Kutieskin phát động chiến dịch “Trung thu cho bé” tại các điểm trường học và bệnh viện nhi trên toàn quốc
(THPL) - Nối tiếp thành công của chiến dịch “Con yêu, ba mẹ đã sẵn sàng” đồng hành cùng bệnh viện ĐKQT Bắc Hà, nhãn hàng Kutieskin tiếp tục sứ mệnh kết nối với các em nhỏ trên toàn quốc trong mùa trung thu và khai giảng năm nay. Sự kiện có sự hỗ trợ và đồng hành của: Bệnh viện Nhi TW, bệnh viện Thanh Nhàn, hệ thống giáo dục Sasuke, trường tiểu học Quốc Oai, trường mầm non Bình Minh (Hà Nội).
Tin liên quan
- Bộ Y tế yêu cầu xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động cơ sở không bảo đảm ATTP
Đại học Sư phạm Hà Nội: Tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực phục vụ công tác xét tuyển đại học
Người đã tiêm vaccine AstraZeneca không cần xét nghiệm đông máu
Các phương pháp điều trị u xơ tử cung và giải pháp cải thiện từ Nga Phụ Khang
Hà Nội: Hơn 100 nghìn thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
» Tết Trung thu cổ truyền: Gìn giữ, phát huy và lan tỏa
» Công ty Thương nghiệp Cà Mau bị phạt và truy thu gần 9 tỷ đồng
» Nới room tín dụng - Liều thuốc giúp phục hồi nền kinh tế
Niềm vui nhập học của các bé được nhân đôi với những món quà trung thu sớm từ Kutieskin
Lần đầu tiên sau 2 năm bị gián đoạn bởi dịch covid, toàn bộ trường học trên cả nước vui mừng tổ chức lễ khai giảng trực tiếp tại điểm trường. Dù có hơn 10 năm trong nghề nhưng cô giáo Đoàn Thị Bích Thủy (quản lý hệ thống giáo dục Sasuke) không khỏi hồi hộp chờ đón ngày khai giảng năm nay: “Sau hai năm dịch bệnh, đây là khai giảng đầu tiên của trường nên tôi vừa vui mừng vừa lo lắng. Công tác chuẩn bị cho ngày khai giảng được khởi động từ hai tuần trước. Mong muốn mang cho các con một ngày khai giảng đáng nhớ, cả cô và trò đều tham gia các hoạt động thủ công, tập văn nghệ mỗi ngày. Rất vui là năm nay, chúng tôi nhận được sự hỗ trợ của nhãn hàng Kutieskin - thương hiệu rất uy tín về các sản phẩm chăm sóc da cho em bé”.
Với riêng hệ thống giáo dục Sasuke, nhãn hàng Kutieskin đã trao tặng 1.266 suất quà cho học sinh tại các điểm trường Tam Trinh, Thanh Xuân, Linh Đàm, Định Công, với tổng trị giá lên đến hơn 100.000.000 đồng.
Trường mầm non Bình Minh được trao tặng 250 suất quà cho mỗi bé. Còn tại trường tiểu học Quốc Oai, 216 phần quà nhỏ đã được Kutieskin trao tận tay cho các em nhỏ. Đặc biệt, các bé có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhãn hàng ưu ái hơn để động viên các em chăm chỉ và cố gắng hơn trong học tập.
Cô Hương Ly (trưởng phòng công tác xã hội trường Quốc Oai) chia sẻ: “Các bé năm nay đã có một buổi khai giảng đáng nhớ và nhận được rất nhiều quà tặng. Cảm ơn nhãn hàng Kutieskin đã dành cho các em những niềm vui bất ngờ như thế này.”
Trường học là ngôi nhà thứ hai và góp phần quan trọng vào sự phát triển các bé. Bởi vậy, thông qua chương trình này, Kutieskin muốn tạo thêm cho các con sự hứng thú với việc đến trường. Ngoài ra, nhãn hàng cũng gửi tặng tới nhà trường bộ sản phẩm chăm sóc da bé Kutieskin, từ đó giúp các cô giáo có thể xử lý những vấn đề như muỗi đốt, rôm sảy, mẩn ngứa… cho các bé được dễ dàng, nhanh gọn hơn.
Kutieskin thắp lên không khí trung thu rộn ràng cho các bé tại bệnh viện Nhi TW và Thanh Nhàn Hà Nội
Năm nay, Kutieskin không chỉ dừng lại ở chuỗi sự kiện tại trường học. Với mong muốn mọi em bé đều được đón một mùa lễ trung thu trọn vẹn và nhiều niềm vui, Kutieskin đã phối hợp với nhiều bệnh viện để triển khai sớm hoạt động ý nghĩa này.
“Đội ngũ y tá, bác sĩ chúng tôi cũng rất mong thông qua chương trình này, các con nhận được nhiều niềm vui, tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cả bố mẹ và đặc biệt là các con để điều trị tốt, mau chóng khỏe mạnh để quay trở lại với cuộc sống thường ngày.” - BS Trần Hường chia sẻ về ý nghĩa của chương trình.
“Kutieskin hiểu rằng ở những hoàn cảnh đặc biệt như thế này, quà tặng không đong đếm bằng vật chất mà nó truyền tải nhiều thông điệp tinh thần ý nghĩa. Bởi vậy, chúng tôi muốn trao tận tay các bé và bố mẹ để động viên tinh thần của gia đình. Chúc các con mạnh mẽ và nhanh khỏi bệnh!” - Bà Phan Thị Thành (Giám đốc nhãn hàng Kutieskin) chia sẻ.
Link Video "KUTIESKIN ĐỒNG HÀNH CÙNG CON "DA KHỎE ĐẸP - VUI TỚI TRƯỜNG" TẠI HỆ THỐNG MẦM NON SASUKE" : https://www.youtube.com/watch?v=pzVdkrISW4A
Thương hiệu Kutieskin - Top sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em
Kutieskin là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về chăm sóc da chuyên biệt cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ gồm các sản phẩm như: Kem mẩn ngứa - hăm, kem chàm sữa, kem dưỡng ẩm và nhiều sản phẩm chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới như tinh dầu chống muỗi, sữa tắm trẻ em,... đã được hơn 50,000 phụ huynh tin tưởng sử dụng và yêu thích. Thương hiệu được vinh danh trong Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2022.
Dòng sản phẩm của Kutieskin có nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu, ứng dụng công nghệ kháng viêm Aminovector từ Pháp, giúp tăng hiệu quả giảm ngứa, kháng viêm gấp nhiều lần. Thành phần hoàn toàn không chứa corticoid, paraben hay bất cứ chất nào có thể gây hại cho bé. Sản phẩm từ thiên nhiên, đạt chứng nhận COSMOS ECOCERT, an toàn và lành tính với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm Kutieskin đã được kiểm định nghiêm ngặt từ khâu sản xuất với dưới dây chuyền hiện đại bậc nhất, đạt tiêu chuẩn CGMP - ASEAN. Hàng chục ngàn phụ huynh đã yên tâm sử dụng sản phẩm cho bé. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm tại các hệ thống Mẹ&bé cùng hàng chục ngàn hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 1800 8179 hoặc website: https://kutieskin.vn/
Thanh Thảo
Tin khác
-
Nghệ An: Khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024
-
Đã có kết quả xác minh 30 lô sầu riêng bị Trung Quốc 'tuýt còi'
-
Mercedes triệu hồi gần 1.800 xe GLC, C200 và C43 tại Việt Nam
-
Phát hiện, thu giữ gần 2 tấn thực phẩm bẩn tại Hà Nội
-
Bộ Y tế yêu cầu xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động cơ sở không bảo đảm ATTP
-
Việt Nam tăng xuất khẩu hoa hồi sang thị trường Ấn Độ
Hà Nội: Từ 1/6/2024, tất cả các bộ phận một cửa sẽ thu phí không dùng tiền mặt
(THPL) - Từ ngày 1/6/2024, TP Hà Nội triển khai thực hiện phương thức thanh toán phí, lệ phí không dùng tiền mặt khi thực hiện thủ tục hành...12/05/2024 09:29:42Giá vàng liên tục neo cao, chuyên gia nói gì?
(THPL) - Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC các thương hiệu liên tục tăng mạnh, có thời điểm vượt ngưỡng 92 triệu đồng/lượng -...12/05/2024 09:13:22Dự báo thời tiết ngày 12/5: Bắc Bộ tăng nhiệt trước khi bước vào đợt mưa dông lớn
(THPL) - Dự báo trong nhiều ngày tới, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, riêng ngày 15/5...12/05/2024 09:11:25Thắp sáng yêu thương trong ngày hội kết nối mẹ và con
(THPL) - Hội thảo “Thiêng Liêng Tình Mẹ” do Tập đoàn DOJI tổ chức ngày 11/05 tại DOJI Tower Hàm Nghi hứa hẹn trang bị nhiều kiến thức, kỹ...11/05/2024 07:03:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đến xứ Thanh kỳ nghỉ lễ vừa rồi, bạn đã kịp trải nghiệm điểm đến mới Vlasta - Sầm Sơn cực hot chưa?
(THPL) - Để vừa được nghỉ lễ vui vẻ, vừa được tận hưởng cảm giác yên bình thay vì không gian đông đúc, xô bồ, Gen “Chất” chuyên “nằm vùng” các group du lịch đã săn lùng các điểm đến mới khắp cả nước và cùng gia đình, bạn bè tụ họp tới địa điểm chữa lành tâm hồn mới cho hè năm nay. Cùng theo chân giới trẻ khám phá xem Vlasta - Sầm Sơn, tổ hợp cực chill - cực hot - cực trending kỳ nghỉ vừa rồi có gì mà neo chân được nhiều du khách khó tính đến vậy nhé. - Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
- App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Tips làm đẹp hiệu quả
- Ebook Writing Framework for Essay Writing (Compass)
- Great Writing Fifth Edition