20:41 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lan toả tinh thần thể thao không giới hạn từ giải chạy FLC Run 2019 tại phố biển Sầm Sơn

16:14 28/10/2019

(THPL) - Với sự tham gia của đông đảo lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn FLC và các vị khách mời, giải chạy FLC Run 2019 đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong sáng ngày 27/10 tại Sầm Sơn.

Sự kiện được tổ chức nhân kỷ niệm 18 năm thành lập của Tập đoàn FLC, với mục tiêu góp phần lan tỏa thông điệp về thái độ sống tích cực và tinh thần thể thao không giới hạn đến với cộng đồng. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Tất Thắng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC chia sẻ: “Chạy bộ không chỉ giúp chúng ta ngày càng dẻo dai hơn về thể chất, minh mẫn hơn về tinh thần, mà còn giúp con người vượt qua những giới hạn của bản thân và hướng tới những đích đến mới trong cuộc sống. 

Với những ý nghĩa quan trọng này, trong lễ kỷ niệm Sinh nhật 18 tuổi của FLC, chúng tôi đã quyết định tổ chức giải chạy FLC Run 2019 với mong muốn khuyến khích, động viên các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống FLC tích cực tham gia tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, đảm bảo phát triển nguồn nhân lực toàn diện, bên cạnh việc trau dồi kiến thức nghiệp vụ. Và cũng qua đó lan tỏa tinh thần thể thao và thông điệp sống lành mạnh tới tất cả mọi người trong cộng đồng”. 

Chọn phố biển Sầm Sơn là nơi tổ chức giải chạy, Tập đoàn FLC cũng mong muốn tiếp tục góp phần vào việc quảng bá cảnh quan Sầm Sơn, để nơi đây trở thành một điểm hẹn của nhiều sự kiện văn hoá - xã hội, tiếp tục thu hút du khách trong và ngoài nước. 

“Năm nay, quy mô của FLC Run 2019 chỉ được tổ chức trong phạm vi nội bộ là chủ yếu, nhưng đây sẽ là bước đệm quan trọng để chúng tôi có thể phát triển sự kiện thành một giải chạy quy mô lớn trong thời gian tới”, đại diện FLC cho biết. 

Đúng 6h00 sáng, đông đảo cán bộ, nhân viên FLC và nhiều khách mời đã có mặt tại điểm xuất phát để bắt đầu thử thách. Các runner phải chinh phục chặng đường có tổng độ dài 8km với thời gian tối đa là 120 phút. Lộ trình cuộc đua bắt đầu từ điểm xuất phát là khu vực cổng chào quần thể FLC Sầm Sơn, chạy dọc theo đường Hồ Xuân Hương qua điểm quay đầu là đền Độc Cước để về đích.

Sau hiệu lệnh xuất phát từ trọng tài, các runner nữ được “ưu tiên” xuất phát trước các runner nam 10 phút, tất cả phải chạy theo đúng lộ trình quy định của cuộc thi. 

Hồ Xuân Hương – cung đường nổi tiếng với không gian tuyệt đẹp ven biển Sầm Sơn đã trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn nhờ bước chạy của các runner FLC.

Trước và trong thời gian diễn ra giải chạy, thời tiết tại Sầm Sơn đã xuất hiện những cơn mưa nhẹ, nhưng điều này vẫn không thể ngăn cản được nhiệt huyết của các runner. 

“Lần đầu tiên hoàn thành cự ly 8 km ở một giải chạy, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì cuối cùng mình cũng đã thực hiện được một mục tiêu mà mới vài tháng trước còn nghĩ là quá khó khăn. Trước đó, tôi và các anh chị em cùng Ban đã tập luyện rất nhiều để chuẩn bị cho sự kiện này. Cảm giác chiến thắng chính bản thân và nỗ lực vì một mục tiêu nào đó thật sự rất tuyệt vời, tôi hy vọng đây sẽ là động lực để tôi và các đồng nghiệp tiếp tục chinh phục nhiều thử thách hơn nữa trong thời gian tới”, chị Phương Thảo, một nhân viên tại FLC hào hứng chia sẻ.

Trên quãng đường đua, BTC cuộc thi có bố trí 8 điểm tiếp nước và hỗ trợ y tế để các runner có thể đảm bảo về mặt năng lượng và sức khỏe chinh phục thử thách. 

Anh Hoàng Xuân Giang đến từ bộ phận Giải trí FLC Sầm Sơn phấn khích khi là người đầu tiên chạm đích với thời gian nhanh nhất. Chia sẻ về thành tích này, anh Giang cho biết: “Marathon là bộ môn thể thao đòi hỏi sức khỏe và tính kiên nhẫn cao. Ngoài công việc bận rộn tại Tập đoàn, tôi thường duy trì thói quen chạy bộ mỗi sáng sớm để đảm bảo luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần lạc quan. Đó cũng chính là nguồn năng lượng tốt nhất để làm việc hiệu quả”.

Gây ấn tượng tại FLC Run 2019 năm nay, FLC Sầm Sơn là đơn vị “ẵm” tất cả các giải, từ các giải cá nhân đến giải tập thể khi có số lượng thành viên áp đảo trong danh sách 30 người về đích đầu tiên.

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải thưởng cho 3 runner và  1 tập thể xuất sắc nhất. FLC Run 2019 có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt, các thí sinh còn nhận được các phần thưởng hiện vật gồm vé máy bay của Hãng hàng không Bamboo Airways và voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể mang thương hiệu FLC, voucher mua đồ tập golf tại hệ thống các cửa hàng của FLC Biscom cùng các món quà kỉ niệm khác.

FLC Run 2019 là hoạt động thuộc chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật tuổi 18 của Tập đoàn FLC (25/10/2001 – 25/10/2019) với nhiều thông điệp ý nghĩa về việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường xanh. 

Trước đó, một loạt các chương trình đặc biệt đã diễn ra, bao gồm: FLC Văn minh - hiếu khách, FLC xanh trong hành tinh xanh, hiến máu tình nguyện, FLC’s Voice, Gala “Giai điệu tuổi thanh xuân”, giải golf FLCHomes Tournament 2019... Mục tiêu lớn nhất của các chương trình là bồi đắp, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng thông qua những hoạt động thiết thực: tái chế giấy, tiết kiệm điện – nước, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường… hay hiến máu nhân đạo, lan toả các thông điệp về lối sống lành mạnh và tích cực đến với cộng đồng. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu