04:31 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LDG Group tặng quà “khủng” tri ân khách hàng dự án Marina Tower

16:56 29/07/2020

(THPL) - Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group – HOSE: LDG) vừa tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng Khu căn hộ ven sông Marina Tower”. Tại sự kiện, nhiều phần quà có giá trị đã được trao tặng cho khách hàng. Trong đó, giải đặc biệt là một chiếc xe Mazda 6 trị giá gần 1 tỷ đồng.

Gần 1.000 cư dân khu căn hộ Marina Tower tham dự sự kiện tri ân do LDG Group tổ chức.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của gần 1.000 cư dân Khu căn hộ Marina Tower. Đây là dịp LDG Group gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm mà doanh nghiệp này đầu tư.

Khách hàng Huỳnh Thị Tố Uyên nhận giải thưởng đặc biệt là một chiếc xe Mazda 6.

Tại sự kiện, chương trình rút thăm may mắn tri ân khách hàng với nhiều giải thưởng có giá trị cao như máy lọc không khí, tủ lạnh, chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người… đã tìm ra được chủ nhân. Trong đó, giải đặc biệt là một chiếc xe Mazda 6 đã thuộc về khách hàng Huỳnh Thị Tố Uyên. Chia sẻ sau sự kiện, chị Uyên cho biết chị rất bất ngờ với giải thưởng lớn này. Đây cũng là căn nhà đầu tiên mà chị mua và rất hài lòng với chất lượng xây dựng cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng của LDG Group.

Nhiều quà tặng có giá trị cao được trao tặng trong sự kiện tri ân khách hàng.

Marina Tower là khu căn hộ đầu tiên do LDG Group đầu tư và phát triển tại Bắc Sài Gòn. Chính vì vậy, LDG Group đã đặt trọn tâm huyết để xây dựng một khu căn hộ với chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn và điều kiện sống tốt nhất cho khách hàng. Khu căn hộ này đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2020.

Khu căn hộ Marina Tower được khách hàng đánh giá có chất lượng xây dựng tốt, không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Với vị trí nằm ngay cửa ngõ phía bắc Tp.HCM, dự án Marina Tower có khả năng kết nối giao thông thuận lợi đến khu tung tâm, sân bay, và các tiện ích công cộng. Ngay từ khi ra mắt dự án đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn đến từ yếu tố khách quan, nhưng LDG Group đã giữ đúng cam kết và hoàn thành dự án đúng tiến độ để bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu năm 2020.

Gia đình chị Ngọt Nguyễn tại tổ ấm thuộc khu căn hộ Marina Tower.

Chị Ngọt Nguyễn, cư dân block A chia sẻ: “Đây là căn hộ thứ 2 gia đình tôi mua vì tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư. Khi nhận nhà cả gia đình đều hài lòng với thiết kế hiện đại, sang trọng của căn hộ. Môi trường sống tại Marina Tower rất trong lành, an ninh và thân thiện. Ngôi nhà này chính là tổ ấm, là nơi gia đình tôi muốn quay về sau mỗi ngày làm việc”.

Toàn cảnh khu căn hộ ven sông Marina Tower của LDG Group.

Marina Tower đang dần trở thành một cộng đồng dân cư văn minh, sầm uất và kỳ vọng sẽ trở thành nơi đáng sống cho người dân không chỉ ở Bình Dương mà còn ở TP.HCM và khu vực lân cận tìm đến.

 Ngoài khu căn hộ Marina Tower, LDG Group còn được biết đến là đơn vị tiên phong phát triển dòng căn hộ thông minh với các dự án nổi bật trên thị trường như Saigon Intela, High Intela, West Intela. Sắp tới, LDG Group sẽ tiếp tục giới thiệu ra thị trường dòng căn hộ cao cấp ở phía Đông Sài Gòn hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới cho phân khúc này.

Đoàn Dự

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu