01:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

LDG Group đồng hành với học sinh Chư Sê trong ngày khai trường

15:01 14/09/2018

(THPL) - Mới đây học sinh trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, xã Ia Blang, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã có một ngày khai giảng năm học mới 2018 – 2019 nhiều ý nghĩa. Nhiều hoạt động vui chơi và nhiều phần quà thiết thực đã được quỹ LDG Sharings phối hợp với hội Saigon H.O.G trao tặng cho các em học sinh trong ngày hội này.

Quỹ LDG Sharings và hội Saigon H.O.G đã nhiều lần tìm hiểu, làm việc với nhà trường để phối hợp tổ chức ngày hội “Để học sinh Chư Sê đến trường”. Ngày hội tựu trường đã thu hút hơn 400 em học của trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, huyện Chư Sê.

ldg1
Ban tổ chức trao tặng nhiều phần quà là văn phòng phẩm, sách giáo khoa cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới.

Đây là trường tiểu học có đa số học sinh là người dân tộc thiểu số, với 7 điểm trường nằm trong các vùng sâu, vùng xa, giao thông hạn chế. Trong đó, nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thiếu cặp sách thậm chí không có dép để đến trường. Ngoài ra, nhiều điểm trường nhỏ, cơ sở xuống cấp, sân trường thường ngập nước, sình lầy do thiếu kinh phí bê tông hóa.

Đại diện nhà trường chia sẻ: “Học sinh tại khu vực này đa phần là người dân tộc thiểu số nên sử dụng tiếng Việt còn hạn chế. Cuộc sống khó khăn và cha mẹ ít quan tâm đến việc học nên duy trì được sĩ số lớp là điều khó khăn với các thầy cô. Ngoài ra, điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn cũng ảnh hưởng nhiều đến việc dạy và học”.

Quỹ LDG Sharings và Saigon H.O.G đã hỗ trợ kinh phí để nhà trường cải tạo, nâng cấp một số điểm trường để phục vụ công tác giảng dạy và học tập cho học sinh tại các điểm trường vùng sâu.

ld2
Ngày hội  tựu trường đã để lại nhiều niềm vui và kỉ niệm cho các em học sinh tại Chư Sê.

Ban tổ chức chương trình đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho các em học sinh như 412 bộ văn phòng phẩm, 412 chiếc cặp sách, 200 chiếc áo gió và 60 bộ nhu yếu phẩm cần thiết cho các thầy cô giáo. Ngoài ra, cũng vào dịp Tết Trung Thu, Quỹ LDG Sharings còn dành tặng nhiều phần quà trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi.

Đặc biệt, Saigon H.O.G cũng phối hợp với các y bác sĩ của Bệnh viện Thiện Hạnh và Bệnh viện đa khoa Buôn Ma Thuột để khám chữa bệnh miễn phí cho các em học sinh trong ngày hội.

ldg3
LDG Group tổ chức chuỗi chương trình Tiếp sức đến trường cho học sinh tại Trảng Bom – Đồng Nai.

Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư LDG cũng tổ chức chuỗi chương trình “Tiếp sức đến trường” cho học sinh trên địa bàn huyện Trảng Bom – Đồng Nai. Trong đó, LDG Group đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Trịnh Hoài Đức và trao tặng 45 suất bảo hiểm y tế cho trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm – Phó Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Là một doanh nghiệp luôn đặt trách nhiệm với xã hội lên trên hết, LDG Group thường xuyên thực hiện các chương trình có ý nghĩa thiết thực với cộng đồng. Trong đó, đối tượng học sinh được chúng tôi đặc biệt quan tâm vì các em chính là tương lai của đất nước.”

Quỹ LDG Sharings là quỹ thiện nguyện hướng đến các hoạt động hỗ trợ học sinh và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, được lập nên bởi tấm lòng hảo tâm của cán bộ nhân viên LDG Group. Quỹ LDG Sharings đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện như: Hướng về đồng bào miền Bắc 2017, Nụ cười đêm trăng năm 2017, Vui tết thiếu nhi 2018, Ngày hội chăm sóc sức khỏe người cao tuổi…

Không chỉ là doanh nghiệp phát triển mạnh trong lĩnh vực bất động sản, LDG Group còn là đơn vị hướng đến những giá trị nhân văn và thể hiện trách nhiệm với xã hội. Thông qua các chương trình hướng đến cộng đồng, LDG Group ngày một khẳng định giá trị cốt lỗi mà doanh nghiệp theo đuổi.

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu