14:57 ngày 17/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Land Cruiser ghi dấu ấn với doanh số bán hàng cao trong tháng 7

13:11 17/08/2024

(THPL) - Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 7 vừa qua, mẫu xe đắt tiền của Toyota là Land Cruiser có doanh số tương đối cao, lên tới 71 chiếc.

Toyota Land Cruiser là mẫu xe đắt tiền, luôn trong tình trạng khan hàng nên doanh số vẫn bị hạn chế. Dù vậy, lượng xe Land Cruiser bán ra tháng 7/2024 thậm chí vẫn cao hơn nhiều ô tô bình dân, thậm chí xe giá rẻ.

Thời gian gần đây Toyota Land Cruiser đã có nhiều đợt ghi dấu ấn mạnh mẽ với doanh số bán hàng ấn tượng

Cụ thể, tháng 7/2024, các mẫu xe có giá bán chưa tới 600 triệu đồng như Suzuki Eritga hybrid, Swift, XL7, Ciaz hay Kia Morning, Soluto đều có doanh số thấp hơn Toyota Land Cruiser.

Nhưng trong số này, Suzuki Ciaz và Ertiga hybrid là hai mẫu xe đang trong quá trình dọn kho nên doanh số thấp cũng là điều dễ hiểu. XL7 cũng tương tự khi sắp tới đây, Suzuki sẽ giới thiệu XL7 hybrid tại Việt Nam, được cho là sự thay thế Ertiga hybrid.

Ngoài ra, một số mẫu xe khác có giá bán dưới 1 tỷ đồng cũng bán ít hơn Land Cruiser trong tháng 7 như Suzuki Jimny, Isuzu D-Max, mU-X hay Kia K5, Honda Civic, Mazda 6. Ngoại trừ Honda Civic dần hết hàng do sắp có phiên bản mới, các mẫu xe còn lại tuy bán ít song doanh số cũng không chênh lệch nhiều so với các tháng trước.

Ở phân khúc trên 1 tỷ đồng, dù được chính hãng giảm giá trực tiếp 220 triệu đồng liên tiếp trong nhiều tháng, song Honda Accord vẫn rất khó tìm kiếm khách hàng. Tháng 7 vừa qua, chỉ có đúng 6 chiếc tới tay khách hàng, khiến mẫu xe bán chậm nhất phân khúc ô tô gầm thấp hạng D.

 Thực tế, thời gian gần đây Toyota Land Cruiser đã có nhiều đợt ghi dấu ấn mạnh mẽ với doanh số bán hàng ấn tượng. Cụ thể tháng 4/2024, Toyota Land Cruiser bán ra tổng cộng 95 xe, gấp 5 lần doanh số so với tháng trước. Doanh số Toyota Land Cruiser thậm chí còn bỏ xa nhiều ô tô gầm cao bình dân, có giá bán rẻ hơn rất nhiều.

Lâm Tới

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu