10:57 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lật xe khách ở Khánh Hòa, hàng chục người nhập viện

11:25 14/02/2019

(THPL) - Vào khoảng 6h30 sáng 14/2, xe khách giường nằm đang lưu thông trên QL 1A qua xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, Khánh Hòa thì xảy ra tai nạn.

Theo báo Lao động, vào thời điểm trên, xe khách giường nằm BS 17B-014.76 đang lưu thông trên QL 1, hướng Bắc - Nam, khi đến khu vực Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang thì lao ra khỏi lòng đường, lao về phía nhà dân rồi lật ngang.  

Hiện trường vụ tai nạn xe khách lật ngang ở xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang, Khánh Hòa. (Ảnh: Thanh niên)

Người dân địa phương cho biết, trước khi lật, xe khách cũng va chạm vào một nhà dân ven đường , tuy nhiên, rất may lúc đó nhà này không có người bên trong. Lúc chiếc xe khách lật ngang, nhiều người còn nghe tiếng nổ lớn, âm thanh này có thể phát ra từ lốp xe khách.

Theo báo Thanh niên, ông Trần Châu Phong, nhà cạnh hiện trường, kể lại: "Tôi đang ngủ thì nghe rầm một tiếng như tiếng nổ lớn, chạy ra thấy chiếc xe khách lật nhào nằm trên đất nhà mình. Lúc ấy hỗn loạn lắm, trẻ em người già kêu khóc quá trời. Tôi cùng mấy người xúm lại cứu người, gọi cấp cứu đưa đi bệnh viện. Nhiều người mắc kẹt trong xe, được đưa đi bệnh viện".

Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết đến 8 giờ sáng 14/2 đã tiếp nhận 26 ca trong vụ tai nạn. Trong đó có 1 số ca nặng, nhưng chưa ghi nhận trường hợp tử vong.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc của hành khách vung vãi khắp nơi. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được làm rõ.

Anh Tuấn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu