Lamborghini HCMC chính thức đi vào hoạt động với không gian showroom mới
(THPL) - Showroom mới của Lamborghini HCMC toạ lạc tại khu vực đắc địa Quận 1, được thiết kế với đầy đủ công năng và tiêu chuẩn của Lamborghini, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và cá nhân hoá sản phẩm.
Tin liên quan
- Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Các hãng xe đua nhau khuyến mại, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4 - 1/5
Lỗi kẹt chân ga, Tesla triệu hồi hơn 3.000 chiếc Cybertruck 2024
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
» Rain Dinh Studio chính thức khai trương
» Đà Nẵng: Khai trương phố đi bộ, chợ đêm không dùng tiền mặt
» Thành phố Hạ Long kiểm tra công tác khai trương tuyến phố đi bộ Bài Thơ
Sau hơn một năm hoạt động và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn khách hàng, S&S Automotive đã đưa những mẫu siêu xe từ San’Agata Bolognese đến với một không gian mới, rộng lớn và sang trọng tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất TP.HCM: Hilton Saigon Hotel – 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Nơi đây không đơn thuần để khách hàng và thương hiệu giao dịch mà còn mang đặc tính phong cách sống với chủ đề thiết kế một showroom siêu xe đương đại, với các nguyên vật liệu, phụ kiện, sản phẩm merchandise… đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ý.
Showroom Lamborghini HCMC được chia ra làm ba khu vực chính:
1. Khu vực trưng bày xe và phát triển Thương hiệu
Hiện tại, trong không gian tiền sảnh có sự hiện diện Super SUV - Urus Performante. Trong tương lai, những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Lamborghini như Revuelto cũng sẽ được S&S Automotive phân phối chính hãng sẽ tiếp tục hiện diện tại đây.
Khu vực Phát triển Thương hiệu (Brand Exstension) với các sản phẩm trang phục – phụ kiện dành cho những người yêu thích thương hiệu "Bò Vàng" Lamborghini. Không gian tại đây cũng được bố trí sang trọng và chỉnh chu theo tiêu chuẩn của Lamborghini với những vật liệu được nhập khẩu từ Ý.
2. Phòng thiết kế
Đây là không gian giúp khách hàng có thể cá nhân hoá sản phẩm theo đúng sở thích của mình nhờ sự tư vấn và hỗ trợ đặc biệt của đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản. Nơi đây có đầy đủ những khu vực thiết kế theo yêu cầu chuẩn mực của Lamborghini như góc sáng tạo Product Marketing Corner mang đến những phiên bản đặc biệt về màu sắc và chất liệu.
Trong suốt quá trình ấy, toàn bộ những lựa chọn ngoại thất, nội thất và các chi tiết chất liệu của xe sẽ được hiển thị trên màn hình giả lập nhằm mang lại trải nghiệm trực quan và cái nhìn bao quát nhất cho các khách hàng.
3. Khu vực backoffice
Đây là nơi dành cho các thành viên của Lamborghini HCMC cũng được tích hợp trog khuôn viên Lamborghini HCMC, mang lại những trải nghiệm tương tác thực tế giữa đội ngũ nhân viên hậu cần với những công việc hằng ngày của đội ngũ bán hàng và vận hành.
Showroom Lamborghini tại Hilton Saigon Hotel sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với những người yêu thích thương hiệu Lamborghini cũng như những người yêu thích siêu xe với những dịch vụ độc quyền chỉ nhà phân phối chính thức của Lamborghini mới sở hữu.
Huy Quang
Tin khác
-
Thanh Hoá: Huyện Lang Chánh ra “tối hậu thư” cho doanh nghiệp chăn nuôi lợn gây phát tán mùi hôi
-
Giá vàng bật tăng mạnh ngày cuối tuần
-
Tổng hợp những món ăn thanh mát, giải nhiệt cho ngày hè
-
Bao lâu thì nên thay cốc lọc dầu ô tô?
-
Nam Định: Phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh, thu giữ 2 khẩu súng và 29 viên đạn
-
Ba thói quen uống nước gây hại cho cơ thể vào ngày nắng nóng
Cam Lâm - Vĩnh Hảo: Hoàn thành tốt các hạng mục có tính chất kỹ thuật phức tạp
(THPL) - Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo sẽ được tổ chức khánh thành chiều 28/4/2024. Đây là một trong số ít dự án có hệ thống an toàn giao thông...28/04/2024 08:37:00Các CLB bóng đá Việt Nam thi đấu ''xuyên'' kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(THPL) - Trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam sẽ diễn ra liên tục, mở đầu với trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024...28/04/2024 08:53:13Ngày 28/4: Cao điểm nắng nóng trên cả nước, có nơi lên đến 42 độ C
(THPL) - Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt, có nơi lên...28/04/2024 08:01:53Sầm Sơn lung linh, rực rỡ sắc màu trong đêm khai hội
(THPL) - Tối ngày 27/4, tại quảng trường biển Sầm Sơn đã diễn ra Lễ hội du lịch biển 2024 và khánh thành quảng trường biển, trục cảnh...28/04/2024 08:57:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Gia Khánh - thương hiệu bàn trà uy tín
- Các mẫu ghế lãnh đạo
- Cổng nhôm đúc