02:44 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lại thêm một người rơi từ đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông xuống đất

06:55 01/04/2017

(THPL) - Tối 31/3, một người đàn ông bất ngờ rơi từ công trường đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông xuống đất và bị thương. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tai nạn trên tuyến đường đang thi công này.

Khoảng 18h30 tối qua (31/1), nhiều người ở gần khu vực số 228 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nơi đang thi công nhà ga trên cao thuộc tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, bất ngờ dân nghe thấy tiếng động lớn. Khi mọi người chạy lại thì thấy 1 người đàn ông đã nằm ở dưới mặt đường Nguyễn Trãi.

Lập tức, người dân gọi xe cấp cứu đến để đưa nạn nhân tới bệnh viện. Theo đại diện Ban quản lý dự án đường sắt, Bộ GTVT, sự việc sẽ được xác minh.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Đây không phải trường hợp tai nạn đầu tiên xảy ra trong quá trình thi công đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông.

Vụ tai nạn gần đây nhất xảy ra vào sáng 6/1/2017, tại nhà ga khu vực đường Láng, một người đàn ông (được cho là công nhân) bị rơi từ công trình nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông xuống đường. Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Trước đó, nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng như công nhân thi công công trình rơi từ trên cao xuống đất, vật liệu của công trình rơi trúng người tham gia giao thông đã xảy ra.

Minh Thảo 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu