01:20 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Đối tượng côn đồ đánh phóng viên khai gì?

18:22 16/03/2020

(THPL)- Khi thấy phóng viên T.V.N (bút danh H.H), thuộc Văn phòng đại diện khu vực Nam Trung Bộ-Tây Nguyên (TCĐT Thương hiệu và Pháp luật), 2 đối tượng nhầm tưởng là người đã đánh mình nên đã bàn bạc với nhau để đánh trả thù.

Chiều ngày 16/3, thông tin từ Công an huyện Ngọc Hồi cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Ngọc Hồi đã chỉ đạo đội CSĐT về Hình sự-kinh tế-ma tuý vào cuộc điều tra và trích xuất camera an ninh.

Qua quá trình nắm bắt thông tin từ phóng viên T.V.N, cùng với quá trình trích xuất camera an ninh để nhận diện đối tượng. Quá trình sàng lọc các đối tượng, lực lượng chức năng nhận diện đối tượng đang sinh sống trên địa bàn huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum).

Đối tượng Tuân tại cơ quan công an (Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp).

Ngay lập tức, lực lượng chức năng của Công an huyện Ngọc Hồi xuống phối hợp với Công an huyện Đăk Hà động viên đối tượng ra trình diện.

Sáng 16/3, tại Công an huyện Đăk Hà, đối tượng Phạm Văn Tuân, 34 tuổi (còn gọi là ”Tuân Luân”), trú tại xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) khai nhận, sáng 14/3 cùng đối tượng tên Hùng, người miền Bắc và mới quen tại TP.Kon Tum có đi lên huyện Ngọc Hồi để đòi nợ 1 người. 2 đối tượng không đội mũ bảo hiểm cùng đi trên 1 chiếc xe gắn máy hiệu Exciter 150 được tháo biển kiểm soát. Tại đây, 2 đối tượng đã đi tìm người nợ mình trên nhiều tuyến đường tại Thị trấn PleiKần.

Phóng viên T.V.N bị thương tích ở vai.

Đến khoảng 17h30, khi thấy phóng viên T.V.N, Tuân và Hùng nhầm tưởng là người đã đánh mình trước Tết tại huyện Đăk Hà nên đối tượng Tuân đã nói với đối tượng Hùng. Hùng nói “để em đánh trả thù cho anh”. Được sự đồng ý của Tuân, 2 đối tượng đã lên kế hoạch ép xe phóng viên T.V.N và dụng gậy sắt ba khúc tấn công. Khi ông T.V.N ngã xe ra đường và bỏ chạy thì đối tượng Hùng tiếp tục truy sát.

Chạy được một đoạn xa, phóng viên T.V.N liền tri hô mọi người ứng cứu nên 2 đối tượng đã nhảy lên xe bỏ chạy về huyện Đăk Hà.

Tài sản của phóng viên T.V.N bị đập vỡ.

Đến tối 14/3, sau khi đọc được các bài báo liên quan đến mình khi “hành hung” phóng viên nên đối tượng Hùng đã bỏ trốn ra Bắc.

Theo các tài liệu mà cơ quan công an cung cấp, đối tượng Tuân có 2 tiền án về tội “Cưỡng đoạt tài sản” và tội “trộm cắp tài sản” và ra tù năm 2012.

 Hiện đối tượng Hùng vẫn đang bỏ trốn, còn đối tượng Tuân sau khi cơ quan chức năng lấy lời khai đã cho về nhà.

 Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thương hiệu và Pháp luật điện tử sẽ tiếp tục thông tin!

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu