Lamborghini HCMC chính thức đi vào hoạt động với không gian showroom mới
(THPL) - Showroom mới của Lamborghini HCMC toạ lạc tại khu vực đắc địa Quận 1, được thiết kế với đầy đủ công năng và tiêu chuẩn của Lamborghini, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và cá nhân hoá sản phẩm.
Sau hơn một năm hoạt động và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn khách hàng, S&S Automotive đã đưa những mẫu siêu xe từ San’Agata Bolognese đến với một không gian mới, rộng lớn và sang trọng tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất TP.HCM: Hilton Saigon Hotel – 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.


Nơi đây không đơn thuần để khách hàng và thương hiệu giao dịch mà còn mang đặc tính phong cách sống với chủ đề thiết kế một showroom siêu xe đương đại, với các nguyên vật liệu, phụ kiện, sản phẩm merchandise… đều được nhập khẩu trực tiếp từ Ý.
Showroom Lamborghini HCMC được chia ra làm ba khu vực chính:
1. Khu vực trưng bày xe và phát triển Thương hiệu
Hiện tại, trong không gian tiền sảnh có sự hiện diện Super SUV - Urus Performante. Trong tương lai, những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Lamborghini như Revuelto cũng sẽ được S&S Automotive phân phối chính hãng sẽ tiếp tục hiện diện tại đây.

Khu vực Phát triển Thương hiệu (Brand Exstension) với các sản phẩm trang phục – phụ kiện dành cho những người yêu thích thương hiệu "Bò Vàng" Lamborghini. Không gian tại đây cũng được bố trí sang trọng và chỉnh chu theo tiêu chuẩn của Lamborghini với những vật liệu được nhập khẩu từ Ý.

2. Phòng thiết kế
Đây là không gian giúp khách hàng có thể cá nhân hoá sản phẩm theo đúng sở thích của mình nhờ sự tư vấn và hỗ trợ đặc biệt của đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản. Nơi đây có đầy đủ những khu vực thiết kế theo yêu cầu chuẩn mực của Lamborghini như góc sáng tạo Product Marketing Corner mang đến những phiên bản đặc biệt về màu sắc và chất liệu.


Trong suốt quá trình ấy, toàn bộ những lựa chọn ngoại thất, nội thất và các chi tiết chất liệu của xe sẽ được hiển thị trên màn hình giả lập nhằm mang lại trải nghiệm trực quan và cái nhìn bao quát nhất cho các khách hàng.
3. Khu vực backoffice
Đây là nơi dành cho các thành viên của Lamborghini HCMC cũng được tích hợp trog khuôn viên Lamborghini HCMC, mang lại những trải nghiệm tương tác thực tế giữa đội ngũ nhân viên hậu cần với những công việc hằng ngày của đội ngũ bán hàng và vận hành.

Showroom Lamborghini tại Hilton Saigon Hotel sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với những người yêu thích thương hiệu Lamborghini cũng như những người yêu thích siêu xe với những dịch vụ độc quyền chỉ nhà phân phối chính thức của Lamborghini mới sở hữu.
Huy Quang
Tin khác
Báo chí góp phần nhận diện, phòng chống lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số
Tập đoàn Đèo Cả chính thức không tham gia liên danh nhà đầu tư dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
Khai mạc chuỗi hoạt động “Phật giáo đồng hành xây dựng và phát triển Thủ đô văn minh, hiện đại, hạnh phúc”
Triển lãm IGHE 2025: Khẳng định xu hướng tiêu dùng thông minh, bền vững
Hạ tầng tỷ USD định hình trục kinh tế phía Đông TP. HCM: BĐS Vũng Tàu bước vào chu kỳ mới
Thương mại điện tử là một trong những động lực mạnh nhất của kinh tế số Việt Nam
Công ty Soon Teak Đông Nam Á xâm phạm quyền nhãn hiệu và vi phạm trong thương mại điện tử, quảng cáo
(THPL) - Đội Quản lí thị trường (QLTT) số 1 vừa ra quyết định xử phạt đối với hộ kinh doanh Trần Thị Hạnh 1978 số tiền 25 triệu đồng,...18/12/2025 15:59:41Quy định xuất xứ hàng xuất khẩu sang Vương quốc Anh theo CPTPP
(THPL) - Hiệp định CPTPP chính thức có hiệu lực với Vương quốc Anh từ ngày 15/12/2024, mở ra cơ hội vàng để đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa...18/12/2025 15:47:32Vé Tết đẩy xu hướng bay tiết kiệm lên ngôi
(THPL) - Nhu cầu di chuyển tăng mạnh đang kéo lựa chọn của nhiều hành khách nghiêng về tìm kiếm vé bay tiết kiệm cùng khung giờ linh hoạt để...18/12/2025 18:19:38Giá xăng, dầu giảm mạnh từ 15h chiều nay
(THPL) - Chiều nay 18/12, liên Bộ Tài chính - Công Thương điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu, áp dụng từ 15h cùng ngày.18/12/2025 15:46:39

