06:51 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lăng Hồng Nguyên xuất sắc đạt giải Bàn tay đồng - Chăm sóc da

21:26 23/06/2019

(THPL) - Cùng với hàng nghìn các thí sinh tài năng, sáng tạo khác đến từ mọi miền đất nước tham gia cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” được tổ chức ngày 15-16/5 vừa qua, Lăng Hồng Nguyên- Bà mẹ bỉm sữa đã gây bất ngờ khi đạt giải bàn tay đồng – Bộ môn Chăm sóc da và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Không có đích đến thành công nào mà hành trình đi qua của chủ nhân nó không thấm đẫm những giọt mồ hôi và có đôi lần suýt nữa phải từ bỏ vì những khó khăn, áp lực của thời điểm bắt đầu. Nhưng sau tất cả, Lăng Hồng Nguyên- Bà mẹ bỉm sữa vẫn đứng lên và mạnh mẽ hơn bao giờ hết để giờ đây khi nhìn lại chặng đường Hồng Nguyên đã đi qua, dẫu chưa phải là đích đến cuối cùng thì Hồng Nguyên vẫn có quyền tự hào về những gì mình đã làm được.

Lăng Hồng Nguyên xuất sắc đạt giải bàn tay đồng - Chăm sóc da 

Lăng Hồng Nguyên là một bà mẹ bỉm sữa tất bật và vô cùng bận rộn, nhưng nhận thấy làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ nên Hồng Nguyên đã dành nhiều tâm sức, quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Bà mẹ bỉm sữa Lăng Hồng Nguyên tâm sự về hành trình trình theo đuổi đam mê của mình, Hồng Nguyên cho biết: “Có lẽ đó cũng là cơ duyên, hồi còn là sinh viên tôi đã từng quản lý cho siêu thị mỹ phẩm gia đình. Nên sau này, khi chính thức đi làm thì tôi cũng có chút nền tảng về mỹ phẩm. Và may mắn hơn hết là tôi gặp được người dạy mình đều có tâm và có tầm định hướng là người Thái Lan và Việt Nam, nên bản thân thấy tự tin trên con đường mình đã chọn. Môi trường mà tôi làm việc cũng là 1 thuận lợi mà bất cứ ai đam mê theo đuổi đến cùng đều có thể khởi nghiệp với ngành làm đẹp.

Trong quá trình khởi nghiệp tôi lựa chọn dòng sản phẩm mà chính tôi thấy thực sự hài lòng và tin tưởng. Thông qua những thông tin chính hãng của sản phẩm, đặc biệt là chính bản thân tôi trải nghiệm và sử dụng. Nhưng, chỉ có 1 điều là dòng sản phẩm ấy lại thuộc top cao cấp, với một đội ngũ nhà khoa học nghiên cứu và tìm tòi. Những điều đó không phải khách hàng nào cũng để tâm và hiểu được. Một vấn đề đề khác là sự cạnh tranh, khó khăn khủng khiếp từ những người bán, họ giảm giá thành, giảm đến mức không tin nổi. Còn bản thân tôi thì luôn hướng theo mục tiêu tập trung chất lượng và giá cả hợp lý. - Hồng Nguyên chia sẻ.

Chính nhờ sự nhạy bén, sự tận tâm và hiểu được nhu cầu của khách hàng đã giúp bà mẹ bỉm sữa Hồng Nguyên gặt hái được nhiều thành công. Hồng Nguyên chuẩn bị tốt nghiệp trung cấp Dược Thăng Long (thẩm mỹ),về thẩm mỹ hiện tại trung cấp là bằng cao nhất ở Việt Nam. Đặc biệt, là 1 trong số ít những người được lựa chọn chăm sóc chuyên sâu về da của thương hiệu Artistry.

Ngoài ra, bà mẹ bỉm sữa Lăng Hồng Nguyên vẫn luôn muốn sẽ là người training giúp những chị em phụ nữ Việt Nam có kiến thức nền tảng, hiểu hơn tại sao cần phải phải chăm sóc da. Và cần có kiến thức để hiểu chính làn da của mình để lựa chọn và chăm sóc sao cho phù hợp. Không ai hiểu làn da của mình hơn chính mình cả (với điều kiên là có kiến thức). Bên cạnh đó, Hồng Nguyên cũng muốn có kênh youtube  riêng, chỉ cần mọi người hiểu tầm quan trọng của chăm sóc da 1 cách thực sự thì các bạn sẽ chủ động chăm sóc làn da "mặt tiền" của mình trở nên rạng ngời, khỏe và trẻ hơn.

"Tôi là người phụ nữ khá bận rộn khi phải vừa kinh doanh, học, vừa phải làm tròn bổn phận làm vợ, làm mẹ. Tuy vậy, nhưng tôi vẫn cảm thấy vui vì được làm công việc yêu thích", Hồng Nguyên nói.

Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Xuất hiện tại cuộc thi với thần thái tự tin, bài thi sáng tạo, đầy ấn tượng, mẹ bỉm sữa Lăng Hồng Nguyên đã làm nhiều khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên.

Với sự trau dồi tích luỹ kiến thức, nỗ lực học hỏi và cố gắng, Hồng Nguyên được trao giải bàn tay đồng - Chăm sóc da. Không giấu sự vui mừng và hạnh phúc, Hồng Nguyên chia sẻ: “Tôi  thấy đây là một niềm vinh dự, tự hào vì đã được tham gia và đạt giải tại một cuộc thi Xanh- Sạch- Chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay trong ngành làm đẹp. Thật sự là tôi cảm thấy vẫn còn lâng lâng nhưng cũng cần quay về thực tại, chăm chỉ, nỗ lực và phát triển xa hơn nữa".

Cuối cùng, tôi vô cùng biết ơn tới các đơn vị và Ban tổ chức đã cho tôi cũng như các thí sinh khác có 1 sân chơi lành mạnh, trong sạch và công minh. Sau cuộc thi này đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời và tôi sẽ không ngừng phát triển ở đó.Tôi tự tin sẽ đem lại cái đẹp và dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng yêu quý của tôi” - Hồng Nguyên khẳng định.

Lăng Hồng Nguyên nhắn nhủ đến các bạn trẻ yêu mến nghề làm đẹp: "Nếu các bạn có đam mê, các bạn cứ mạnh dạn theo đuổi. Không có việc gì khó chỉ cần các bạn có sự yêu thích. Cứ kiên nhẫn, luyện tập thì sẽ thành công".

Artistry là thương hiệu top 10 chăm sóc da cao cấp trên thế giới với nền tảng: Cảm hứng từ thiên nhiên - Hoàn thiện cùng khoa học & Cá nhân hóa theo nhu cầu thực sự, đã giúp 1 bà mẹ bỉm sữa có thể yên tâm với nghề nghiệp của mình bởi nền tảng an toàn dành cho các bà mẹ bỉm sữa dù đang quá trình mang thai hay cho con bú.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu