Lập biên bản làm việc đối với chủ quán ăn bị ‘tố’ xúc phạm du khách ở Đà Lạt
(THPL) - Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở xuất trình một giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, niêm yết giá theo quy định.
Tin liên quan
- Thái Nguyên: Cần xử lý nghiêm trạm trộn bê tông không phép ở Định Hóa
Thanh Hóa: Phó Trưởng Công an xã Xuân Lộc bị tố cáo có quan hệ bất chính
Thương hiệu Hoàng Phát và “miếng bánh” đầu tư công
Bắc Giang: Sẽ kiểm điểm trước tập thể một công chức ở UBND xã Cao Xá
Phân chia tài sản chung của vợ chồng, mỗi tòa áp dụng một kiểu khiến đương sự bức xúc
» Lâm Đồng: Cơ sở bánh mì Liên Hoa bị đề nghị xử phạt hơn 100 triệu đồng
» Hoa hậu H'Hen Niê làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022
Thông tin trên TTXVN, Chiều 28/3, ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng Văn hóa thông tin thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, cơ quan chức năng đã tổ chức đoàn kiểm tra, lập biên bản làm việc đối với chủ quán Bánh ướt lòng gà HEN (số 50 đường Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Đà Lạt) do liên quan đến việc một nhóm du khách “tố” bị chủ quán ăn này có lời lẽ xúc phạm trên mạng xã hội.
Theo đó, sáng 28/3, Đoàn liên ngành đã lập biên bản về việc kiểm tra chấp hành pháp luật trong kinh doanh thương mại đối với cơ sở Bánh ướt lòng gà HEN, người đại diện là bà Lê Xuân Diệp Tịnh.
Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở xuất trình một giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, niêm yết giá theo quy định. Tuy nhiên, qua kiểm tra của cơ quan chức năng, cơ sở có 3 nhân viên làm việc nhưng có 2 giấy khám sức khỏe bị hết hạn, một nhân viên không xuất trình được giấy khám sức khỏe.
Đồng thời, cơ sở này kinh doanh trên 30 khách/ngày nhưng không thực hiện lưu mẫu theo quy định; cơ sở có sổ theo dõi thực phẩm nhưng không thực hiện đầy đủ, các nguyên liệu cập nhật đến ngày 1/1/2022.
Theo tờ Tri thức Trực tuyến, Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết kèm hình ảnh, video clip của một du khách từ TP.HCM, nói rằng đã có "trải nghiệm kinh hoàng” tại địa điểm trên. Trong bài viết có đoạn: “Chủ quán không ngớt lời chửi rủa, văng tục đối với cả đoàn, thậm chí còn hành hung trưởng đoàn. Do phải tắt vội, sợ bị đập điện thoại, mất đi video nên không quay tiếp được đoạn bị hành hung”.
Làm việc với cơ quan chức năng trong sáng 28/3, bà Lê Xuân Diệp Tịnh, chủ quán bánh ướt lòng gà HEN thừa nhận có sự việc cự cãi với nhóm du khách trong ngày 25/3.
Tuy nhiên, theo bà Tịnh, câu chuyện hoàn toàn không giống như những gì mà nhóm du khách đã đăng tải, nội dung bài viết đăng trên mạng là câu chuyện một chiều và không rõ ràng khiến bà rất bức xúc.
Kiều Anh (t/h)
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Xe Limousine Hà Nội Hải Phòng
- bàn ghế cafe giá rẻ
- Đặt bàn Chillhouse Bình Khánh
- Tour Cửu Trại Câu Trung Quốc
- Giá buffet sen hồ tây 2024