14:36 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Lạt có khu ẩm thực mở xuyên đêm đầu tiên

09:25 31/12/2023

(THPL) - Khu ẩm thực đêm tại Vườn hoa thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, vừa chính thức khai trương, mở cửa đón khách đến tham quan, trải nghiệm ẩm thực.

Đây là khu ẩm thực mở cửa “xuyên đêm” đầu tiên của phố núi Đà Lạt, tọa lạc tại cổng trước của điểm du lịch Vườn hoa thành phố, gần bên hồ Xuân Hương, thuận tiện cho người dân, du khách đến trải nghiệm. Khu ẩm thực có trên 50 gian hàng, trong đó có 30 gian hàng ẩm thực là các món ăn đặc sản của Đà Lạt, một số địa phương trong nước và cả các món ăn đặc trưng của nước ngoài. Bên cạnh đó, khu vực này còn có các gian hàng bán đặc sản, quà lưu niệm của thành phố Đà Lạt.

Khu ẩm thực đêm tại Vườn hoa TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng vừa chính thức khai trương

Khu ẩm thực mở cửa tất cả các ngày trong tuần (từ 17:00 hôm trước đến 5:00 sáng hôm sau). Ngoài ăn uống, mua sắm, khu vực này cũng có chương trình ca nhạc, biểu diễn văn nghệ hàng đêm để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của thực khách.

Được biết, sau khu ẩm thực đêm tại Vườn hoa thành phố, địa phương tiếp tục triển khai các khu phát triển kinh tế đêm trong năm 2024 tới. Cụ thể, dọc tuyến đường ven hồ Xuân Hương, khu quảng trường Lâm Viên, khu phố Tây đường Tăng Bạt Hổ… sẽ được triển khai các điểm mua sắm, ăn uống, quán bar để phục vụ người dân và du khách.

Hiện tại, thành phố Đà Lạt chỉ có khu chợ đêm Đà Lạt (dọc lối vào chợ Đà Lạt) phục vụ ăn uống, mua sắm đến khoảng 00:00 giờ đêm hàng ngày. Việc mở cửa khu ẩm thực đêm tại vườn hoa thành phố cũng nhằm giảm tải cho khu vực chợ đêm Đà Lạt hiện hữu, thường quá tải vào các ngày cuối tuần, lễ tết.

Đại Vụ Nam (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu