội nhập quốc tế, tập trung vào các khâu chế biến cà phê đi theo xu thế chất lượng cao, lựa chọn các hạt cà phê thực sự có chất lượng và các chương trình văn hoá văn nghệ, lễ hội ánh sáng phục vụ cho cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Đây là nét mới của lễ hội xoay quanh cà phê, bên cạnh tập trung xây dựng thương hiệu cà phê Ban Mê ra toàn thế giới, làm nổi bật phong cách hiện đại và làm nổi bật chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”.
Tích cực đẩy mạnh truyền thông trước – trong và sau lễ hội
Chia sẻ tại buổi họp báo, ban tổ chức cho biết: Công tác truyền thông được đặc biệt quan tâm và đẩy mạnh. Cụ thể: Mỗi người dân địa phương và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk sẽ là một đại sứ truyền thông, đồng thời là đối tượng trực tiếp được hưởng lợi thông qua đa dạng hoạt động quảng bá, truyền thông lễ hội năm nay. Ban Tổ chức Lễ hội còn mời hoa hậu H’Hen Niê làm Đại sứ truyền thông của Lễ hội; đây là lần thứ 2 hoa hậu H’Hen Niê làm đại sứ truyền thông cho sự kiện quan trọng này.
Ông Thái Hồng Hà, Giám đốc Sở Văn hoá tỉnh Đắk Lắk chia sẻ tại cuộc họp báo: “Sở đã chuẩn bị đủ cơ sở lưu trú đáp ứng yêu cầu du khách, chuẩn bị mọi điều kiện và hoạt động để hướng tới mục tiêu: Buôn Ma Thuột là điểm đến cà phê thế giới. Và dự kiện lễ hội sẽ đón khoảng 50 ngàn du khách, đây là số khách đã tới dự Lễ hội Cà phê Buôn Ma thuột lần thứ 7 năm 2019.”
Là đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà Phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Là một người con của mảnh đất cà phê và sinh ra lớn lên trong gia đình làm cà phê, tôi rất tự hào và vinh dự về đặc sản Cà phê Buôn Ma Thuột đặc trưng của quê hương mình”
Với vai trò là đại sứ truyền thông lần thứ 2 cho Lễ hội, đồng thời là đại sứ truyền thống trên mạng xã hội, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết, bằng tình yêu và tự hào hướng về quê hương, cô đã, đang và sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động lan toả hình ảnh cây cà phê. Thể hiện rõ nhất mỗi lần xuất hiện, cô sẽ mặc trang phục đại diện cho hình ảnh cây cà phê, và chia sẻ, cập nhật về lễ hội trên trang mạng cá nhân của mình… để lan toả, đưa lễ hội Cà phê đến đông đảo bạn bè trong và ngoài nước.
Hiện nay, UBND tỉnh Đắk Lắk, Ban tổ chức đang khẩn trương gấp rút triển khai nhiều hoạt động chuẩn bị cho việc tổ chức lễ hội.
Ngọc Hà
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt