16:34 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lễ hội âm nhạc trực tuyến United We Stream Asia sẽ diễn ra tối nay tại Đà Nẵng

14:38 08/10/2020

(THPL) - Cầu Vàng (Đà Nẵng) là nơi diễn sự kiện âm nhạc trực tuyến United We Stream đình đám, quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng, góp phần không nhỏ quảng bá hình ảnh Việt Nam ra quốc tế.

Dự án âm nhạc gây quỹ trực tuyến United We Stream Asia (UWSA) được ra đời với sự hợp tác của ClubbingTV, ARTE Concert, Clubcommission Berlin, Homeaway Agency và Mixmag Asia, quy tụ nhiều nghệ sỹ, các nhà sản xuất và các tụ điểm giải trí, cùng nhau tạo ra các buổi biểu diễn trực tuyến gây quỹ quyên góp cho cộng đồng âm nhạc Châu Á.

UWSA đã có mặt ở 12 quốc gia châu Á trong đó tại Việt Nam sau hơn 2 tháng triển khai. Các buổi biểu diễn đã được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt của giới yêu âm nhạc cũng như cộng đồng mạng.

Sự kiện âm nhạc điện tử trực tuyến United We Stream được ghi hình tại cầu Vàng (Đà Nẵng). 

Theo VTV News, vào lúc 18h00 ngày 8/10/2020, UWSA và 9Blocks Creative chính thức bắt tay hợp tác để mang chương trình biểu diễn nhiều ý nghĩa này lần đầu tiên đến với Đà Nẵng.

Địa điểm ghi hình là Cầu Vàng – Bà Nà Hills. Sự kiện đón nhận nhiều sự quan tâm và tài trợ từ các tổ chức khác nhau như: Sun World-Bà Nà Hills, Pioneer (Hệ thống âm thanh), Haustek (Đơn vị Truyền thông), Tê bar và Compass Sky bar – một trong những Sky bar lớn nhất Đà Nẵng. Sự kiện này còn nhận được bảo trợ thông tin từ Viện văn hoá Pháp và Viện Geothe tại Việt Nam.

UWSA còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ với phong cách âm nhạc mới lạ mang màu sắc dân gian đương đại Việt Nam như: nhóm Tiny Giant (Linh Hà và Jimmy More), Trang Lý, DJ Pinki (Tuệ Anh).

Theo Tổng đạo diễn chương trình, Giám đốc Sáng tạo 9Blocks - Alex Cao, UWSA sẽ là một buổi biểu diễn đầy ý nghĩa dành cho các nghệ sĩ, cá nhân và tổ chức thuộc khối kinh tế du lịch và văn hóa, mong muốn mang hình ảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng – Việt Nam lan toả đến với bạn bè quốc tế qua những góc nhìn chưa từng có.

Thông qua sự kiện, UWSA và 9Blocks còn mong muốn tổ chức được các buổi diễn khác tại các danh lam thắng cảnh trên khắp mọi miền Việt Nam, qua đó lan toả hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp, giàu văn hoá tới bạn bè trên toàn thế giới.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu