22:59 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lần đầu ra mắt cà phê Arabica mang thương hiệu Blue Sơn La

10:47 23/03/2019

(THPL) - Ngày 22/3, Phúc Sinh Group chính thức ra mắt sản phẩm Blue Sơn La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.

Cà phê Blue Sơn La

Blue Sơn La có vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong. Sản phẩm được đóng gói sang trọng, đẹp mắt, thỏa mãn vị giác và thị giác cho những ai yêu thích cà phê.

Cà phê Arabica được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ. Ở Việt Nam nơi trồng nhiều cà phê Arabica phải kể đến Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị, và Sơn La. Trong đó, Sơn La hiện là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. Tuy nhiên, người nông dân trồng cà phê ở Sơn La từng gặp nhiều khó khăn vì giống cây này khá “khó tính” và chưa thu hút được nhiều vốn đầu tư.

Ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Phúc Sinh Group giới thiệu sản phẩm

Nhận thấy tiềm năng từ cà phê Arabica, năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200m3/ngày đêm, Phúc Sinh mạnh dạn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC, là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La.

Phúc Sinh Group hiện đứng trong Top 8 xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng xuất khẩu cà phê bằng thương hiệu Blue Sơn La, thị trường lớn nhất là Đức và Canada với số lượng trung bình từ 50-80 container /tuần. Phúc Sinh Group đang hướng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí “From farm to cup”.

TÂN LẬP

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu