07:38 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kon Tum: Lật phà chở xe gỗ, một người tử vong

15:00 27/06/2019

(THPL) - Sau khi tài xế Lưu điều khiển chiếc ô tô 16 chỗ chở gỗ lên phà, đi được một đoạn thì bất ngờ chiếc phà bị lật khiến tài xế xe tử vong.

Tnheo báo điện tử Dân Việt, gày 27/6, Công an huyện Ia Hdrai (Kon Tum) cho biết, trên địa bàn sông Sê San vừa xảy ra vụ lật phà chở xe gỗ khiến một người tử vong. Nạn nhân là ông Trương Văn Lưu (37 tuổi, trú tại TP.Pleiku, Gia Lai), tài xế xe ô tô chở gỗ.

Sau khi xe chở gỗ xuống phà để đi về phía tỉnh Gia Lai, không may ra xa bờ, phà bị lật, khiến tài xế xe tử vong. (Ảnh minh họa)

Trước đó, tối 26/6, tài xế Lưu điều khiển ô tô loại 16 chỗ (chưa rõ biển kiểm soát) chở theo hơn 1m3 gỗ, nghi là gỗ lậu từ địa phận huyện Ia H’Drai xuống bến sông Sê San thuộc thôn 7, xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai. Sau đó, chiếc xe ô tô của anh Lưu lên một chiếc phà do người đàn ông khác điều khiển và di chuyển theo hướng đi về tỉnh Gia Lai. 

Theo báo Người Lao động, sau khi rời bến được một đoạn thì bất ngờ chiếc phà bị lật khiến cả người và xe bị lật nhào xuống nước. Người đàn ông điều khiển phà may mắn bơi được vào bờ. Riêng tài xế xe Trương Văn Lưu không may bị nước cuốn trôi tử vong. Lực lượng chức năng đã vớt được thi thể tài xế này và bàn giao cho gia đình mai táng vào trưa 27/6. 

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên địa bàn trời mưa rất to, gió thổi mạnh. 

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu