09:10 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lãnh đạo Daiwa House đánh giá cao đối tác TNI Holdings Vietnam

14:27 19/12/2022

(THPL) - Ngày 13/12, Ban lãnh đạo Daiwa House đã tới thăm và làm việc tại trụ sở TNI Holdings Vietnam. Ông Toshihide Imamura, Tổng giám đốc Daiwa House tại Việt Nam đánh giá cao đối tác TNI Holdings Vietnam và kỳ vọng vào thành công của dự án sắp triển khai ở KCN Minh Quang.

 Đoàn lãnh đạo Daiwa House chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo TNI Holdings Vietnam.

Sau gần 7 thập kỷ phát triển, Daiwa House đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp xây dựng tại Nhật Bản. Để mở rộng vị thế ra toàn thế giới, các nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia là những địa bàn chiến lược được công ty đẩy mạnh đầu tư. Daiwa House đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011 rất sớm và ghi dấu ấn với nhiều dự án nổi bật về khu công nghiệp; khách sạn; khu đô thị...

Trong bối cảnh chuỗi cung ứng được xây dựng mạnh mẽ vào năm 2021, Daiwa House đã có kế hoạch phát triển dịch vụ logistics tại Việt Nam. Với thế mạnh phát triển và quản lý 14 KCN phía Bắc, TNI Holdings Vietnam đã trở thành một trong những đối tác quan trọng của Daiwa House tại Việt Nam.  

Tổng giám đốc Daiwa House tại Việt Nam chia sẻ: KCN Minh Quang (Mỹ Hào, Hưng Yên) là một địa điểm đầu tư hấp dẫn và là nơi lý tưởng để khởi công dự án nhà xưởng xây sẵn, bổ sung thêm vào chuỗi logistics của Daiwa House tại Việt Nam. Ông hy vọng rằng dự án sẽ sớm đi vào hoạt động, tạo thêm nhiều việc làm cho người dân địa phương. 

Theo như kế hoạch, Daiwa House sẽ đầu tư khoảng 26 triệu USD (xấp xỉ 610 tỷ đồng) vào KCN Minh Quang để triển khai dự án nhà kho phục vụ logistics và nhà xưởng xây sẵn. Dự kiến đến tháng 7/2023, dự án sẽ được khởi công xây dựng và sau khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho khách hàng khoảng 40.356m2 nhà kho, nhà xưởng cho thuê. 

Cũng tại buổi làm việc, đại diện TNI Holdings Vietnam – bà Phạm Hồng Thúy  chia sẻ: Việt Nam trở thành điểm đến công nghiệp hàng đầu trên thế giới do có lợi thế về nhân lực và nằm trong khu vực lưu thông hàng hải huyết mạch giữa châu Âu và châu Mỹ. Bên cạnh đó, với xu thế phát triển đổi mới như hiện nay, cộng với nguồn vốn FDI đổ vào công nghiệp và bất động sản cũng tăng nhanh, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút hoạt động đầu tư vào các khu công nghiệp. 

 Một KCN tại miền Bắc do TNI Holdings Vietnam quản lý và phát triển.

TNI Holdings Vietnam là thương hiệu nhà phát triển BĐS KCN tiên phong giàu kinh nghiệm và được công nhận trên thị trường qua nhiều năm. Hiện, công ty đang quản lý 14 KCN với hơn 3.000 ha và tiếp tục phát triển 5 KCN mới. 

Dự án tại KCN Minh Quang (Mỹ Hào, Hưng Yên) sẽ mở ra cơ hội để Daiwa House tiếp tục khai thác tại các KCN trọng điểm khác của TNI Holdings Vietnam... Các nhà kho Logistics và nhà xưởng xây sẵn này sẽ được thiết kế phù hợp với yêu cầu sản xuất kinh doanh của khách hàng. 

Việc trở thành đối tác chiến lược của những đơn vị uy tín như Daiwa House giúp TNI Holdings Vietnam khẳng định sức mạnh thương hiệu, mang những giá trị cộng hưởng đến khách hàng. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu