13:22 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lại một chiếc iPhone 7 Plus gặp sự cố

14:10 03/10/2016

Xuất hiện một chiếc iPhone 7 Plus phiên bản màu đen, bị biến dạng tách đôi thân máy do lực tác động từ bên trong.

Như tin tức DNVN đã đưa trước đây, trên diễn đàn Reddit hình ảnh chiếc iPhone 7 bị cháy đen mà không rõ nguyên nhân được đăng tải bởi người dùng có tên "kroopthesnoop" khiến các "tín đồ" công nghệ không khỏi lo lắng.

Theo BGR, qua hình ảnh ghi lại chiếc iPhone 7 màu đen mờ cháy xém và vỡ tung màn hình. Trong thời gian quá cảnh tại sân bay, chủ nhân chiếc điện thoại bị yêu cầu lấy chiếc smartphone ra khỏi hộp và phát hiện sự cố.

iPhone 7 bị cháy nổ. Ảnh: BGR

Thì gần đây, tại Đài Loan lại một vấn đề nữa xảy ra với dòng sản phẩm mới ra mắt của "nhà Táo". Chiếc iPhone 7 Plus phiên bản màu đen không gây cháy hay phát nổ nhưng hình ảnh chụp lại cho thấy, nó bị biến dạng do lực tác động từ bên trong và chủ của thiết bị cho biết mới mua chiếc máy này.

iPhone 7 Plus bị biến dạng. Ảnh: BGR

Mặt trước chiếc phablet của Apple bị tách khỏi bộ vỏ nhôm, để hở ra vài milimet, trong đó phần giữa thân máy bị kênh nhiều nhất. Theo BGR, nhận định ban đầu, có thể viên pin bên trong mẫu iPhone 7 Plus này gặp vấn đề nên phồng lên. Các lần mổ xẻ thiết bị đã chỉ ra việc tách màn hình trên iPhone là không dễ dàng nếu thiếu thiết bị chuyên dụng.

Hiện tại, Apple chưa đưa ra bình luận về cả hai vụ việc trên.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu