Lazada.vn: Bán sản phẩm “hỏng” cho khách hàng?
(THPL)– Đặt mua hàng trong ngày chương trình giảm giá “Black Friday”, khách hàng “ngậm quả đắng” khi sản phẩm mua về sử dụng chưa dùng đã hỏng.
Tin liên quan
- Bắt ổ nhóm sản xuất An cung ngưu hoàng hoàn giả
Phát hiện, thu giữ hơn 2.000 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu
Thanh Hóa: 5 đối tượng đột nhập rừng phòng hộ khai thác gỗ trái phép
Hà Tĩnh: Bắt hai đối tượng vận chuyển số lượng ma tuý "khủng" từ Lào vào Việt Nam
Thanh Hóa: Khởi tố đối tượng thuê xe ô tô mang đi bán lấy 70 triệu đồng
Theo thông tin gửi tới tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật của khách hàng có tên N.T. S trú tại phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phản ánh về việc công ty Lazada Việt Nam cung cấp sản phẩm, hàng hóa bị lỗi chưa dùng đã “hỏng” và bị “bỏ rơi” dù đã nhiều lần thắc mắc với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty này.
Cụ thể, thông tin anh S phản ánh: “Ngày 27/11/2016 anh có đặt mua một sản phẩm đó là Micro Karaoke tích hợp loa Bluetooth Tuxun Q7 (vàng đồng) với mã sản phẩm GI909ELAA1TA7XVNMZ - 3053052 có giá 278.000 VNĐ, để làm quà tặng sinh nhật cho người thân nhưng sản phẩm lại bị “hỏng”, không sử dụng được.
Ngày30/11/2016, đơn vị vận chuyển của Lazada chuyển hàng tới, sau khi nhận sản phẩm, khách hàng có về mở ra kiểm tra nhưng sản phẩm không sử dụng được. Thắc mắc với nhân viên giao hàng, sản phẩm cho Lazada thì được nhân viên này cho biết “ Anh phải liên hệ với bộ phận CSKH của Lazada để báo về tình trạng đơn hàng, bọn em chỉ là bên giao hàng nên không biết”.
Sau khi liên hệ với bộ phận CSKH của Công ty Lazada Việt Nam, đại diện CSKH đã xác nhận với tôi về trường hợp sản phẩm bị lỗi không sử dụng được. Bên Lazada ngay sau đó có điện thoại cho tôi đề nghị đổi cho tôi sản phẩm khác. Tuy nhiên, phải mất rất nhiều lần gọi điện thoại liên hệ thì khoảng 2 ngày sau nhân viên của công ty Lazada mới đến thu lại sản phẩm của tôi.
Để phản ánh một cách khách quan về việc mua phải sản phẩm “hỏng” dù chưa sử dụng, khách hàng đã mang toàn bộ sản phẩm đến tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật để làm minh chứng (trong khi khách hàng chờ bên vận chuyển thu hồi lại sản phẩm lỗi đã giao).
Tìm hiểu thông tin trên sản phẩm do anh S cung cấp, PV không hề tìm thấy bất kỳ thông tin liên quan đến nhà sản xuất, đơn vị nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam, các thông tin về chất lượng sản phâm, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản khi dung… bên trong hộp sản phẩm chỉ duy nhất có một tờ rơi giới thiệu sản phẩm bằng tiếng nước ngoài.
Liên quan đến phản ánh của anh S về đơn hàng của anh đã đặt mua của Công ty Lazada, PV Thương Hiệu và Pháp Luật đã liên lạc với bộ phận CSKH của Công ty này và hơn một tuần sau mới nhận được nhận được Email trả lời của Lazada Việt Nam về việc phản ánh của khách hàng N.T.S với sản phẩm bị lỗi.
Nội dung Email ngày 22/12/2016 do đại diện bộ phận CSKH của Lazada Việt Nam cũng xác nhận:“Em là Huỳnh Mai, bên đơn vị truyền thông của Lazada hôm qua có liên hệ với anh. Trước hết, em xin cảm ơn về thông tin mà anh đã cung cấp. Về trường hợp mua hàng của anh Nguyễn Thanh Sơn, em đã kiểm tra với bên CS - bộ phận chăm sóc khách hàng của Lazada và các bạn cho biết đã hỗ trợ anh Sơn để giải quyết rồi ạ.”
Trước việc kinh doanh thiếu minh bạch về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm của Công ty Lazada Việt Nam,mong rằng các cơ quan chức năng cần sớm kiểm tra, xử lý để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Song Hà
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
(THPL) -Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh (thị xã Cửa Lò), UBND tỉnh Nghệ An, UBND thị xã Cửa Lò tổ chức khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò...19/04/2024 16:21:33
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam