Lập kế hoạch du lịch Tết cho đại gia đình: Bài toán khó mà dễ
(THPL) - Giải được bài toán này, các gia đình sẽ có được những trải nghiệm thú vị với điểm đến như ý cũng như ngân sách hợp lý, đặc biệt khi mùa lễ hội cuối năm đang tới gần.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» Bất động sản du lịch - kênh đầu tư thảnh thơi được phái đẹp lựa chọn
» Cơ hội trúng ngay xe sang khi bay Tết cùng Bamboo Airways
Ngày nay, du lịch hằng năm cho đại gia đình đã trở nên rất phổ biến. Những chuyến đi chính là cơ hội để các thế hệ thấu hiểu nhau hơn và thắt chặt tình yêu thương. Tuy nhiên, số lượng thành viên trong mỗi đại gia đình cũng tỉ lệ thuận với cơn “đau đầu” của người lập kế hoạch. Đây chính là lúc những “tay hòm chìa khoá” trong gia đình thể hiện sự tài tình của mình để đảm bảo có được một chuyến đi trọn vẹn cả về thời gian và chi phí.
Du lịch mùa cao điểm
Du lịch gia đình nhiều thế hệ đồng nghĩa với việc sẽ bao gồm các thành viên ở độ tuổi khác nhau. Nếu như ông bà lớn tuổi thường khá thoải mái về mặt thời gian thì thế hệ con cháu lại hạn hẹp hơn về điểm này do cần sắp xếp công việc, học tập.
Do vậy, các chuyến đi sẽ thường được sắp xếp vào dịp nghỉ lễ Tết, nghỉ hè… Tuy nhiên, đây cũng chính là các giai đoạn cao điểm về du lịch khiến cho giá phòng khách sạn tăng cao, thậm chí “cháy phòng”, đặc biệt là các điểm lưu trú hạng sang.
Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới tới dịp Tết Nguyên đán nhưng trong các hội nhóm trên mạng xã hội, các giao dịch mua bán voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn cao cấp đã rất sôi động. Lý giải điều này, các thành viên cho rằng khi đặt phòng trực tiếp thường bị phụ thu, tăng giá, thậm chí không còn phòng cho mình.
Hết phòng là tình trạng thường xuyên xảy ra tại các hệ thống khách sạn cao cấp vào mùa cao điểm
Bên cạnh các voucher nghỉ dưỡng, có một giải pháp được nhiều gia đình chia sẻ và rất được quan tâm, hưởng ứng, đó là Sở hữu kỳ nghỉ.
Đây là mô hình nghỉ dưỡng du nhập vào Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các gia đình yêu du lịch. Theo đó, sau khi trở thành chủ sở hữu, khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng do đơn vị cung cấp sở hữu hoặc liên kết. Đồng thời, thay vì sốt sắng săn phòng mùa cao điểm hay tìm voucher giảm giá mỗi lần muốn đi nghỉ, khách hàng chỉ cần chi trả một lần duy nhất cho gói sản phẩm mình lựa chọn để tận hưởng các kỳ nghỉ đều đặn hàng năm với chi phí tiết kiệm lên tới 50%-70% so với giá niêm yết.
Đa dạng hoạt động cho nhiều lứa tuổi
Bên cạnh các vấn đề về thời gian và chi phí thì lịch trình chuyến đi, các hoạt động cụ thể cho kỳ nghỉ cũng rất đáng lưu tâm. Nếu như ông bà thích thăm thú ngắm cảnh, bố mê đánh golf thì mẹ lại yêu spa thư giãn, trẻ con háo hức đến vườn thú, khu vui chơi. Vì vậy, để tìm một chốn nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên cũng khiến không ít gia đình lo lắng: Đâu là điểm đến có tất cả những dịch vụ này, chi phí ra sao, quãng đường di chuyển từ khách sạn đến đó thế nào…
Lúc này, Sở hữu kỳ nghỉ sẽ là giải pháp đắc lực cho các gia đình như một giải pháp all-in-one (tất cả trong một). Với đặc quyền nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort cao cấp mà mô hình mang lại, chủ sở hữu và gia đình không những được đáp ứng nhu cầu lưu trú mà còn có thể sử dụng hệ thống tiện ích đồng bộ tại đó.
Phái mạnh trong gia đình có thể tìm tới các môn thể thao trên biển hay sân golf dạng links. Hệ thống bể bơi quy mô lớn, chuỗi nhà hàng, bar, spa thư thái mang sẽ đến những phút giây dễ chịu cho bà và mẹ. Trong khi đó, những quần thể khu nghỉ dưỡng sở hữu vườn thú safari, kid zone với các trò chơi hấp dẫn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các nhóc tì.
Các gia đình có thể cùng tận hưởng không khí mùa lễ hội cuối năm đầm ấm trong không gian khu nghỉ dưỡng
Đặc biệt, trong mùa lễ hội cuối năm và Tết Nguyên đán sắp tới, hầu hết các quần thể nghỉ dưỡng đều tổ chức các hoạt động văn hóa, giải trí thú vị, tăng thêm lựa chọn tham dự cho du khách nghỉ dưỡng. Hơn nữa, nhờ những hệ thống trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu, khách hàng còn có thể trải nghiệm những kỳ nghỉ, các mùa lễ hội thật mới lạ và độc đáo ở nước ngoài.
Bỏ những lo lắng lại sau lưng, sẵn sàng đón nhận những xu hướng mới du lịch thế giới, cùng Sở hữu kỳ nghỉ, các gia đình Việt có thêm nhiều cơ hội tận hưởng những chuyến đi gắn kết yêu thương với tinh thần thật thoải mái.
Ra đời từ cuối năm 2017, FLC Holiday là thương hiệu Sở hữu kỳ nghỉ được yêu thích bởi nhiều gia đình Việt. Chủ sở hữu thẻ FLC Holiday có đặc quyền nghỉ dưỡng hàng năm tại hệ thống quần thể sinh thái tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC tại Vĩnh Phúc, Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn và trao đổi kỳ nghỉ tại hơn 4300 điểm đến toàn cầu thông qua RCI – Mạng lưới trao đổi kì nghỉ lớn nhất thế giới mà FLC Holiday là thành viên. Với ngân sách hợp lý, trả trước cho kỳ nghỉ của nhiều năm, FLC Holiday giải quyết tối ưu cho những chuyến nghỉ dưỡng cho đại gia đình, đặc biệt vào mùa lễ hội cuối năm, khi nhu cầu du lịch tăng cao. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: FLC Holiday – Chọn kỳ nghỉ thông minh, chọn hàng nghìn điểm đến Hotline: 1900 6730 Website: www.flcholiday.com |
PV
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam