Lamborghini HCMC chính thức đi vào hoạt động với không gian showroom mới
(THPL) - Showroom mới của Lamborghini HCMC toạ lạc tại khu vực đắc địa Quận 1, được thiết kế với đầy đủ công năng và tiêu chuẩn của Lamborghini, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và cá nhân hoá sản phẩm.
Tin liên quan
- Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
Việt Nam đã chi 3,15 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc từ đầu năm đến nay
Kia K5 và Kia Sorento được ưu đãi đặc biệt gần nửa tỷ đồng
Những chiếc Omoda C5 đầu tiên về Việt Nam, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng
» Rain Dinh Studio chính thức khai trương
» Đà Nẵng: Khai trương phố đi bộ, chợ đêm không dùng tiền mặt
» Thành phố Hạ Long kiểm tra công tác khai trương tuyến phố đi bộ Bài Thơ
Sau hơn một năm hoạt động và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn khách hàng, S&S Automotive đã đưa những mẫu siêu xe từ San’Agata Bolognese đến với một không gian mới, rộng lớn và sang trọng tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất TP.HCM: Hilton Saigon Hotel – 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
Nơi đây không đơn thuần để khách hàng và thương hiệu giao dịch mà còn mang đặc tính phong cách sống với chủ đề thiết kế một showroom siêu xe đương đại, với các nguyên vật liệu, phụ kiện, sản phẩm merchandise… đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ý.
Showroom Lamborghini HCMC được chia ra làm ba khu vực chính:
1. Khu vực trưng bày xe và phát triển Thương hiệu
Hiện tại, trong không gian tiền sảnh có sự hiện diện Super SUV - Urus Performante. Trong tương lai, những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Lamborghini như Revuelto cũng sẽ được S&S Automotive phân phối chính hãng sẽ tiếp tục hiện diện tại đây.
Khu vực Phát triển Thương hiệu (Brand Exstension) với các sản phẩm trang phục – phụ kiện dành cho những người yêu thích thương hiệu "Bò Vàng" Lamborghini. Không gian tại đây cũng được bố trí sang trọng và chỉnh chu theo tiêu chuẩn của Lamborghini với những vật liệu được nhập khẩu từ Ý.
2. Phòng thiết kế
Đây là không gian giúp khách hàng có thể cá nhân hoá sản phẩm theo đúng sở thích của mình nhờ sự tư vấn và hỗ trợ đặc biệt của đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản. Nơi đây có đầy đủ những khu vực thiết kế theo yêu cầu chuẩn mực của Lamborghini như góc sáng tạo Product Marketing Corner mang đến những phiên bản đặc biệt về màu sắc và chất liệu.
Trong suốt quá trình ấy, toàn bộ những lựa chọn ngoại thất, nội thất và các chi tiết chất liệu của xe sẽ được hiển thị trên màn hình giả lập nhằm mang lại trải nghiệm trực quan và cái nhìn bao quát nhất cho các khách hàng.
3. Khu vực backoffice
Đây là nơi dành cho các thành viên của Lamborghini HCMC cũng được tích hợp trog khuôn viên Lamborghini HCMC, mang lại những trải nghiệm tương tác thực tế giữa đội ngũ nhân viên hậu cần với những công việc hằng ngày của đội ngũ bán hàng và vận hành.
Showroom Lamborghini tại Hilton Saigon Hotel sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với những người yêu thích thương hiệu Lamborghini cũng như những người yêu thích siêu xe với những dịch vụ độc quyền chỉ nhà phân phối chính thức của Lamborghini mới sở hữu.
Huy Quang
Tin khác
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
(THPL) - Sáng 23/11, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản...23/11/2024 15:11:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Cổng nhôm đúc
- khung đèn led trang trí đường phố xu hương mới cho không gian đô thị
- Các mẫu ghế lãnh đạo