08:47 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lazada.vn: Bán sản phẩm “hỏng” cho khách hàng?

16:33 04/01/2017

(THPL)– Đặt mua hàng trong ngày chương trình giảm giá “Black Friday”, khách hàng “ngậm quả đắng” khi sản phẩm mua về sử dụng chưa dùng đã hỏng.

Theo thông tin gửi tới tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật của khách hàng có tên N.T. S trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phản ánh về việc công ty Lazada Việt Nam cung cấp sản phẩm, hàng hóa bị lỗi chưa dùng đã “hỏng” và bị “bỏ rơi” dù đã nhiều lần thắc mắc với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty này.

Hóa đơn đặt hàng của anh Sơn 

Cụ thể, thông tin anh S phản ánh: “Ngày 27/11/2016 anh có đặt mua một sản phẩm đó là  Micro Karaoke tích hợp loa Bluetooth Tuxun Q7 (vàng đồng) với mã sản phẩm GI909ELAA1TA7XVNMZ - 3053052 có giá 278.000 VNĐ, để làm quà tặng sinh nhật cho người thân nhưng sản phẩm lại bị “hỏng”, không sử dụng được.

Ngày30/11/2016, đơn vị vận chuyển của Lazada chuyển hàng tới, sau khi nhận sản phẩm, khách hàng có về mở ra kiểm tra nhưng sản phẩm không sử dụng được. Thắc mắc với nhân viên giao hàng, sản phẩm cho Lazada thì được nhân viên này cho biết “ Anh phải liên hệ với bộ phận CSKH của Lazada để báo về tình trạng đơn hàng, bọn em chỉ là bên giao hàng nên không biết”.

Email xác nhận của Lazada.vn với đơn hàng của anh S.

Sau khi liên hệ với bộ phận CSKH của Công ty Lazada Việt Nam, đại diện CSKH đã xác nhận với tôi về trường hợp sản phẩm bị lỗi không sử dụng được. Bên Lazada ngay sau đó có điện thoại cho tôi đề nghị đổi cho tôi sản phẩm khác. Tuy nhiên, phải mất rất nhiều lần gọi điện thoại liên hệ thì khoảng 2 ngày sau nhân viên của công ty Lazada mới đến thu lại sản phẩm của tôi.

Để phản ánh một cách khách quan về việc mua phải sản phẩm “hỏng” dù chưa sử dụng, khách hàng đã mang toàn bộ sản phẩm đến tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật để làm minh chứng (trong khi khách hàng chờ bên vận chuyển thu hồi lại sản phẩm lỗi đã giao).

Sản phẩm mà anh S mua của Lazada.vn vừa nhận đã hỏng

Tìm hiểu thông tin trên sản phẩm do anh S cung cấp, PV không hề tìm thấy bất kỳ thông tin liên quan đến nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam, các thông tin về chất lượng sản phâm, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản khi dung… bên trong hộp sản phẩm chỉ duy nhất có một tờ rơi giới thiệu sản phẩm bằng tiếng nước ngoài.

Liên quan đến phản ánh của anh S về đơn hàng của anh đã đặt mua của Công ty Lazada, PV Thương Hiệu và Pháp Luật đã liên lạc với bộ phận CSKH của Công ty này và hơn một tuần sau mới nhận được nhận được Email trả lời của Lazada Việt Nam về việc phản ánh của khách hàng N.T.S với sản phẩm bị lỗi.

Nội dung Email ngày 22/12/2016 do đại diện bộ phận CSKH của Lazada Việt Nam cũng xác nhận:“Em là Huỳnh Mai, bên đơn vị truyền thông của Lazada hôm qua có liên hệ với anh. Trước hết, em xin cảm ơn về thông tin mà anh đã cung cấp. Về trường hợp mua hàng của anh Nguyễn Thanh Sơn, em đã kiểm tra với bên CS - bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada và các bạn cho biết đã hỗ trợ anh Sơn để giải quyết rồi ạ.”

Trước việc kinh doanh thiếu minh bạch về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm của Công ty Lazada Việt Nam,mong rằng các cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra, xử lý để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Song Hà

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu