Lần đầu tiên tại Việt Nam: VPBank triển khai dịch vụ chuyển phát hồ sơ tận nhà
(THPL) - Bắt đầu từ tháng 10/2020, Phòng Dịch vụ và Chăm sóc khách hàng 247 VPBank (kênh 247) chính thức ra mắt dịch vụ chuyển phát tận nhà cho 3 loại hồ sơ phổ biến như cấp đổi giấy thông hành xe, xác nhận số dư tài khoản và xác nhận thông tin khoản vay.

Cụ thể, ngay khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng qua số hotline 1900545415/ 024 3928 8880 hoặc hòm thư điện tử chamsockhachang@vpbank.com.vnvề cấp đổi giấy thông hành xe ô tô đang là tài sản bảo đảm; xác nhận số dư tài khoản thanh toán/tiết kiệm và xác nhận thông tin các khoản vay, lịch trả nợ, bản scan hợp đồng..., kênh 247 VPBank sẽ trực tiếp hỗ trợ giải quyết và chuyển phát nhanh kết quả về tận nhà, thay vì phải đến phòng giao dịch thực hiện như trước đây.
Hiện nay trên cả nước, chỉ có duy nhất tổng đài 24/7 của VPBank cung cấp dịch vụ chuyển phát cho khách hàng. Ưu điểm của dịch vụ mới là khách hàng hoàn toàn không mất thời gian đi lại, không phải lấy số và xếp hàng chờ đợi hàng tiếng đồng hồ như trước kia. Hơn nữa, mức phí của dịch vụ hỗ trợ chuyển phát tận nhà chỉ bằng, thậm chí có loại còn thấp hơn các mức thu tận quầy trước kia.
Đại diện VPBank cho biết: “Đặc biệt hơn, kênh 247 VPBank còn hỗ trợ gửi kết quả bản mềm cho khách hàng chỉ sau 1 giờ làm việc với những trường hợp khẩn cấp và chuyển phát nhanh bản cứng về địa chỉ khách hàng yêu cầu nhanh nhất trong vòng 24 giờ đồng hồ”.
Ngoài 3 dịch vụ nêu trên, VPBank còn hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin trực tuyến với các yêu cầu: Mở thêm thẻ tín dụng; đăng ký/thay đổi/hủy đăng ký trích nợ tự động trên thẻ tín dụng; báo mất sổ tiết kiệm; phong tỏa/giải tỏa sổ tiết kiệm, tài khoản….Trong thời gian tới, kênh 247 sẽ tiếp tục nghiên cứu, bổ sung thêm nhiều dịch vụ khác để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi giao dịch ngân hàng.
Với tôn chỉ khách hàng là trọng tâm, VPBank luôn tiên phong nghiên cứu, sáng tạo, cải tiến dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính và mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. VPBank hy vọng dịch vụ chuyển phát tận nhà này với khẩu hiệu “Phone Banking - Nơi xử lý mọi yêu cầu dịch vụ” sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng và cảm nhận được sự chăm sóc chu đáo mà VPBank dành cho khách hàng vào bất kỳ thời gian nào và ở bất kỳ nơi đâu.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: http://bit.ly/Huongdan_PhoneBank

PV
Tin khác
Quyết tâm về đích 3.188 km cao tốc, 1.700 km đường ven biển trước 19/12/2025
Giá vàng ngày 13/12 thế giới và trong nước cùng tăng
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Yêu cầu tập trung đồng bộ các giải pháp kiểm soát lạm phát
Năm trăm nghìn tỷ đồng tín dụng ưu đãi dành cho đầu tư hạ tầng điện, giao thông và công nghệ chiến lược
Dự báo thời tiết ngày và đêm 13/12: Khu vực Bắc Bộ mưa rét
Tại dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng, hàng nghìn người lao động đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu thông tuyến
Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
(THPL) - Ngày 12/12, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm...12/12/2025 18:34:00Cảnh sát giao thông mở cao điểm, kiểm tra nồng độ cồn dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
(THPL) – Ngày 12/12, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) vừa ban hành kế hoạch tổng thể siết chặt trật tự và bảo đảm an toàn giao thông (TTATGT)...12/12/2025 16:11:01Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trưng bày tại showroom Việt Nam
(THPL) - Mới đây, chiếc roadster MX-5 Miata bất ngờ được trưng bày tại showroom mới của Mazda tại Việt Nam. Trước đây, mẫu xe từng được...12/12/2025 16:13:56Bộ tứ lợi thế vàng tạo tiềm năng vô song cho phố thương mại tỷ đô Boutique Gate
(THPL) - Được bao quanh bởi nhiều công trình hạ tầng thế kỷ, kế cận loạt tiện ích danh giá của đô thị TOD Vinhomes Global Gate, lại có phong...12/12/2025 14:48:25

