10:30 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Uẩn khúc quanh vụ người đàn ông đi “lùa bò” bị ngã tử vong

11:33 28/12/2019

(THPL)- Theo một số nhân chứng đi cùng cho biết, trong lúc “dắt bò” từ Lào qua đường biên giới về Việt Nam, người đàn ông bị bò kéo xuống hố sâu dẫn tới chấn thương sọ não và tử vong sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum.

Khoảng 0h30, ngày 28/12, ông Trịnh Thia (52 tuổi) trú tại Thôn 4, Thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) đã tử vong sau 5 ngày điều trị. Mặc dù được các y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum tích cực điều trị nhưng do chấn thương quá nặng nên nạn nhân không thể qua khỏi.

Ông Trịnh Thia nhập viện sáng ngày 23/12, trong tình trạng chấn thương sọ não, chảy máu tai và máu mũi. 

Rất đông người thân và hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Theo ông Trịnh Năm (em trai ông Thia-PV) cho biết, sáng ngày 23/12 có 3 người đàn ông là Hậu, Chiến và Lập gần nhà qua rủ ông Thia đi lên đường biên giới Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y, thuộc xã Bờ Y (huyện Ngọc Hồi) dắt bò từ Lào về Việt Nam với giá 200.000 đồng/con. Trong lúc dắt bò thì ông Thia bị bò kéo xuống hố sâu dẫn tới chấn thương sọ não và được một số người đi cùng đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương rất nặng.

Cũng theo ông Năm, gia đình ông Thia thuộc diện đặc biệt khó khăn và là lao động chính trong nhà. 3 đứa con thì quá nhỏ dại, 1 đứa con cũng bị bệnh tâm thần co giật và phải nằm 1 chỗ, sức khỏe của chị Nhung (vợ ông Thia-PV) bình thường cũng rất yếu. Kinh tế cả gia đình thường ngày đều trông cậy cả vào anh Thia. Không biết cuộc sống của 4 mẹ con sau này sẽ như thế nào. Rất mong các nhà hảo tâm, mạnh thường quân giúp đỡ để gia đình vượt qua cơn hoạn nạn.

Xoay quanh vụ việc trên, nhiều thông tin cho rằng, ông Thia được một chủ gỗ thuê đi vác gỗ, trong lúc các gỗ lên xe nên bị gỗ đè lên người dẫn tới chấn thương sọ não.

Sáng 28/12, trao đổi nhanh với Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật điện tử, Thiếu tá Nguyễn Sỹ Cường- Phó đội trưởng đội Điều tra cho biết: “Hiện tại cơ quan chức năng đang phối hợp để giám định tử thi và trong ngày hôm nay sẽ tiến hành giám định hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Trịnh Thia”.

Nguyên nhân vụ việc đang được các ngành chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Thương hiệu và Pháp luật điện tử sẽ tiếp tục thông tin!

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu