07:41 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lamborghini HCMC chính thức đi vào hoạt động với không gian showroom mới

07:41 21/08/2023

(THPL) - Showroom mới của Lamborghini HCMC toạ lạc tại khu vực đắc địa Quận 1, được thiết kế với đầy đủ công năng và tiêu chuẩn của Lamborghini, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và cá nhân hoá sản phẩm.

Sau hơn một năm hoạt động và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn khách hàng, S&S Automotive đã đưa những mẫu siêu xe từ San’Agata Bolognese đến với một không gian mới, rộng lớn và sang trọng tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất TP.HCM: Hilton Saigon Hotel – 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

-
Tại showroom Lamborghini toạ lạc Quận 1, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ và tinh thần mang đúng chuẩn mực của thương hiệu siêu xe đến từ nước Ý. Với tổng diện tích 250 m2, đây là showroom mang đúng tiêu chuẩn của trụ sở Lamborghini tại Sant’Agata Bolognese.
-

Nơi đây không đơn thuần để khách hàng và thương hiệu giao dịch mà còn mang đặc tính phong cách sống với chủ đề thiết kế một showroom siêu xe đương đại, với các nguyên vật liệu, phụ kiện, sản phẩm merchandise… đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ý.

Showroom Lamborghini HCMC được chia ra làm ba khu vực chính:

1. Khu vực trưng bày xe và phát triển Thương hiệu

Hiện tại, trong không gian tiền sảnh có sự hiện diện Super SUV - Urus Performante. Trong tương lai, những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Lamborghini như Revuelto cũng sẽ được S&S Automotive phân phối chính hãng sẽ tiếp tục hiện diện tại đây.

-

Khu vực Phát triển Thương hiệu (Brand Exstension) với các sản phẩm trang phục – phụ kiện dành cho những người yêu thích thương hiệu "Bò Vàng" Lamborghini. Không gian tại đây cũng được bố trí sang trọng và chỉnh chu theo tiêu chuẩn của Lamborghini với những vật liệu được nhập khẩu từ Ý.

-

2. Phòng thiết kế

Đây là không gian giúp khách hàng có thể cá nhân hoá sản phẩm theo đúng sở thích của mình nhờ sự tư vấn và hỗ trợ đặc biệt của đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản. Nơi đây có đầy đủ những khu vực thiết kế theo yêu cầu chuẩn mực của Lamborghini như góc sáng tạo Product Marketing Corner mang đến những phiên bản đặc biệt về màu sắc và chất liệu.

-
Khu vực tường Ad-Personam trưng bày những mẫu la-zăng, chất liệu nội thất và các lựa chọn màu sơn đặc biệt từ chương trình Ad Personam để phục vụ các chủ nhân của Lamborghini trong suốt quá trình cá nhân hóa.
-

Trong suốt quá trình ấy, toàn bộ những lựa chọn ngoại thất, nội thất và các chi tiết chất liệu của xe sẽ được hiển thị trên màn hình giả lập nhằm mang lại trải nghiệm trực quan và cái nhìn bao quát nhất cho các khách hàng.

3. Khu vực backoffice

Đây là nơi dành cho các thành viên của Lamborghini HCMC cũng được tích hợp trog khuôn viên Lamborghini HCMC, mang lại những trải nghiệm tương tác thực tế giữa đội ngũ nhân viên hậu cần với những công việc hằng ngày của đội ngũ bán hàng và vận hành.

-

Showroom Lamborghini tại Hilton Saigon Hotel sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với những người yêu thích thương hiệu Lamborghini cũng như những người yêu thích siêu xe với những dịch vụ độc quyền chỉ nhà phân phối chính thức của Lamborghini mới sở hữu.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu