21:47 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lan Ngọc mặc sành điệu "hẹn hò phi công trẻ" Lê Xuân Tiền

21:06 01/12/2020

(THPL) - Diện những thiết kế mới nhất từ thương hiệu SIXDO, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trông cuốn hút, thời thượng khi dạo phố cùng diễn viên Lê Xuân Tiền tại Hạ Long.

Tiết trời dịu mát những ngày cuối năm giúp các quý cô có cơ hội mặc đẹp, điệu đà hơn. Trong chuyến đi đến Hạ Long vừa qua để mừng NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt cửa hàng thời trang SIXDO tại đây, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xuống phố với những bộ cánh thời thượng nhất. Có lẽ, đây cũng là gợi ý lý thú cho quý cô trong mùa tiệc tùng cuối năm đang cận kề.

Nữ diễn viên xuất hiện nổi bật trên phố với chiếc đầm màu hồng rực rỡ, trẻ trung. Thiết kế với phom dáng cổ điển, được tạo điểm nhấn bằng chi tiết nơ đối xứng ở ngực váy, được thực hiện bằng kỹ thuật cắt, gấp vải tinh tế. Cô kết hợp trang phục cùng chiếc túi da màu đen có thiết kế xinh xắn, cũng là một trong những mặt hàng thời trang của SIXDO.
Lan Ngọc vui vẻ xuống phố cùng diễn viên Lê Xuân Tiền. Cả hai từng vào vai người yêu trong phim Gái già lắm chiêu 3, ra mắt rất thành công vào đầu năm 2020. 
Với vóc dáng chuẩn, chiếc áo sơ mi đen kết hợp cùng quần skinny, loạt phụ kiện đồng điệu màu sắc cũng đủ mang đến vẻ ngoài thu hút cho Lê Xuân Tiền. Vừa qua, nam diễn viên vừa “về chung nhà” (công ty quản lý) với Lan Ngọc. Khán giả háo hức mong sự kết hợp của cặp diễn viên trong một dự án nghệ thuật nào đó tiếp theo.
Diễn viên Diễm My diện chiếc váy màu đỏ. Thiết kế có phần vai trễ nhưng trông vẫn thanh lịch, phù hợp với nhiều độ tuổi. Chị phối trang phục cùng phụ kiện ngọc trai màu tối của Chanel trông cuốn hút. Lan Ngọc bày tỏ sự thích thú với vẻ ngoài luôn rạng rỡ, phong cách thời trang luôn ổn định của diễn viên Diễm My.
NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Để giải được bài toán làm sao trang phục có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi, đó không phải là bài toán dễ. Tôi vừa phải thoả mãn cái tôi sáng tạo, vừa phải cân bằng được với nhu cầu, mong muốn từ thị trường. Tôi muốn mỗi thiết kế của mình ra đời, ai cũng có thể mặc và toả sáng theo cách của riêng họ. Thanh lịch, tối giản, sang trọng là 3 chìa khoá quan trọng để chinh phục thử thách này”.
Lê Thuý chọn tông màu be dịu mát, giấu đường cong trong phom áo rộng lệch vai phối cùng chân váy.
Lan Ngọc khoe đường cong trong chiếc đầm ôm sát trễ vai bằng chất liệu dệt kim. NTK Đỗ Mạnh Cường mất 5 năm để tìm ra được công thức dệt ưng ý cho ra đời chất liệu với bề mặt đẹp, nhiều ưu điểm. 
Trang phục dệt kim cũng là lựa chọn lý tưởng cho quý cô trong mùa lạnh cuối năm.

 

Cuối năm cũng là thời điểm Lan Ngọc bận rộn với nhiều công việc. 
Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian đồng hành cùng NTK Đỗ Mạnh Cường đến những showroom tại miền Bắc để giao lưu cùng mọi người. 
Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi yêu thời trang, cái đẹp, lại càng yêu những thiết kế tối giản, sang trọng của anh Cường. Tôi mong muốn ít nhiều thông qua hình ảnh của chính mình sẽ là nguồn cảm hứng cho phái đẹp ăn mặc đẹp hơn, tự biết yêu thương bản thân mình hơn qua vẻ ngoài chỉn chu, cuốn hút". 
"Hơn hết, với thương hiệu lần này, anh Cường không chỉ mang đến cơ hội mặc đẹp cho mọi người mà còn mong muốn một mục đích cao đẹp, ý nghĩa hơn. Tôi muốn chung tay cùng anh để lan toả thông điệp tích cực đó. Khi cái đẹp đi liền với cái thiện ắt sẽ tạo thêm nhiều điều tốt lành" - Lan Ngọc nói.

An An. Ảnh: Huy Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu