09:35 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lật thuyền tại Lào Cai khiến 3 người tử vong

16:45 08/06/2020

(THPL) - Chiếc thuyền chở 7 người đi chơi thác Cá (Lào Cai) đã bị lật trên đường về khiến 3 người tử vong.

Theo báo Tin tức, ông Nguyễn Quốc Huy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bắc Hà (Lào Cai) xác nhận, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến 15 giờ ngày 8/6, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn lật thuyền ở huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Thi thể nạn nhân Ma A Kênh (sinh năm 1985) đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Được biết, huyện Bắc Hà đã huy động hàng trăm người cùng nhiều thiết bị tham gia tìm kiếm, cứu nạn các nạn nhân trong vụ lật thuyền trên. Công tác tìm kiếm, cứu nạn diễn ra trong điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt, dưới cái nóng gần 40 độ C.

Đoạn sông Chảy, thuộc khu vực thôn Nậm Hành (xã Bản Cái) nơi chiếc thuyền gặp nạn (Nguồn: Internet)

Theo báo Công lý, trước đó, vào hồi 7 giờ ngày 7/6, 7 thanh niên (đều là người của huyện Bảo Yên) đi trên một chiếc thuyền lên khu vực thác Cá, thuộc thôn Cô Tông - Bản Vàng (xã Bản Cái) để tham quan.

Đến 23 giờ ngày 7/6, cả 7 người lên thuyền trở về, đến đoạn sông Chảy, thuộc khu vực thôn Nậm Hành (xã Bản Cái) thì gặp nạn. 4 người may mắn bơi được vào bờ an toàn, còn 3 người mất tích, 3 nạn nhân mất tích gồm Ma A. C, Ma A. K, Thào A. D.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân. Đến sáng 8/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy và vớt được thi thể hai nạn nhân xấu số nói trên.

Nhận định ban đầu cho thấy, chiếc thuyền gặp nạn thuộc loại thuyền đánh cá, sức quá nhỏ so với trọng lượng của 7 người ngồi trên, quá trình thuyền di chuyển cũng không trang bị đầy đủ bảo hộ an toàn.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu