13:40 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kỷ luật cô giáo ném vở xuống đất rồi bắt học sinh lên nhặt

15:26 23/11/2019

(THPL) - Cô giáo dạy lớp 1 ở Bạc Liêu bị kỷ luật vì sau khi chấm điểm xong liền ném vở xuống sàn và gọi học sinh lên nhặt về.

Thông tin trên báo Giao thông, ngày 22/11, lãnh đạo Đảng ủy xã Vĩnh Thanh (huyện Phước Long, Bạc Liêu) xác nhận, đã triển khai Quyết định kỷ luật đối với cô giáo Nguyễn Thị T., giáo viên chủ nhiệm lớp 1C, trường Tiểu học C Vĩnh Thanh.

Cô T. bị kỷ luật vì có hành vi ném vở học sinh xuống nền gạch sau khi chấm điểm, rồi gọi học sinh lên nhặt đem về.

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 10/2019, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dào khoảng ghi lại hình ảnh một cô giáo ngồi chấm bài tập của học sinh. Sau khi chấm xong, nữ giáo viên này đã quăng vở xuống nền gạch rồi gọi tên học sinh lên nhận về.

Hình ảnh phản cản được đăng tải trên mạng xã hội, gây bức xúc cho người xem. 

Đoạn clip ghi lại những hình ảnh phản cảm của cô giáo ở xã Vĩnh Thanh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến phê phán hành vi phản giáo dục của cô giáo có hàng chục năm trong nghề.

Báo Vietnamnet đưa tin, sau khi xuất hiện clip trên mạng xã hội, Phòng GD-ĐT huyện Phước Long đã yêu Trường tiểu học C Vĩnh Thanh báo cáo vụ việc. Theo bảng tường trình của cô T., tháng 9/2019 (không nhớ ngày) có chấm bài của học sinh, bỏ xuống bục giảng, học sinh lên lấy về nhưng không cố tình làm như vậy.

Vẫn theo lời tường trình, qua sự việc cô T. thấy chưa làm tốt mẫu mực sư phạm và làm kiểm điểm trước nhà trường. Kết luận của ban giám hiệu trường cũng không chấp nhận hành động của cô giáo này. Hiện ngành quản lý đang tiếp tục làm rõ thêm mức độ để có hướng xử lý.

Xuân Hà (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu