22:44 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Dương Bảo Lâm: Tôi hay đóng vai hài nên khán giả bất ngờ khi tôi diễn cảnh bi

11:29 10/08/2020

(THPL) - Lê Dương Bảo Lâm vừa tung tập 4 'Đệ nhất kỹ nam', sản phẩm web-drama đầu tay được nam diễn viên dành trọn tâm huyết thực hiện. Không chỉ hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối quan hệ với Puka, trong tập mới nhất, quán quân Cười xuyên Việt còn cho thấy khả năng diễn xuất của mình ở những phân đoạn bi, tình cảm.

Trong tập 4, chuyện tình cảm của Dương Nhi và Thu Hương (Puka thủ vai) bị La Thành phát hiện. Sau đó, cả hai quyết định bỏ trốn và bị Bạch phu nhân (Cát Phượng) bắt lại. Nhận ra bản thân bị người hầu và Dương Nhi phản bội, Cát Phượng không khỏi tức giận. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Lam Nguyệt (Nam Thư) với gương mặt bị huỷ hoại đã mang đến nhiều tình tiết bất ngờ. Cô tiết lộ Dương Nhi chính là đứa con thất lạc của Bạch phu nhân và cho biết mọi chuyện dẫn đến kết cục này là do sự sắp đặt của Nam Thư và La Thành. Cũng chính vì điều đó mà cả hai bị trừng trị thích đáng.

Tập cuối cùng của 'Đệ nhất kỹ nam', ngay khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Tập cuối cùng của 'Đệ nhất kỹ nam', ngay khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít khán giả dành lời khen ngợi cho màn xoay chuyển tình huống độc đáo, mang đến nhiều thú vị cho người xem. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Dương Nhi và Thu Hương cũng được nhiều khán giả yêu thích. Lê Dương Bảo Lâm cho biết quyết định mời Puka đóng vai người tình của mình trong Đệ nhất kỹ nam là một quyết định táo bạo của anh. Lý giải về điều này, anh chia sẻ: “Thật ra nếu ai theo dõi hành trình làm nghề của tôi và Puka đều thấy rằng hai anh em khá thân thiết và khá “nhây". Vì vậy, bản thân tôi cũng rất sợ cả hai sẽ không thể khiến khán giả tin rằng đang yêu nhau thật. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của cả hai thì các phân đoạn này cũng hoàn thành. Mặc dù ở ngoài có đùa giỡn như thế nào song khi bước vào set quay, chúng tôi rất nghiêm túc vì “chơi ra chơi, làm ra làm".


Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết vì đây là sản phẩm đầu tay nên bản thân anh rất tâm huyết và luôn mong muốn mang đến những cảnh quay đẹp nhất, chân thật nhất cho khán giả. Thậm chí, ở những phân đoạn tình cảm, mặc dù đạo diễn đã hài lòng nhưng nam diễn viên vẫn muốn thực hiện lại vì “đó chưa phải là tốt nhất". Anh tâm sự: “Thực tế vì là sản phẩm đầu tay nên nếu có lỗi tôi nghĩ khán giả cũng sẽ bỏ qua. Tuy nhiên, với một người đã làm nghề 5 năm như tôi thì việc khiến khán giả không hài lòng sẽ làm tôi cảm thấy rất có lỗi. Vì vậy, tôi và ê-kíp đã cố gắng hết sức trong dự án lần. Chúng tôi không muốn mang chuyện “sản phẩm đầu tay" để đổ lỗi cho bất kỳ sự sai sót nào".

Nhiều người không tiếc lời khen ngợi cho diễn xuất của Lê Dương Bảo Lâm.

Theo dõi tập 4 của Đệ nhất kỹ nam, nhiều người không tiếc lời khen ngợi cho diễn xuất của Lê Dương Bảo Lâm. Vốn được biết đến là một diễn viên hài song khi vào những phân đoạn bi, hay phân cảnh đánh võ, anh vẫn khiến khán giả hài lòng. Được biết nam diễn viên đã phải tập luyện cùng ê-kíp thuần thục trước khi bước vào set quay. Nói về chuyện diễn cảnh bi, anh cho hay: “Bản thân tôi là một diễn viên được đào đạo nên thực tế những phân cảnh không phải là quá khó với tôi. Có thể vì trước đây mọi người thấy tôi diễn hài quen rồi nên còn bất ngờ. Với tôi đây cũng là một phân đoạn mà bản thân tâm đắc. Có thể nói, diễn xuất của chị Cát Phượng đã phần nào đẩy cảm xúc, giúp tôi hoàn thành tốt phân đoạn này".
“Trước đây, có không ít khán giả nói tôi diễn ồn ào chợ búa. Thời điểm đó, tôi chọn cách im lặng vì nghĩ mình chưa có bất kỳ sản phẩm nào để có thể chứng minh. Và Đệ nhất kỹ nam là một dự án cho thấy sự nỗ lực của tôi trong quá trình làm nghề với những phân đoạn hành động hay những cảnh tình cảm. Ở mỗi tập phát sóng, điều khiến tôi vui nhất là đọc bình luận của khán giả, kể cả những góp ý, khen hay chê. Với tôi đó là những bài học quý báu để bản thân nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai. Bản thân tôi cũng sẽ ghi nhận và cảm ơn, dù đó là lời khen hay tiếng chê. Vì từ những bình luận này, tôi mới có thể học hỏi, cố gắng và phát huy hơn nữa trong những sản phẩm sau", anh nói thêm.

Một số hình ảnh trong Đệ nhất kỹ nam.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu