16:34 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lật Mặt: Nhà Có Khách bất ngờ thông báo dời lịch chiếu tại Mỹ nhưng lý do sẽ khiến bạn còn bất ngờ hơn

15:18 18/04/2019

(THPL) - Cách đây vài giờ, đạo diễn Lý Hải cùng ekip đã chính thức công bố dời lịch ra mắt Lật Mặt: Nhà Có Khách tại Mỹ sang ngày 10.05. So với kế hoạch ban đầu ra mắt vào ngày 19.04 thì lịch công chiếu mới đã được dời đi 3 tuần.

Giải thích về việc sắp xếp lại lịch ra mắt phim, đạo diễn Lý Hải cho biết: “Sau 4 ngày công chiếu chính thức, bộ phim đã đạt được cú hat-trick với 3 kỷ lục vô cùng đáng nể: doanh thu cuối tuần mở màn tăng 300% so với phần phim trước, kỷ lục phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất trong dịp lễ Giỗ Tổ và lọt top 3 phim Việt có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất từ trước đến nay, đơn vị đối tác phát hành tại Mỹ rất phấn khởi và quyết định sẽ tăng địa điểm chiếu. Để có đủ thời gian chuẩn bị cho công tác mở rộng này, chúng tôi đã quyết định đẩy lùi lịch chiếu để có đủ thời gian chuẩn bị chu đáo về các công đoạn logistics cũng như có đủ thời gian để các chuỗi rạp nhận phim, nhằm mang thêm cơ hội cho khán giả nước ngoài tiếp cận với điện ảnh nước nhà”.

Sự thành công vang dội của phần phim mới nhất từ series thương hiệu của đạo diễn Lý Hải tại thị trường Việt Nam trong cuối tuần mở màn vừa qua không chỉ khiến khán giả trong nước vô cùng “điên đảo” mà còn khiến cho các nhà phát hành tại Mỹ càng thêm mong muốn trình chiếu bộ phim tại nhiều địa điểm ở xứ sở cờ hoa hơn nữa.

Nhưng vì sao chọn ngày 10.5 mà không phải là một ngày khác, đây lại là một quyết định rất thú vị đến từ nhà sản xuất Minh Hà, nói về sự lựa chọn này, mẹ của 4 “thiên thần” chia sẻ: “Sau gần một tuần lễ công chiếu ở Việt Nam, tôi liên tục nhận được những phản hồi tích cực cả tin nhắn lẫn gặp mặt trực tiếp tại các buổi cinetour. Một trong những điều khiến khán giả tâm đắc nhất ngoài mảng hài hước vốn đã là thương hiệu của series Lật Mặt, chính là sự xúc động lắng đọng từ câu chuyện tình mẫu tử trong Lật Mặt: Nhà Có Khách. Bản thân mình cũng là một người mẹ, tôi đã bàn bạc với anh Lý Hải để quyết định dời lịch chiếu gần vào Ngày của Mẹ hơn do Mother’s Day năm nay rơi vào 12.05. Ra mắt phim ở sân khách tôi muốn tìm một dịp thực sự ý nghĩa với văn hóa của miền đất đó. Và với cá nhân của riêng tôi, đó là món quà gửi đến tất cả những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ”.

Ê kíp Lật Mặt: Nhà Có Khách thể hiện sự quan tâm với khán giả bằng cách trân trọng từng trải nghiệm ý nghĩa khi thưởng thức phim.

Với kế hoạch công chiếu mới này, đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà sẽ tổ chức hai buổi ra mắt long trọng tại Mỹ và Úc. Sau đó, bộ phim sẽ chính thức được trình chiếu từ ngày 10.05 tại Mỹ và từ ngày 15.05 tại hai thành phố lớn của “đất nước chuột túi” là Sydney và Melbourne.

Đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà cùng dàn diễn viên của Lật Mặt: Nhà Có Khách đã có những buổi giao lưu vô cùng thú vị cùng các khán giả thưởng thức bộ phim tại các rạp trên khắp thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy vậy, thông tin phim dời lại lịch chiếu vẫn khiến các khán giả ở nước ngoài đang mong ngóng phim tiếc nuối. Trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận bày tỏ đã “đứng ngồi không yên” kể từ khi phim được công bố sẽ trình chiếu tại nơi mình sinh sống. Những cơn mưa lời khen từ khán giả trong nước trong những ngày qua càng làm họ thêm “sốt ruột”. “Không được xem Lật Mặt: Nhà Có Khách sớm quả là đáng tiếc. Nhưng vì phim hay nên vẫn bõ công chờ đợi. Chắc chắn mình sẽ ra rạp xem ngày khi phim công chiếu tại Mỹ”, một khán giả tại khu vực Houston chia sẻ khi biết tin phim dời lịch chiếu.

Nhận xét tích cực của hai khán giả người nước ngoài có cơ hội thưởng thức bộ phim tại Việt Nam càng chứng tỏ độ thành công đầy hứa hẹn của bộ phim trong lần “mang chuông đi đánh xứ người” sắp tới.

Với những thành tích đáng nể mà phần phim mới nhất từ series thương hiệu của đạo diễn Lý Hải đã đạt được chỉ sau cuối tuần mở màn công chiếu, Lật Mặt: Nhà Có Khách hứa hẹn sẽ tiếp tục là một hiện tượng khi được trình chiếu tới các khán giả tại Mỹ và Úc trong thời gian sắp tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu