14:17 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kỷ luật Phó giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận vì bẻ hoa mai anh đào

11:07 26/04/2017

(THPL) - Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận tổ chức cuộc họp triển khai quyết định kỷ luật đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận bằng hình thức khiển trách vì bẻ hoa mai anh đào.

Trước đó, hành vi bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận bẻ hoa mai anh đào khi đi du lịch tại Đà Lạt, gây dư luận xấu trên mạng xã hội.

Chiều 25/4, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận tổ chức cuộc họp triển khai quyết định kỷ luật đối với bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận bằng hình thức khiển trách vì bà Hiếu đã có hành vi bẻ hoa mai anh đào khi đi du lịch tại Đà Lạt, gây dư luận xấu trên mạng xã hội, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và cơ quan.

Phó giám đốc Sở Tư pháp bị kỷ luật. Ảnh: Internet

Ông Lê Thanh Hùng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận cho biết: “Bà Phạm Thị Minh Hiếu đã có mặt tại cuộc họp để nhận quyết định này và được thông báo có quyền khiếu nại sau khi Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh công bố hình thức kỷ luật.”

Vào ngày 5/3, trên facebook lan truyền hình ảnh của một phụ nữ sang trọng cầm một cành mai anh đào bị bẻ rời để chụp ảnh ở khu vực hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt.

Hành vi bẻ hoa bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ. Sau đó, danh tính người phụ nữ trong ảnh được xác định là bà Phạm Thị Minh Hiếu, Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận. Bà Hiếu đã chính thức xin lỗi công khai trên báo chí về sự việc này.

Trung Hà (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu